Chương 901 gấu đen trả thùĐệ nhị sáng sớm tỉnh lại, Trình Cố Khanh bốn người tổ liền bắt đầu tìm lợn rừng.
Lợn rừng tung tích rất khó tìm, bất quá đối với bọn họ tới nói đã có kinh nghiệm, biết lợn rừng giống nhau sẽ ẩn thân ở nơi nào.
Trải qua nửa ngày tra tìm, trải qua nửa ngày vật lộn, Trình Cố Khanh bốn người thành công phá huỷ một cái lợn rừng oa, ước chừng hai đầu đại heo, tam đầu trung heo, năm đầu tiểu heo sữa.
Nhìn đến như thế to lớn thành quả, bốn người cười đến thấy nha không thấy mắt.
Ngày mùa hè hắc đến vãn, buổi chiều vẫn là thực rộng thoáng.
Bốn người chạy nhanh khiêng lên chiến lợi phẩm, cấp tốc mà hướng dưới chân núi đi.
Chờ trời tối sau, tìm một chỗ qua đêm. Từ lão đại như cũ sát gà thiêu gà, có thể thấy được hắn đối gà rừng ái đến không muốn không muốn.
Từ lão đại liên tiếp tam phủ nhận mà nói: “Mẹ, yêm yêu nhất ăn chính là thịt heo, không phải thịt gà. Hiện tại không thịt heo ăn, yêm chỉ có thể ăn thịt gà.”
Trình Cố Khanh trừng hắn một cái, Từ lão đại liền không có không yêu ăn thịt, bầu trời, ngầm, chỉ cần có thể ăn, hắn đều thích ăn. Liền lão thử thịt đều ăn đến mùi ngon, huống chi thơm ngào ngạt gà quay đâu.
Chờ thiên tờ mờ sáng thời điểm, Trình Cố Khanh đám người tiếp tục xuống núi, đi tới đi tới, cảm giác được có cái gì nhìn chằm chằm.
Trình Cố Khanh cảnh giác mà nhìn nhìn bốn phía, hô một tiếng đình.
Hứa Lô Căn khó hiểu hỏi: “Thím, làm sao vậy?”
Thím sẽ không bắn tên không đích, khẳng định có sự phát sinh mới dừng lại tới, Hứa Lô Căn cho rằng Trình Cố Khanh là một cái phi thường đáng tin cậy người.
Từ lão đại gãi gãi đầu, không hiểu liền hỏi: “Mẹ, ngươi làm gì?”
Hoàng Sơn Tử đầu tới nghi ngờ ánh mắt, nhìn Trình Cố Khanh.
Trình Cố Khanh cau mày nói: “Các ngươi có hay không cảm giác được, phụ cận có cái gì nhìn chằm chằm bọn yêm?”
Trình Cố Khanh xác định không phải người, nơi này là núi sâu rừng già, liền tính thải sơn người cũng không dám như vậy thâm nhập.
Nếu thật sự có người tiến vào, khẳng định sẽ kết bạn thành đàn mới dám tiến vào.
Hơn nữa cái loại cảm giác này phi thường quen thuộc, dường như ở nơi nào cảm thụ quá.
Trình Cố Khanh cho rằng là nào đó động vật.
Trình Cố Khanh như vậy vừa nói, dư lại ba người sợ hãi mà tụ tập ở bên nhau, kề tại Trình Cố Khanh bên người, khẩn trương mà nhìn chằm chằm bốn phía.
Hoàng Sơn Tử run run rẩy rẩy mà nói: “Thím, yêm không cảm giác. Bất quá yêm tin tưởng ngươi, ngươi cảm giác là lợi hại nhất, chuẩn xác nhất.”
Tuy rằng Trình Cố Khanh thoạt nhìn không giống nữ nhân, nhưng thực tế là nữ nhân, ngạn ngữ nói nữ nhân tự giác chuẩn nhất, Hoàng Sơn Tử lập tức tin tưởng Trình Cố Khanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
General FictionTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...