Phần 33.

17 1 0
                                    


Chương 321 Thần Ngạn tiểu bằng hữu chưa chùi đít

Trình Cố Khanh tìm cái rời xa trực đêm đống lửa địa phương, tiểu oa tử cứt đái không tính quá xú, cũng không cần ly quá xa đi kéo.

Trên tay còn cầm cái cái xẻng, chờ kéo xong, dùng cái xẻng sạn một mạt bùn đất che dấu. Làm người sao, phải có đạo đức công cộng tâm, tùy chỗ đại tiểu tiện vốn là không nên, lúc này càng muốn chú trọng bán sau.

Đang muốn giúp Văn Bác cùng Đương Quy cởi quần đâu. Hứa Đương Quy nghiêm túc mà cự tuyệt: “Trình nãi nãi, ta có thể lộng, ngươi đem đầu quay lại, không thể xem chúng ta thượng nhà xí, nam nữ thụ thụ không thân.” Lời này nói được nghiêm trang, lão chú trọng.

Nén cười Trình Cố Khanh cũng nghiêm túc mà nói: “Đương Quy nói đúng, ta liền quay lại đầu, sẽ không nhìn lén, các ngươi kéo xong, dùng mộc phiến sát.” Đem tùy tay tìm được côn phiến phân biệt đưa cho ba người.

Trương Thần Ngạn sắc mặt như hấp quá cua lớn, hồng hồng, thẹn thùng mà nói: “Trình nãi nãi, ngươi mau quay đầu, chúng ta chuẩn bị.”

Cảm tình nhìn liền kéo không ra. Trình Cố Khanh âm thầm cười trộm, nhanh chóng quay đầu, đi rồi 2 mễ xa.

Ai nha, thật thảm, lưu lạc đến làm tam bồi. Bồi oa tử chơi, bồi oa tử ngủ, còn muốn bồi oa tử ị phân.

Tiểu oa tử ị phân nói mau thực mau, nói chậm cũng rất chậm. Đợi 10 đa phần chung, còn chưa làm xong. Trình Cố Khanh nhàm chán mà sạn thổ, chờ bọn họ kéo hảo, liền dùng bùn đất che giấu.

Chính sạn cuối cùng một sạn thời điểm, bỗng nhiên từ nơi không xa rừng cây chạy ra một cái đồ vật. Tốc độ quá nhanh, bên này lại tương đối ám, thấy rõ ràng là cái gì.

Trình Cố Khanh bản năng cầm lấy cái xẻng, hướng chạy tới đồ vật, đánh đòn cảnh cáo. Kia đồ vật bị đánh trúng, dừng một chút, tiếp tục sức trâu đi phía trước hướng.

Sợ hãi oa tử có nguy hiểm, qua tay một vớt, đem còn ở ị phân ba cái oa tử vớt ra lợn rừng đánh sâu vào tới phương hướng. Đúng vậy, kia một phách, kia đồ vật một đốn, liền phát hiện đây là đầu lợn rừng.

Ba cái oa tử bị thình lình xảy ra một ôm, hoảng sợ mà thét chói tai. Lập tức khiến cho tuần tra cùng Từ gia thôn người chú ý.

Hoàng mao bảy mang theo một đám hán tử nhanh chóng dọc theo tiếng kêu chạy tới.

Trình Cố Khanh đem oa tử đương một bên, lập tức kêu: “Là lợn rừng, chộp vũ khí, xử lý nó.” Lợn rừng lực đánh vào cực cường, sát không được xe, vẫn luôn chạy như bay, ở không xa chỗ, có cây đại thụ.

Này chỉ chạy loạn lợn rừng, mắt bị mù giống nhau, tự mình đâm thụ, va chạm, bắn ra, xung lượng càng lớn, bị thương càng nặng. Đâm thụ sau bị bắn trở về, lợn rừng đầu trống trơn, đôi mắt mạo ngôi sao, ngao ngao kêu to, tại chỗ xoay vòng vòng.

Hoàng mao bảy đám người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn lợn rừng vòng quyển quyển, theo sau vui vẻ, hô một tiếng: “Các huynh đệ, hướng a, đêm nay có thịt heo ăn.”

Từ lão nhị vóc dáng tiểu, khiêng cái cuốc, huy hướng lợn rừng đầu, đáng tiếc trật, bị sức lực mang theo cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã.

Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ