Chương 481 Phì Đoàn đệ đệ, ngươi vẫn là ăn ít chút, ngươi quá phìCùng khách hàng Tào gia đám người thương lượng hảo, mọi người đều không ý kiến, vậy thật tốt quá, hết thảy làm từng bước, chờ đợi hậu thiên qua sông.
Qua sông vốn là rất đơn giản sự, nhưng người nhiều vật nhiều, liền không đơn giản.
Tạ thuỷ vận là cái làm thật sự. Phái tiểu nhị tới xác định Từ gia thôn nhân số, Từ gia thôn hành lý, cùng với Từ gia thôn súc vật.
Đương nhìn đến trong thôn có hảo chút mã, tấm tắc xưng lưỡi mà nói: “Từ thôn trưởng, các ngươi thôn hảo có tiền a, mua nổi như vậy nhiều mã? Yêm thôn, liền đầu ngưu đều không thường thấy đâu.”
Trách không được cho nổi 1000 hai qua sông phí đâu, nguyên lai là phú thôn.
Từ gia thôn một đám người hết chỗ nói rồi, hảo tưởng đem tiểu nhị diêu tỉnh, ngươi nhìn xem bọn yêm mặt, giống có tiền sao?
Đến nỗi vì cái gì không gọi xem quần áo, Từ gia thôn hảo những người này xuyên Giang ca nhi gia quần áo, thoạt nhìn không kém tiền.
Hết thảy đăng ký hảo, công đạo hảo, tiểu nhị vội vã nói: “Hậu thiên sáng sớm các ngươi liền an bài 200 người cùng với bọn họ hành lý lại đây, các ngươi đệ nhất ban thuyền.”
Tiểu nhị còn phái người ở cái rương, xe đẩy chờ vật phẩm thượng dán lên hồng tự đầu.
Lại đem treo biển hành nghề cấp thôn trưởng, cười nói: “Này đó treo biển hành nghề, chờ qua sông ngày đó, liền treo ở gia súc trên cổ, bọn yêm đi thuyền, người cùng súc vật, hành lý là tách ra.”
Tiểu nhị kiên nhẫn mà giải thích: Người ngồi thuyền, cùng súc vật, hành lý ngồi thuyền không giống nhau. Chờ đến bờ bên kia, cầm thẻ bài, giấy dán nhận lãnh hành lý.
Trình Cố Khanh sau khi nghe được, không khỏi bội phục.
Tạ gia thương thuyền vận hóa phương thức cùng ngồi máy bay không sai biệt lắm.
Quý trọng vật phẩm, tiểu nhân đồ vật các ngươi có thể tùy thân mang theo, đại kiện thương phẩm, khác tồn địa phương vận qua đi.
Duy nhất khác nhau là, gia súc hành lý cùng người vẫn là cùng chuyến. Tạ gia thuyền hành hành lý cùng người không ở cùng chiếc thuyền thượng.
Có hương thân lo lắng hỏi: “Bọn yêm ngưu, mã có thể hay không ném a?” Tách ra vận chuyển, không ở trước mặt, không yên tâm đâu.
Tiểu nhị sang sảng lại kiên nhẫn mà giải thích: “Đại gia, ngươi yên tâm, bảo đảm sẽ không vứt. Các ngươi có cái gì hành lý, bọn yêm sẽ trước tiên một ngày đăng ký, còn cố ý cho các ngươi phát treo biển hành nghề giấy dán, là vì không lầm.
Chỉ cần cẩn thận thẩm tra đối chiếu, sẽ không làm lỗi. Bọn yêm sở dĩ muốn tách ra vận chuyển, là có nguyên nhân.
Ngươi ngẫm lại, người cùng súc vật ở cùng chiếc thuyền thượng, nếu là súc vật nổi điên, thuyền lại tiểu, đại gia an toàn nhưng không chiếm được bảo đảm. Ngươi nói, tách ra có phải hay không thực hợp lý?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
Ficción GeneralTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...