Lúc bọn họ vào tẩm cung , bên trong đã có rất nhiều thị vệ và thị nữ đứng thành hai hàng, các thị nữ đang bưng mấy cái chậu, trong chậu trên thực tế là để một miếng thịt dính máu, mùi tanh hôi khiến bụng Hạ Hi cảm thấy hơi khó chịu. . , nhanh chóng quay mặt đi, nhưng ngay sau đó hắn biết được rằng hắn cùng vị Đại vương bên cạnh cần cắt một miếng thịt tươi trong chậu và nuốt xuống, hơn nữa còn phải uống một chén máu sói .
Hạ Hi sợ hãi sắc mặt tái nhợt, nhưng hắn không dám làm trái, ta nhìn vị thiếu niên trẻ sảng khoái dùng dao cắt một miếng thịt lớn, bỏ vào miệng, nhai vài lần mà không có biểu cảm gì bất thường. rồi nuốt xuống, thiếu niên lại đưa con dao cho hắn. Hạ Hi run rẩy cầm lấy con dao, hắn chưa bao giờ xử lý thịt sống qua nên có chút không nỡ xuống tay , cuối cùng hắn ngập ngừng cắt một miếng thật nhỏ - hận không thể vứt miếng thịt xuống đất. rồi nhắm mắt nhét vào miệng, nhưng mà ta cũng không dám nhai mà chỉ cố gắng nuốt xuống.
Mặc dù vậy, nhưng mùi vị tanh nồng nặc vẫn liên tục lan tỏa khỏi cổ họng khiến Hạ Hi cảm thấy khó chịu đến mức gần như muốn nôn mửa tại chỗ. Hành động này của hắn hiển nhiên khiến những người khác không hài lòng, vị vương trẻ tuổi cau mày, nhưng cuối cùng cũng nhẫn nại không nói gì, sau đó đưa cho hắn một bát lang huyết tỏa khói và nói: "Uống hết toàn bộ đi." Hạ Hi toàn thân run rẩy,máu như ngường chảy bất động, hắn nhận ra ánh mắt của những người ở đây nhìn hắn" như hổ rình mồi ", hắn liền biết nghi lễ này nhất định rất quan trọng, nếu hắn không uống hết chén máu này sẽ bị dẫn ra ngoài và chém đầu ngay lập tức, nên mặc dù rất ghê sợ nhưng hắn vẫn bưng bát máu đỏ lên, ngửa đầu ra sau ,nhắm mắt uống cạn.
Mùi tanh nồng nặc khiến Hạ Hi cảm thấy như đang chìm trong biển máu, chất lỏng ấm nóng chảy xuống cổ họng và đảo lộn trong dạ dày của cậu. Khi toàn bộ chất lỏng trong bát đã hết, Hạ Hi cảm thấy linh hồn của mình như đã bị rút ra ngoài, hắn có chút nghi hoặc không biết chính mình có thể chịu đựng được mà bị ngất ngã xuống đất hay là nôn mửa nữa hay không.
Động tác lưu loát nhanh gọn của hắn đã chiếm được hảo cảm của người khác, vị vương trẻ tuổi nở một nụ cười hết sức hài lòng, cầm lấy một chén lang huyết khác uống cạn, sau đó giơ tay nhẹ nhàng lau đi vết máu còn sót lại trên khóe miệng Hạ Hi rồi vui vẻ nói: “Từ giờ trở đi, nàng sẽ là phu nhân của ta.”
*Lang huyết là máu của con sói á tui thấy thuần Việt ko hay lém nên để nguyên lun.
Hạ Hi chỉ có thể cười gượng.
Trong lúc những người khác đang tổ chức tiệc mừng ngoài tẩm cung , thì Hạ Hi ôm cái ống nhỏ hắn mang theo đến đây nôn ra hết, Thái Hoàn sợ đến mặt trắng bệt, không ngừng hỏi: “ Điện hạ, bọn họ cho ngài ăn cái gì vậy? Không lẽ là uống máu ăn thịt người hả?
Hạ Hi lắc đầu , nôn đến nỗi ra mật trắng mật đen luôn, nhưng trong miệng vẫn cảm thấy có mùi tanh khó chịu. Nửa đêm, anh cảm thấy đỡ hơn một chút, Thái Hoàn vì mệt mỏi nên đã ôm gối đi ngủ , Hạ Hi đỡ cô sang một chiếc giường nhỏ khác, đắp chăn cho cô, xoay người lại liền nhìn thấy thiếu niên đang đứng trước cửa. người đó đang nhìn thẳng vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tính, ĐM , Edit ,Cổ Đại, Ngọt Sủng)Tiểu Phu Quân
General FictionTiểu phu quân Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Sinh con , Song tính , 1v1, niên hạ Hạ triều cùng Man tộc ngay tại biên cảnh chiến tranh loạn lạc không ngừng, vì duy trì ho...