14. (có phải hơi nhanh hay không)

651 20 7
                                    

*h nặng*😝

Bình sứ bị bịt kín, mở ra giống sáp ong, sau khi mở ra sẽ có thoang thoảng hương thơm bay trong không khí . Sở Lam cầm cái lọ lên mũi ngửi ngửi rồi hỏi: "Sao ngươi lại mang theo cái này?"

Hạ Hi không biết tại sao lúc ra ngoài lại vô tình mang theo, ta thành thật trả lời: "ta cũng không biết, theo bản năng thôi..."

Sở Lam không còn để ý tới chuyện này nữa, hắn dùng ngón tay lấy ra một lớp dày hỗn hợp, bôi vào trong âm đạo của Hạ Hi. Nơi đó vốn đã ẩm ướt sẵn, nhưng sau khi bôi lớp thuốc màu trắng sữa lại càng trơn trượt hơn, ngón tay của hắn hướng về phía lối vào chật hẹp mà siết chặt, một lúc sau, một phần nhỏ của ngón tay hắn cũng lọt vào.

Nhục huyệt quá nhỏ, còn chưa bị xâm chiếm lần nào nên chỉ cần một ngón tay cũng khiến Hạ Hi có chút khó chịu, cậu cắn môi chịu đựng, cố gắng thả lỏng cơ thể một chút. Sở Lam đưa ngón tay vào một chút, lập tức cảm nhận được bên trong căng chặt và hút lấy, hơi thở của hắn trở nên nặng nề hơn do bị kích thích, ngọn lửa trong mắt càng nồng cháy, chuyển động của ngón tay của hắn trở nên loạn cả lên, đầu ngón tay bị vách thịt bên trong siết chặt lấy . Nghĩ muốn nhét nó vào sâu trong ta hơn, nhưng khi đưa được nửa ngón tay vào trong lại gặp phải vật cản trở nào đó.

Hạ Hi rên rỉ, trong mắt tràn đầy nước mắt, " chỗ đó, không cần vào..."

Sở Lam chăm chú nhìn hắn, thấp giọng hỏi: "Đó là cái gì?" Hắn muốn chạm vào Hạ Hi nhiều hơn, nhưng lo lắng Hạ Hi bị thương nên mới đè nén sự xúc động trong lòng. Hạ Hi thì thầm: "Đó là, đó là màng xử nữ..."

Đương nhiên, thiếu niên ngây thơ không biết "màng xử nữ" là gì, nếu biết thì họ đã không cần phải xem người khác quan hệ để hiểu giao hợp thực sự được thực hiện như thế nào. Hắn khẽ cử động ngón tay, cau mày nói: "Sao ngươi lại có thứ này?"

Nghi vấn của hắn khiến Hạ Hi có chút buồn cười, nhưng lại không biết trả lời thế nào, mặt đỏ bừng xấu hổ. Sở Lam nhìn chằm chằm vào âm đạo chật hẹp, sau đó lại nhìn dương vật thô cứng của hắn, hai thứ thật sự không xứng đôi, hắn nuốt nước bọt, chịu đựng đặt một ngón tay vào đó, từ từ mở rộng âm đạo, nhưng không quá sâu.

Có lẽ thứ thuốc sáp trong bình sứ quả thực là hữu dụng , sau mười lăm phút, âm đạo chật hẹp cuối cùng cũng mở ra một chút, mơ hồ có thể nhìn thấy các nếp gấp bên trong. Giữa đùi của Hạ Hi bị bao phủ bởi nhiều thứ hỗn tạp, dâm thủy rỉ ra cùng sáp thuốc trộn lẫn với nhau khiến cho lỗ dâm của huynh ấy trở nên đẹp đẽ và hấp dẫn hơn. Chàng thiếu niên cuối cùng cũng không thể nhịn được nữa nên rút ngón tay ra, sờ vào chân Hạ Hi, sau đó áp dương vật thô to của hắn vào tiểu huyệt đang chẫm rãi khép lại rồi đẩy thật mạnh vào.

Động tác của hắn có chút thiếu kiên nhẫn, nhưng Hạ Hi cũng không có ngăn cản, hắn dang chân ra rộng hơn, nâng mông lên cao hơn một chút. Khi dương vật thô to dùng sức tiến vào , ta cảm giác như thân dưới như bị xé toạc ra, cơn đau ập đến khiến ta kêu lên một tiếng, dương vật phía trước đang cương cứng cũng vì đau đớn mà bắt có xu thế, mềm nhũn ra.

Quá trình khai bao vô cùng đau nhói, nhất là lúc màng xử nữ bị đâm rách, cơn đau khiến Hạ Hi gần như muốn ngất đi, thoáng chốc tỉnh lại một chút, mở mắt ra đã nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Sở Lam. Sở Lam nhìn vào ánh mắt của ta, vội vàng hỏi: "Hạ Nhi, rất đau sao?"

(Song Tính, ĐM , Edit ,Cổ Đại, Ngọt Sủng)Tiểu Phu Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ