Chương 601 văn một cânTrình Cố Khanh nhìn tiểu nhị rời đi thân ảnh, đứng lên, cẩn thận đánh giá “Sung Sướng” khách điếm nội viện.
Đừng nói, còn rất độc đáo, tiểu viện tử loại chút hoa hoa thảo thảo, còn có một cái hồ nước nhỏ loại chút hoa sen, dưỡng mấy cái cẩm lý.
Ao nhỏ ngọn nguồn là một cái dòng suối nhỏ, dòng nước chậm rãi chảy vào chảy ra, cũng không biết nơi nào đưa tới nước chảy. Nhưng toàn bộ sân nhìn qua làm nhân tâm tình sung sướng.
Sung Sướng khách điếm thuộc về ăn cơm dừng chân nhất thể, cũng là Bàn Long Trấn duy nhất khách điếm. Trình Cố Khanh cũng chỉ có thể trước tìm tới Sung Sướng khách điếm tới bán đồ vật.
Một nén nhang qua đi, Lưu chưởng quầy còn chưa trở về, xem ra sinh ý không hảo nói, trò chuyện lâu như vậy, còn chưa liêu xong nghiệp vụ.
Đợi trong chốc lát, cao gầy Lưu chưởng quầy từ cửa sau chạy tiến vào, mồ hôi đầy đầu.
Vừa rồi ở khách điếm xem cửa hàng tiểu nhị lại xuất hiện, chạy nhanh cấp Lưu chưởng quầy cùng cùng Lưu chưởng quầy đi ra ngoài nói nghiệp vụ tiểu nhị dâng lên nước trà.
Trình Cố Khanh lại lần nữa khen ngợi mà nhìn nhìn tiểu nhị, có ánh mắt, không tồi.
Trình Cố Khanh hỏi: “Lưu chưởng quầy, nói đến như thế nào? Có người muốn sao?”
Lưu chưởng quầy uống lên thật lớn khẩu nước trà, nghỉ tạm trong chốc lát nói: “Có, tìm 3 hộ người, gánh vác.” Đem con nai phân thành bốn phân, khách điếm muốn một phần, dư lại 3 phân cấp ba cái nhà giàu.
Đến nỗi giá cả nhiều ít, đó là Lưu chưởng quầy bí mật, khẳng định không nói.
Trình Cố Khanh cười nói: “Hảo, Lưu chưởng quầy, bọn họ muốn cái nào bộ vị, ta giúp thiết.”
Buôn bán sao, bán trước bán sau phục vụ cần phải hoàn mỹ. Trình Cố Khanh nghĩ người khác muốn hóa, hỗ trợ thiết, lại còn có có thể giao hàng tận nhà.
Lưu chưởng quầy lắc lắc đầu nói: “Trình nương tử, không cần ngươi thiết, ta kêu sau bếp thiết là được, khách nhân yêu cầu cao, đến thiết san bằng đẹp.”
Trình nương tử lớn lên năm eo viên bàng thô, ngưu cao mã đại, thiết khẳng định đủ lực, chẳng qua thiết đến này một khối kia một khối liền không hảo.
Bán cho người khác, bán tương khẳng định phải đẹp.
Trình Cố Khanh cũng không miễn cưỡng, không cần thiết còn hảo, tỉnh công phu. Tận tình tận nghĩa, cung cấp phục vụ, nhân gia không cần, càng tốt.
Lưu chưởng quầy bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nói đến: “Trình nương tử, khách nhân chỉ cần thịt, nội tạng cũng không nên, này.......” Như vậy chuyện quan trọng thế nhưng quên mất, nội tạng nhưng trọng, toàn bộ cân, giá trị không ít tiền.
Trừ bỏ nội tạng, chỉ bán thịt, chỉ biết càng quý.
Trình Cố Khanh mặt một dưới háng, 50 văn chính là toàn bộ đóng gói, Lưu chưởng quầy ý tứ chỉ cần thịt, không cần nội tạng, như vậy phân lượng giảm rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
Ficción GeneralTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...