15.( Nơi đó sưng như vậy rồi ngươi còn muốn)

653 22 6
                                    

*Có h*😝

Hạ Hi có thể mơ hồ cảm thấy trời đang sáng dần, nhưng hắn buồn ngủ đến mức chỉ mở nổi mí mắt thôi rồi lại nhắm mắt ngủ tiếp, thậm chí còn không còn sức lực để tẩy rửa vết bẩn trên người ... Không biết qua bao lâu, hắn cảm thấy toàn thân được nâng lên, sau đó quả thực bị bế xuống nước ấm. Hạ Hi miễn cưỡng mở mắt ra, nhìn Sở Lam đang lau người mình, hắn hoảng sợ lắp bắp: "Sao ngài có thể làm những việc như vậy? Ta, ta tự mình làm..." Hắn định cầm lấy khăn tắm, lại bị Sở Lam né tránh động tác của hắn, thiếu niên cau mày nhìn hắn, nói :"Bây giờ huynh còn sức để cử động được sao?"

Hạ Hi sắc mặt đỏ bừng, thân thể quả thực vừa đau nhức lại yếu ớt, hai tay còn có thể miễn cưỡng nhấc lên, nhưng hai chân hắn nhấc lên xíu là run rẩy bủn rủn. Lúc vừa tỉnh lại, hắn còn cảm thấy được âm đạo đau nhức và sưng tấy, hình như có thứ gì đó chảy ra đến tận sau mông, bụng cũng có chút chướng đau.

Rốt cuộc thiếu niên đã làm bao nhiêu lần rồi? Có lẽ bốn hoặc năm lần chăng?

Hạ Hi thậm chí còn không nhớ nổi tiểu phu quân của mình đã bắn vào trong người mình bao nhiêu lần, đúng là nam nhân trẻ tuổi tinh lực vô hạn, luôn không ngừng muốn hắn, để lại rất nhiều dấu vết trên người hắn, bây giờ khi cúi đầu nhìn xuống, hắn có thể nhìn thấy núm vú sưng tấy của mình, dường như đã to lên hơn một chút, đầu vú bị cắn đến mức hơi phù lên.

Hạ Hi đỏ mặt, khẽ lắc đầu, thấp giọng bất an nói: "Phiền ngài rồi..."

Sắc mặt Sở Lam hòa hoãn hơn, thiếu niên tiếp tục lau chùi cơ thể cho ta, rõ ràng hắn không quen làm những việc như vậy. Tay áo còn chưa xắn lên, lập tức bị nước thấm vào, tay dùng lực lên cơ thể Hạ Hi cũng không mạnh cũng không nhẹ, Hạ Hi chịu đựng một chút, sau khi tắm rửa sạch sẽ phần thân trên, Sở Lam lại nhìn chằm chằm nửa thân dưới của ta, nuốt nước bọt.

Làn nước ấm không trong suốt đến mức nhìn thấy rõ bộ dáng phần thân dưới của Hạ Hi, nhưng lại càng mờ ảo rất quyến rũ. Ánh mắt của hắn càng ngày càng nóng bỏng, Hạ Hi có thể cảm giác được, hắn khẩn trương hít một hơi, ngập ngừng nói: "Sở Lam, những việc còn lại ta tự mình làm..."

Sở Lam ngắt lời hắn, "Không được!" Thiếu niên nhìn chằm chằm vào ta nói: "Ta muốn tắm cho huynh!" hắn ta đột nhiên cởi quần áo của mình ra, nhấc đôi chân dài lên và bước vào thùng tắm không lớn lắm, sau khi hắn bước vào , nước tràn ra không gian trong thùng lại càng chật chội hơn. Hạ Hi hoảng hốt, nhưng Sở Lam đã ngồi vào, đột nhiên ôm lấy ta nâng ta lên trên đùi hắn , có chút đắc ý nói: "Lúc trước huynh đã nói thùng gỗ quá nhỏ chúng ta không tắm cùng nhau được, như giờ có thể tắm chung với nhau được rồi.

"Ừm... Ngài thật thông minh..." Hạ Hi tùy tiện khen ngợi,trong tim lại đập thình thịch, nhất là khi chạm vào chỗ cứng của đối phương. Hai chân ta dang rộng ra, bị lòng bàn tay Sở Lam chen vào, trực tiếp chạm vào âm đạo của ta. Hạ Hi đỏ mặt, thấp giọng nói: "Đại vương , ta, nơi này của ta tạm thời không thích ứng được đâu..."

Sở Lam tức giận nói: "Ta không phải là cầm thú! Ta chỉ muốn đem tinh dịch lấy ra cho ngươi thôi. Ta xuất tinh vào trong cơ thể ngươi nhiều như vậy . Chẳng lẽ ngươi muốn giữ nó bên trong mãi sao?"

(Song Tính, ĐM , Edit ,Cổ Đại, Ngọt Sủng)Tiểu Phu Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ