11. (Dừng chân ở đây)

257 14 2
                                    

Hạ Hi đương nhiên sẽ không thể cho hắn đáp án, Sở Lam tựa hồ cảm thấy chính mình đã nói đúng rồi, ánh mắt nóng bỏng rơi vào đôi môi đỏ mọng của Hạ Hi. Môi của Hạ Hi rất đẹp, hơi nhỏ, đỏ mọng, ẩm ướt, ở giữa còn có môi châu, khi nàng mím lại trông rất đàn hồi, khiến người ta muốn cắn một miếng.

 Môi của Hạ Hi rất đẹp, hơi nhỏ, đỏ mọng, ẩm ướt, ở giữa còn có môi châu, khi nàng mím lại trông rất đàn hồi, khiến người ta muốn cắn một miếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sở Lam đột nhiên hối hận vì sao đến bây giờ hắn mới phát hiện ra , hắn không nhịn được cắn một miếng.

Hắn nghiện hôn rồi, đêm đó hắn không nhịn được mà ôm lấy Hạ Hi không ngừng hôn lên môi cậu, lưỡi xuyên vào trong miệng cậu, không ngừng khuấy động chất lỏng trong miệng, khiến nước bọt quá nhiều chảy ra từ khóe miệng. Hắn nhanh chóng liếm hết chúng vào miệng. Toàn thân Hạ Hi nóng bừng vì nụ hôn của hắn, dưới giữa đùi ta lần đầu tiên ướt át đến thế, ta chỉ có thể chịu đựng bám chặt vào ga trải giường, không dám cử động nhiều. Nhưng thiếu niên rõ ràng không thể kiềm chế được bản thân, thậm chí còn cảm thấy mình đang uống thuốc độc để giải khát, sau khi hôn ta, hắn còn muốn nhiều hơn, nhưng hắn vẫn không hiểu "muốn" là như thế nào.

Người man tộc về độ cởi mở thực ra không bằng nhà Hạ trong chuyện chăn gối.

Sáng hôm sau, Hạ Hi bị mút đến môi sưng tấy, nhìn có chút bĩu môi, sau đó nhìn về phía Sở Lam, Sở Lam có cảm giác như mình đang được cầu hôn môi, bụng dưới hưng phấn nóng lên, dương vật cương lên. cương cứng không thể kiểm soát, hắn cảm thấy khó chịu đến mức không biết phải làm sao.

Hạ Hi giả vờ như không phát hiện ra điều gì kỳ lạ ở hắn, cố gắng hết sức bình tĩnh thay quần áo, buộc tóc cho hắn, cùng hắn ăn sáng rồi đưa hắn ra ngoài. Sở Lam có vẻ có chút không muốn rời đi, cúi đầu nhìn ta, thấy xung quanh không còn ai nữa, hắn đột nhiên nói: " Nàng lại hôn ta một cái."

Hạ Hi sắc mặt đỏ bừng, ngoan ngoãn ngẩng đầu chạm vào môi hắn, môi chạm môi cọ vào nhau một lúc rồi mới tách ra, Sở Lam rõ ràng còn có chút suy nghĩ chưa nói xong, liền ghé vào tai ta nói: " Buổi tối chờ ta về."

Hạ Hi sợ hãi , hắn cảm thấy ngày đó sẽ không còn bao lâu nữa sẽ đến.

Sở Lam nói hắn muốn đưa ta đến Trương Thành, Hạ Hi ban đầu tưởng rằng họ sẽ đi cùng quân đội, nhưng trước ngày khởi hành một ngày, ta phát hiện ra rằng họ sẽ cải trang thành một đoàn lữ hành đến Trương Thành. Sau khi Hạ Hi biết được chuyện này, điều hắn nghĩ đến đầu tiên là: "Chuyện này sao có thể bảo đảm an toàn của người?" Sở Lam là một quốc vương, nhất định sẽ có rất nhiều người muốn ám sát hắn, nếu thân phận của hắn bị bại lộ, nhất định sẽ có nguy hiểm.

(Song Tính, ĐM , Edit ,Cổ Đại, Ngọt Sủng)Tiểu Phu Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ