Chương 161 đáng thương Cúc Hoa mẹVừa cảm giác thiên mênh mông, 10 người tổ nhanh chóng rời giường, tiếp tục tìm người. Dùng thủy tốc khẩu, tùy tiện rải điểm muối, ăn khẩu mà viên.
Đoàn người dọc theo đường núi, tiếp tục tra xét.
Đến nỗi như thế nào có thể nhanh chóng tìm được người, hoàn toàn không kinh nghiệm, cũng không có hiện đại công cụ phụ trợ. Dọc theo lộ, cẩn thận mà xem xét có hay không rớt xuống vải dệt, rác rưởi, người đi qua dấu vết.
Đáng tiếc vẫn luôn tìm không thấy.
Trình Cố Khanh đoàn người lần nữa thâm nhập rừng già, hôm nay phải đi xa hơn càng thâm nhập đường núi. Nếu còn không có tìm được, ngày mai dẹp đường hồi doanh địa. Không thể không từ bỏ Cúc Hoa một nhà.
Từ buổi sáng đến giữa trưa, thời tiết lại nhiệt lại làm, nóng bỏng mồ hôi không đến vài giây liền tràn ngập cả khuôn mặt.
Từ Phúc Vinh thở ngắn than dài: “Từ bánh ngô một nhà, như thế nào liền đi lạc đâu? Hơn nữa chỉ có các nàng một nhà đi lạc?”
Không thể không bội phục bọn họ là như thế nào trốn chạy. Người khác ít nhất hai nhà hành động. Liền bọn họ một nhà, trước không thấy người dẫn đường, sau không thấy người tới.
Một hai phải làm thấy được bao.
“Là lý, làm khó bọn họ một nhà già trẻ như vậy có thể đi.” Ly sự phát đã ngày thứ ba, trên đường như thế nào manh mối toàn vô.
“Yêm xem, bọn họ một nhà khẳng định ở núi lớn đâu quyển quyển, quỷ đánh tường.” Từ bệnh chốc đầu có quyền lên tiếng.
Bọn họ cùng Từ Cục Đá một nhà, chính là đi như thế nào, cũng đi không ra sơn, đi không đến đường rút lui. Vẫn luôn ở trong núi vòng tới vòng lui. Bất quá bọn họ hai nhà vận khí bạo lều, bị hoàng mao bảy tìm được.
“Là lý, yêm nghe qua qua đời quá nãi nói, có chút người sẽ ở trong núi bị mê mắt, vẫn luôn ở trong núi đâu vòng, kỳ thật, giao lộ bất quá khoảng cách 100 mễ, kỳ quái mà chính là, vô luận như thế nào, cũng đi không ra đi, sống sờ sờ ở trong núi đói chết.”
Từ Phúc Bình thân vì Mã Tiên Bà nhi tử, quỷ quái việc nghe được nhiều. Theo sau, từ trong túi lấy ra một đống bùa bình an, một người phái một cái, ngượng ngùng mà cười: “Yêm nương cấp, thật nhiều chút, đại gia cầm.”
Phát đến Trình Cố Khanh trước mặt, trừu tay trở về, tin tưởng vững chắc mà nói: “Yêm mẹ nói Trình tam thẩm là có phúc khí, bùa bình an linh tinh, cho ngươi cũng vô dụng.”
Hảo đi, 10 cá nhân 9 cá nhân đem bùa bình an túm nhập túi áo.
Trình Cố Khanh vô ngữ nhìn trời, cảm ơn ngươi, Mã Tiên Bà, như vậy xem trọng yêm, đáng tiếc ngươi tiên thuật hữu hạn, không thể tin.
Tâm sự đi một chút, đoàn người tiếp tục tìm người. Tuy rằng oán giận thời tiết, oán giận mệt nhọc, cũng thật không ai sẽ bỏ gánh không tìm. Nói như thế nào cũng là một cái thôn, tổng không thể thấy chết mà không cứu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
Fiksi UmumTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...