Chương 661 trung gian thương, kiếm chênh lệch giáBạch phòng thu chi rảnh rỗi không có việc gì, liền cùng Trình Cố Khanh, Từ lão đại trò chuyện lên.
Từ đôi câu vài lời biết được Bạch gia chủ muốn ở Dương Giang phủ sinh hoạt, có người ở nha môn làm quan.
Đến nỗi Thiên Môn Trấn là Bạch gia quê quán, chỉ có Bạch gia thế hệ trước ở chỗ này sinh hoạt.
Lão nhân gia sao, tuổi lớn, liền chú trọng lá rụng về cội, cho nên Bạch gia lão thái gia, lão thái thái liền hồi đồng hương sinh sống.
Bạch chưởng quầy cũng biết Trình Cố Khanh cùng Từ lão đại là phương bắc chạy nạn lại đây, kinh ngạc hỏi: “Các ngươi từ phương bắc tới? Toàn bộ thôn cùng nhau tránh được tới?”
Trình Cố Khanh gật gật đầu nói: “Ân, không trốn không được, quê quán khô hạn lại nạn binh hoả, còn có Thát Tử đánh hạ tới. Bọn yêm thôn trưởng liền mang theo bọn yêm toàn thôn đào tẩu.”
Trong lòng nghĩ may mắn chạy thoát, muốn lưu tại quê quán cũng không biết như thế nào sống.
Đặc biệt là Lý thái gia gởi thư, càng làm cho thôn dân đoàn kết ở thôn trưởng bên người, kiên định mà đi theo thôn trưởng đi, nghe thôn trưởng nói.
Nếu không phải Từ tú tài tới thông tri, nếu không phải thôn trưởng mang theo đại gia đi, hậu quả thật đến không dám tưởng tượng.
Lúc sau Bạch phòng thu chi lại hỏi Trình Cố Khanh đám người chạy nạn thời điểm sự, muốn hiểu biết một chút chạy nạn tình hình.
Trình Cố Khanh cùng Từ lão đại đem có thể nói toàn bộ nói ra đi, tổng kết một câu chính là: Người ăn người, nhân tâm cẩu trắc, có thể tránh được tới toàn dựa vận khí cùng thực lực.
Bạch phòng thu chi cảm khái mà nói: “May mắn chúng ta Thiên Môn Trấn thuộc về Vệ Quốc Công thuộc địa, có Vệ Quốc Công trấn thủ. Nếu là giống các ngươi Từ gia thôn như vậy, chúng ta thật sự không biết trốn hướng nơi nào.”
Từ tới phương nam, từ tới rồi Thượng Nguyên huyện, Trình Cố Khanh luôn là nghe được về Vệ Quốc Công truyền thuyết, đại gia phi thường kính yêu Vệ Quốc Công, đi đến nơi nào đều có Vệ Quốc Công fan trung thành.
Liền trước mắt Bạch phòng thu chi, xem hắn nói về Vệ Quốc Công, một bộ si tình mê luyến bộ dáng, liền biết hắn cũng thuộc về Vệ Quốc Công thâm niên fans.
Ba người lại trò chuyện một ít Dương Giang phủ tình huống, Bạch phòng thu chi cũng là cái tâm hảo, cẩn thận mà nói: “Dương Giang phủ cách nơi này chỉ có 2 thiên lộ trình, dọc theo đường đi còn tính bình tĩnh, bất quá ngẫu nhiên cũng sẽ có chút bọn đạo chích, chỉ cần không phải kẻ xui xẻo, giống nhau đều ngộ không đến.”
Dừng một chút tiếp tục nói: “Các ngươi mấy chục hào người ra tới, liền tính gặp được kẻ cắp cũng không phải sợ, bọn họ nhìn thấy các ngươi chỉ có trốn phân.”
Bạch phòng thu chi còn cố ý ngắm ngắm Từ lão đại cùng Trình Cố Khanh, này hai mẫu tử thân hình thân thể, đứng ở vậy làm người né xa ba thước, hoàn toàn không cần lo lắng đi ra ngoài gặp được kẻ xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
Narrativa generaleTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...