Từ khi Hạ Hi đến, việc tắm rửa của Sở Lam đều do Hạ Hi phụ trách. Người man tộc đều không thích tắm, điều này có thể liên quan đến việc họ thiếu nguồn nước sạch cũng có thể là đặc tính cơ thể của dân tộc. Sở Lam vốn không thích tắm rửa, ba đến năm ngày hắn mới tắm một lần, không giống như Hạ Hi ngày nào cũng phải tắm, vậy là Sở Lam cũng học theo ta, bắt ta phải tắm rửa cho hắn hàng ngày.
Bồn tắm được mang vào, nước nóng hơn nữa thùng, Sở Lam nhanh chóng cởi trần, bảo Hạ Hi tháo tóc cho mình, sau đó bước vào bồn tắm. Cậu ấy đã mười ba tuổi rồi, nhưng có vẻ như phát triển chậm hơn so với các bạn cùng trang lứa một chút, tuy rằng dáng người cường tráng nhưng vẫn chưa thể hiện ra đặc tính của một người đàn ông trưởng thành. Lúc đầu Hạ Hi cảm thấy rất xấu hổ khi nhìn thấy hắn khỏa thân, nhưng giờ ta đã quen rồi có thể bình tĩnh đối diện.
Ta nhẹ nhàng xoa lưng thiếu niên, gội đầu cho hắn, có lẽ thoải mái nên Sở Lam dựa vào bồn tắm, hắn ngẩng đầu lên đôi mắt đen láy nhìn chằm chằm Hạ Hi, lại không nhịn được túm lấy một lọn tóc của ta, nghịch qua nghịch lại,đột nhiên nói: "Mấy ngày nữa bọn ta sẽ ra tay tấn công những kẻ phản bội." Những kẻ man rợ luôn tự gọi là người dân của Vương quốc Man tộc phía Tây chính là kẻ phản bội. Hạ Hi dừng một chút, hỏi: "Ngài cũng sẽ đi sao?"
Sở Lam nói: " Ừm, ta muốn đi xem thử một chút, thúc thúc của ta nói đi chuyến này sẽ giúp ta trưởng thành hơn, ta cũng muốn nhìn thấy chiến trường sẽ như thế nào?"
Trong mắt thiếu niên rất sáng, háo hức như một con sói mới trưởng thành, có chút sắc bén, trái tim Hạ Hi run lên khi nhìn thấy nó, vội tránh ánh mắt của hắn, nhẹ giọng nói: "Ngài nhất định phải chú ý an toàn."
Sở Lam nhếch miệng cười , " cữu cữu ( vẫn là chú ruột công) hy vọng cuộc chiến này sẽ kết thúc vào mùa thu. Thành trì Saha trồng rất nhiều nho, đến lúc đó sẽ chín, ta sẽ mang về cho ngươi nếm thử. Nho ở đó rất ngọt, khác hẳn với nho ở Hạ Quốc của ngươi."Hạ Hi kẽ cười nói: "Cám ơn người."
Sở Lam rất cao hứng nói: "Chờ nơi đó bị ta hoàn toàn thu phục, ta sẽ dẫn ngươi đi chơi. Ta nghe phụ thân ta nói có trong cung điện của bọn họ có một cái hồ rất đẹp . Người ta nói nó được tạo ra bởi một mảnh ngọc do vị thần nào đó đánh rơi. Đẹp đến mức ai chắc chắn cũng sẽ thích nó."
Ngài ấy nói rất vui vẻ, Hạ Hi im lặng lắng nghe , thỉnh thoảng trả lời vài câu. Tóm lại, thiếu niên vô cùng vui mừng. Trước khi cậu tắm ra khỏi bồn nước hình như đã lạnh rồi, Hạ Hi dùng khăn khô lau những giọt nước trên người cậu, lau đến đùi cậu cũng không có cảm giác gì, sau đó lâu khô tóc cho cậu. . .
Sở Lam cả người trần truồng lăn vào trong giường, bị Hạ Hi nói mới bằng lòng mặc quần lót cùng yếm vào, hắn lại tha thiết chờ đợi Hạ Hi lên giường, chờ Hạ Hi ngồi xuống ở bên người hắn , vội vàng quấn lấy kêu ta kết tóc. Hạ Hi cầm một sợi chỉ tơ hồng tới, đem tóc hai người đan thành một sợi, chậm rãi lại cẩn thận bện ở một chỗ, sau đó dùng kéo cắt xuống dưới.
Sở Lam ngơ ngác nhìn, ngạc nhiên nói: "Này chính là kết tóc sao?"
Hạ Hi nhẹ nhàng gật đầu, "Hẳn là như vậy, ta để vào túi thơm , ngài có thể đặt ở dưới gối."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tính, ĐM , Edit ,Cổ Đại, Ngọt Sủng)Tiểu Phu Quân
Ficção GeralTiểu phu quân Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Sinh con , Song tính , 1v1, niên hạ Hạ triều cùng Man tộc ngay tại biên cảnh chiến tranh loạn lạc không ngừng, vì duy trì ho...