Chương 1151 tính sổThôn trưởng thấy Trình Cố Khanh cùng Trương Thiệu Đào kiên trì muốn nhặt ra 300 hai tới làm Từ gia học đường kinh phí, nghĩ nghĩ, lần này ra cửa làm hộ vệ, đều là Trình Cố Khanh dẫn đầu, không nói khổ lao, công lao khẳng định có.
Cuối cùng cố mà làm mà nói: “Hành đi, lại bát 300 hai ra tới cấp học đường đi. Ai, chỉ này một lần, lần sau không thể được.”
Mua thượng vàng hạ cám đã dùng 300 hai, lại muốn mặt khác cấp 300 hai, đọc sách thật là phí tiền sự.
May Từ gia thôn hiện tại có điểm tiền nhàn rỗi, nếu là trước kia, khẳng định không có biện pháp làm cho bọn họ như vậy lãng phí.
Trương Thiệu Đào vui tươi hớn hở mà đem 300 hai bát đến bên kia, độc lập ra tới làm học đường kinh phí. Nghĩ đến có này số tiền, oa tử có thể càng tốt đọc sách, trong lòng mỹ tư tư.
Trình Cố Khanh trong lòng cũng cao hứng a, đối phó thôn trưởng loại này Grandet, nhất định phải cường ngạnh, muốn kiên trì, không thể bị hắn dăm ba câu nói đảo.
Ha hả, về sau đều phải thực hành tiền trảm hậu tấu, như vậy thôn trưởng liền không làm gì được.
Nói xong học đường phí dụng, Trương Thiệu Đào tiếp tục nói lần này đến Cát Khánh phủ mua cái gì.
Chủ yếu là buôn bán một đám hóa trở về, dùng không ít tiền.
Thôn trưởng cùng Thất Thúc Công đám người nghe thấy cái này, nhưng thật ra không có gì ý kiến.
Thôn trưởng cảm thán mà nói: “Cát Khánh phủ hàng hóa đích xác so với chúng ta Thượng Nguyên huyện hảo, hàng ngon giá rẻ, đặc biệt là những cái đó vải dệt, không chỉ có so Thượng Nguyên huyện nại ma nại tổn hại, còn so Thượng Nguyên huyện tiện nghi. Loại này vải dệt liền nên lấy nhiều chút trở về. Chỉ tiếc các ngươi trở về vội vàng, không có thời gian bị hóa đâu.”
Thất Thúc Công gật gật đầu nói: “Chờ lần sau có cơ hội, lại lấy chút hóa trở về, này đó vải dệt hảo bán, may mắn chúng ta Cát Khánh phủ về sau người quen, mới có phương pháp lấy hóa đâu.”
Nói đến Lý Thái gia, quan tâm mà nói: “Đại Tráng hắn nãi, Lý Thái gia ở Cát Khánh phủ còn hảo đi? Ngươi trở về thời điểm, đi thăm hắn?”
Trình Cố Khanh cười nói: “Đi nhìn, Lý Thái gia thực hảo, bọn họ một nhà đều không có việc gì. Lý Thái gia còn nói chờ có cơ hội, tới Từ gia thôn thăm bọn yêm.”
Thôn trưởng sau khi nghe được, vui vẻ mà nói: “Hết thảy đều hảo liền hảo, ha hả, chờ bọn yêm đem thôn làm cho xinh đẹp chút, làm Lý Thái gia lại đây làm khách, ha hả, Lý Thái gia là bọn yêm Từ gia thôn quý nhân, cần phải hảo hảo chiêu đãi.”
Đại gia liêu xong phiến hóa giấy tờ sau, Trương Thiệu Đào tiếp tục liêu lộ phí chờ vấn đề.
Thôn trưởng cùng Thất Thúc Công đám người sau khi nghe được, tỏ vẻ không có ý kiến.
Thất thất bát bát giấy tờ, tổng kết quy nạp, tổng cộng đi 1000 nhiều hai, nói cách khác về Từ gia thôn công trung còn không đến 5000 hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
General FictionTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...