Chương 591 đi Thượng Nguyên huyện báo tinCác hương thân cẩn thận quan khán Từ tú tài họa bản đồ, đáng tiếc không văn hóa quá nhiều, không hiểu liền hỏi, hỏi lại quên.
Từ tú tài kiên nhẫn hao hết, không hề để ý tới Từ gia thôn người. Trực tiếp đem bản vẽ giao cho thôn trưởng, muốn nhìn, tìm thôn trưởng.
Đại gia nghe được muốn tìm thôn trưởng, nào dám đi tìm, dứt khoát không nhìn, dù sao xem không xem đều được, thất học người, nước chảy bèo trôi, đi theo có tài thức người đi là được rồi.
Từ tú tài tìm tới Trình Cố Khanh, hắn tưởng ngày mai đi Thượng Nguyên huyện, gần nhất mua sắm, nhìn xem có cái gì yêu cầu mua. Thứ hai viết thư cấp Lý thái gia, báo một tiếng bình an.
Thất Thúc Công đám người sau khi nghe được, nói thẳng nhất định phải đi tin, lần này ít nhiều Lý thái gia thông gia huynh đệ Vương đại nhân hỗ trợ, đại gia mới không bị tách ra, nếu đã tới rồi Thượng Nguyên huyện, khẳng định muốn đi tin báo địa chỉ báo bình an.
Trình Cố Khanh không sao cả, đi Thượng Nguyên huyện cần phải một ngày nửa lộ trình, Từ tú tài cá nhân đi khẳng định không được, cần thiết mang lên bảo tiêu.
Trong thôn ưu tú nhất bảo tiêu phi Trình Cố Khanh mạc chúc, đến nỗi Từ lão đại, khổ người là đại, đáng tiếc vô dũng vô mưu, đẹp chứ không xài được.
Thôn trưởng càng tán đồng Trình Cố Khanh đi theo đi, Húc ca nhi chính là hắn tâm đầu nhục, tuyệt đối không thể ra ngoài ý muốn.
Trình Cố Khanh ở doanh địa vòng một vòng, hỏi ai muốn mua đồ vật, lại đây đăng ký.
Vài cái phụ nữ bà tử lại đây, chủ yếu là mới vừa cưới tân tức phụ nhân gia lại đây.
Từ Phúc Cương mẹ đi tới, tưởng mua chút vải dệt kim chỉ trở về, tân tức phụ gả lại đây, tổng muốn đưa một bộ quần áo, nếu là không tiễn, sau này nhớ lại tới, nhưng bị người cười.
Nàng đằng trước hai cái con dâu đều tặng, liền không kém này một cái.
Trình Cố Khanh tán thưởng mà nói: “Phúc Cương mẹ, ngươi nói đúng, bọn yêm cần phải đối xử bình đẳng, không thể bởi vì đang lẩn trốn khó cưới liền có điều khác nhau.”
Vài bà tử cũng là giống nhau, Hoàng Mao Bảy mẹ cũng nói muốn mua chút vải dệt, cấp Hoàng Tiểu Muội làm một bộ quần áo, cái này nhưng thật ra cần thiết, Hoàng Đại Căn trong nhà tương đối nghèo, Hoàng Tiểu Muội quần áo mùa đông liền một bộ, này sao được.
Hoàng Mao Bảy mẹ cắn chặt răng, bài trừ chút bạc, muốn giúp nàng thêm vào một bộ tân.
Trình Cố Khanh tán đồng mà nói: “Phúc Khang mẹ, ngươi làm như vậy là đúng, đây chính là nhà ngươi đầu một cái con dâu, bọn yêm cần phải coi trọng, khai một cái hảo đầu, phía dưới oa tử hảo gả cưới.”
Đào quả phụ cũng lại đây, chẳng qua không phải nàng ra tiền, là nàng nhị con dâu ra tiền, cấp cháu dâu mua quần áo.
Trình Cố Khanh nhìn mới vừa mãn 16 tuổi ấu trĩ khuôn mặt tôn nhi tức, trứng đau thật sự, quá nhỏ, cứ như vậy thành thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
General FictionTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...