Phần 45.

19 2 0
                                    


Chương 441 cái này đáp án, đi hỏi trời cao đi

Bên này thương lượng xử lý như thế nào nam oa tử sự, Trình Cố Khanh vâng chịu khách hàng tối thượng nguyên tắc, tự mình mặt trên đối khách hàng thuyết minh tình huống. Đem Tào gia, Cốc gia, Diêu gia triệu tập lại đây.

Cười nói: "Các vị, vừa rồi bọn yêm gặp được bọn cướp, chính là trong truyền thuyết kia đám người, một đao cắt yết hầu kẻ bắt cóc."

Tào lão thái thái vỗ vỗ ngực, trong miệng kêu: "Phật Tổ phù hộ, lão tổ tông phù hộ!"

Diêu địa chủ sắc mặt tái nhợt mà nói: "Trình nương tử, hiện tại tình huống như thế nào, bọn cướp toàn tiêu diệt sao?"

Dọa chết người, nửa đêm, bỗng nhiên bị Từ gia thôn đánh thức, còn không có biết rõ ràng tình huống như thế nào, đã bị người đẩy đến một chỗ, hơn nữa cảnh cáo không thể nói chuyện, không thể ra tiếng, nếu ai không nghe từ chỉ huy, giết chết bất luận tội.

Chúng ta bên người tiêu sư còn săn sóc mà cấp đại nhân tê dại côn, nói cái gì nếu là gặp được thời khắc nguy hiểm, dùng gậy gỗ phản kháng.

Lại đem tiểu oa nhi toàn ném tới nhất nội vòng. Bên ngoài Từ gia hán tử mỗi người tay cầm vũ khí, trận địa sẵn sàng đón quân địch, cái loại này trường hợp, vẫn là nhân sinh lần đầu tiên trải qua.

Trình Cố Khanh trấn an nói: "Diêu địa chủ, mạc lo lắng, kẻ bắt cóc toàn bộ bị bọn yêm giết, ngươi có thể yên tâm."

Nghe được lời này, cố chủ nhóm thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cốc lão gia môi phát run hỏi: "Trình nương tử, bọn cướp còn có hay không đồng lõa? Có thể hay không đột kích đánh chúng ta?"

Cốc lão gia thật sự sợ hãi, cả nhà đều tại đây, nếu là gặp được này nhóm người, lão Cốc gia cần phải đoàn diệt.

Không thể tưởng được bọn cướp ly chúng ta như vậy gần, chuyện vừa rồi phát sinh đến quá nhanh, hiện giờ còn ngây thơ mờ mịt.

Chỉ nhớ rõ bị người đánh thức, bị người tê dại côn, bị người cảnh cáo không thể nói chuyện. Sau đó liền đứng ở kia, vẫn không nhúc nhích mà nhìn phía trước, đến nỗi trong nhà tiểu oa tử, đều bị xách đến cùng nhau, cùng Từ gia thôn oa tử nhóm ở bên nhau.

Liền phụ nhân cũng muốn lấy gậy gỗ, còn trịnh trọng mà báo cho, nếu bọn cướp tới, nhất định phải chết mệnh mà phản kháng, không cần nghĩ chạy, bởi vì các ngươi căn bản chạy bất quá.

Cốc gia run run rẩy rẩy mà cùng đoàn người đãi ở bên nhau. Cũng may mắn chờ đợi thời gian không lâu lắm, liền nghe được tin chiến thắng, nói bọn cướp bị tiêu diệt.

Cốc lão gia phảng phất từ quỷ môn quan đi rồi một chuyến, cả người mồ hôi đầy đầu, toàn thân hư thoát, không màng hình tượng mà ngã ngồi trên mặt đất.

Trình Cố Khanh chỉ chỉ còn ở tiếp tục tuần tra hán tử, tin tưởng tràn đầy mà nói: "Cốc lão gia, ngươi yên tâm, diệt môn thảm án kia hỏa kẻ bắt cóc, đã bị bọn yêm toàn bộ tiêu diệt, bọn họ sẽ không lại có đồng đảng.

Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ