Phần 85.

10 0 0
                                    


Chương 841 rửa sạch giếng hoang

Từ lão đại một phát lực, cục đá cái nắp lập tiếp bị xốc lên.

Chờ xốc lên sau, Từ lão đại chạy nhanh nhảy ra, trốn đến Trình Cố Khanh phía sau, sợ hãi giếng nước nhảy ra một cái quỷ tới.

May mắn là ban ngày ban mặt, Từ lão đại mới không đến nỗi khóc tang mặt.

Đại gia đợi đã lâu, giếng nước động tĩnh gì cũng không có.

Đại gia tiếp tục chờ trong chốc lát, Hứa Lô Căn nói: “Bọn yêm đi xem đi.”

Cũng không có cái gì hủ thi hương vị truyền ra tới, Hứa Lô Căn lá gan biến đại.

Trình Cố Khanh gật gật đầu nói: “Hành, các ngươi đi xem đi, nếu có thứ gì, liền lập tức chạy.”

Nói chạy cũng chạy không đến chạy đi đâu. Hy vọng bọn họ ba cái không cần lúc kinh lúc rống, đem đại gia sợ hãi.

Hứa Lô Căn, Hoàng Sơn Tử, Từ Nhị Hổ ba người thật cẩn thận mà tới gần giếng nước, thật cẩn thận mà hướng bên trong tìm tòi.

Trình Cố Khanh, Từ lão đại, Từ mặt rỗ, Từ Phúc Khí ngừng thở, thật cẩn thận mà nhìn giếng nước biên ba người.

Đợi một hồi lâu, Trình Cố Khanh nhìn đến bọn họ như cũ ở giếng nước biên tham đầu tham não, nhìn chằm chằm vào giếng nước xem.

Không có thét chói tai, Trình Cố Khanh tâm đại định.

Từ lão đại phi thường sợ hãi hỏi: “Lô Căn, các ngươi nhìn thấy gì?”

Nếu là nhìn đến cái gì đáng sợ đồ vật, thỉnh mau ra tiếng, không cần chỉ xem không nói lời nào, bọn họ ở bên ngoài chờ đến hảo tâm cấp đâu.

Trình Cố Khanh cũng sốt ruột hỏi: “Lô Căn, có phải hay không giếng nước cái gì đều không có?”

Nhưng cái gì đều không có, vì cái gì còn đang xem đâu?

Từ mặt rỗ như cũ run run rẩy rẩy mà kêu: “Lô Căn, giếng nước đến tột cùng có thứ gì?”

Nếu không có đồ vật, không nên xem lâu như vậy a, quái nóng vội mà muốn biết giếng nước bên trong có thứ gì đâu.

Từ Phúc Khí lá gan trở nên hơi chút lớn một chút mà nói: “Lô Căn, các ngươi mau nói, giếng nước có cái gì? Nếu không có gì, yêm qua đi nhìn.”

Ngoài miệng nói qua đi xem, thực tế lại vẫn không nhúc nhích, kỳ thật trong lòng vẫn là sợ hãi.

Hứa Lô Căn nhìn một hồi lâu, quay đầu lại nói: “Bên trong cái gì đều không có, chỉ có vẩn đục không rõ thủy. Yêm nhìn đã lâu, cũng nhìn không ra giếng nước có cái gì.”

Lời này vừa nói ra, Trình Cố Khanh bốn người đủ số hắc tuyến.

Giếng nước cái gì đều không có, sớm nói a, không hỏi không trả lời, đại gia lo lắng đề phòng, khẩn trương cảm xúc kéo mãn đâu.

Hoàng Sơn Tử thanh thúy mà nói: “Các ngươi không cần sợ, giếng nước thật sự cái gì đều không có, chính là thủy không rõ, yêm tưởng đem dơ bẩn thủy đánh ra tới, nhìn xem có thể hay không ra sạch sẽ thủy.”

Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ