12. (thú nhận thể chất song tính)

473 22 3
                                    

*. Có h nhẹ*

Hạ Hi căng thẳng nằm trên giường, không nghe thấy tiếng Sở Lam đi trên mái nhà, nhưng lại có thể nghe rất rõ tiếng rên rỉ của phòng bên cạnh, nối tiếp nhau, vừa sung sướng vừa thê lương, như thể nó giống như đang trải qua một điều gì đó vừa tuyệt vời vừa khó chịu, cùng với tiếng rên rỉ của người phụ nữ, những lời nói tục tĩu do của người đàn ông nói ra cùng hơi thở thô bạo được truyền tới rõ ràng, tiếng " bạch bạch" của da thịt va chạm ngày càng kịch liệt.

Hạ Hi lắng nghe với sự xấu hổ và bối rối, không thể kiềm chế bản thân hình dung ra một số hình ảnh người lớn trong đầu.
Hán
Hạ Hi kỳ sự đã nhìn qua chuyện làm tình rồi.

Đó là lúc hắn mười tuổi, lúc đó hắn được nuôi dưỡng bí mật trong cung, sự tồn tại của hắn rất ít người biết, mẫu thân hắn hắn là Quần phi vốn không được sủng ái, nếu không phải con gái bà sinh ra ngoan ngoãn miệng ngọt, đại khái thời gian rất lâu đều sẽ không được hoàng đế triệu kiến. Hậu cung hoàng đế tổng cộng có hơn một trăm mấy vị phi tần, liền tính là một ngày thị tẩm một người, nghĩ cũng phải hơn ba tháng mới có thể thị tẩm hết một lượt, cho nên Quần phi trên cơ bản khoảng nửa năm mới có thể thị tẩm một lần, cho nên Hạ Hi lúc đó quấn lấy mẫu thân muốn với nàng ngủ cùng nhau , Quần phi thực mau liền đáp ứng rồi.

Hai mẹ con có mối quan hệ rất tốt, Hạ Hi không thể gặp mẫu thân thường xuyên nên rất mong được gần gũi với mẫu thân. Hôm đó hai mẹ con tắm rửa sớm, mặc quần áo vào phòng ngủ, Hạ Hi nằm trên bàn viết chữ, được mẫu thân dặn dò, lúc hắn chuẩn bị ngủ thì người cung nữ lớn nhất hay bên cạnh Quần phi vội vội vàng vàng chạy vào, nói hoàng đế tới .

Quần phi cả kinh, Hạ Hi cũng hoảng sợ, lúc đó hắn đã mười tuổi, hắn hoàn toàn hiểu được, sự tồn tại của hắn không thể để người khác biết, đặc biệt là phụ hoàng hắn, nếu không, không chỉ hắn sẽ mất mạng, mà còn còn có mẫu thân cùng em gái, tất cả họ đều sẽ bị hắn liên lụy. Hoàng đế vừa tới cửa, Hạ Hi không thể ra ngoài được nữa, Quần phi đành phải nhét hắn vào khe hở sau tấm màn giường, sau đó dặn dò hắn không được cử động, không gây ồn ào cũng không được đi ra ngoài.Sau khi Hạ Hi trốn đi, hoàng đế bước vào.

Phụ hoàng hắn có chiều cao trung bình, khoảng ngoài bốn mươi, khuôn mặt trắng trẻo, râu đen, hơi mập mạp. Sau khi ông vào, Quần phi cung kính hầu hạ ông, cho dù nghe nói ông muốn ở lại đây cũng không thể làm gì được, ngay sau đó Hạ Hi nhìn thấy cha mẹ hắn quan hệ với nhau.

Hạ Hi tuy đã sớm phát triển ,nhưng cậu có thể hiểu được một số điều mà lẽ ra cậu không nên hiểu ở lúc 10 tuổi. Cậu xấu hổ khi nhìn thấy mẫu thân mình bị cởi quần áo, để lộ thân hình trần trụi và nhìn thấy mẫu thân quỳ xuống ghé mặt vào háng của phụ hoàng, dùng miệng mút ra nuốt vào dương vật của người đàn ông, sau đó ngồi lên giữa chân ông dang rộng hai chân ra ngồi xuống để nhét dương vật của phụ hoàng vào. Hắn nhìn mà xấu hổ run lên, mặt đỏ bừng gần như sắp chảy máu, tiếng rên rỉ và tiếng nước ở rất gần khiến hắn muốn bịt tai lại nhưng lại không dám cử động, chỉ có thể. ngắm nhìn khung cảnh kia bằng đôi mắt của mình.

Đó là một sự tình không mấy tốt đẹp, sau sự việc đó, mẫu thân ta có lẽ cũng xấu hổ không gặp ta tận mấy ngày, sau đó hai mẹ con đã ngầm thỏa thuận là không đề cập đến sự việc đó và coi như không có chuyện gì xảy ra.

(Song Tính, ĐM , Edit ,Cổ Đại, Ngọt Sủng)Tiểu Phu Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ