Chương 411 thiết chùy đại hánĐường đệ quân sư cũng khiếp sợ, không thể tưởng được ở chỗ này còn có thể gặp được kia hỏa,, rõ ràng đi ở bọn yêm phía trước, như thế nào sẽ ở phía sau đâu?
Bọn yêm mới khai trương hai ngày, chỉ kiếm lời 200 hai.
Dường như nghĩ đến cái gì, lớn tiếng kêu: “Đại ca, bọn yêm nhanh chóng rời đi nơi này.”
Đánh không lại, còn tránh không khỏi sao? Đám kia người mấy trăm hào người, bọn yêm mới 30 nhiều, như thế nào đấu cũng đấu không lại.
36 kế tẩu vi thượng kế.
Mới vừa đi tiến vào một cái khác sơn tặc hô: “Lão đại, nữ nhân kia khoảng cách bọn yêm 20 mễ, làm sao bây giờ?”
Cái gì? 20 mễ!
Đường đệ quân sư nhìn bốn phía, trốn là trốn không thoát, lập tức đối với sơn tặc lão đại nói: “Các ngươi mau đi ra nhận thua, chớ có khởi tranh chấp.”
Kẻ thức thời trang tuấn kiệt, bọn yêm không chống cự tổng hành đi.
Lấy thiết chùy tráng hán vỗ vỗ ngực, lớn tiếng nói: “Lão đại, yêm đi ra ngoài cùng nàng liều mạng!” Chẳng qua nữ nhân một cái, như thế nào mỗi người người chết mặt đâu, yêm không tin, bọn yêm đánh không lại bọn họ.
Không khỏi phân trần, cầm lấy thiết chùy hướng cửa phóng đi.
Cùng Từ gia thôn đánh nhau quá bọn sơn tặc tâm bùm bùm mà nhảy, hảo kích thích, hảo choáng váng, làm sao bây giờ?
Sơn tặc lão đại sắc mặt trắng bệch, phá âm mà hô to: “Mau ngăn đón hắn, đây là muốn hại chết bọn yêm!”
Lời nói rơi xuống, một cái lưu yên, chạy đi ra ngoài, tiểu đệ chính là tiểu đệ, mới ra đời không sợ chết, kia đám người là bọn yêm có thể đắc tội sao? Còn có ngươi chết thì chết, nhưng đừng liên lụy bọn yêm.
Cao gầy cái cơ hồ muốn ngất xỉu đi, té ngã trên mặt đất. Đường đệ a, không thể tưởng được ngươi là cái dạng này đường đệ, có phải hay không ỷ vào lớn lên thô tráng, sức lực dùng không xong, khinh thường nữ nhân a?
Là ai cho ngươi dũng khí? Chết đi đại bá sao?
Cao gầy cái súc thành một đoàn mà ra bên ngoài bò, ý đồ ngăn lại đường đệ.
Sơn tặc một đám người nhìn thấy lão đại lao ra đi, nhanh chóng cầm lấy vũ khí, theo sát đi ra ngoài.
Lão đại ngày thường làm người không như thế nào, có thể hành tẩu giang hồ, chú trọng một cái nghĩa khí, cái này thời khắc nguy hiểm, như thế nào cũng không thể bỏ xuống lão đại chạy trốn. Huống chi trốn cũng trốn không thoát, kia đám người liền ở bên ngoài.
Đường đệ quân sư nhìn đến tất cả mọi người đi ra ngoài, tròng mắt quay tít, đi ra túp lều, rẽ trái quẹo phải, đi vào một cái phân người hố, đây là sơn tặc ị phân địa phương. Chịu đựng ghê tởm, đem 100 hai ném tới phân hố, nhanh chóng rời đi.
Lại đem dư lại 100 hai mang về túp lều, tìm cái có thể làm người tìm không thấy, lại làm người dụng tâm có thể tìm được địa phương giấu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
General FictionTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...