✩ 20 ✩

564 48 0
                                    

- "Chỉ là không biết sau này anh rời đi... Cuộc sống tôi sẽ ra sao thôi, chắc sẽ tệ đi nhiều"

- "Sao lại nói thế? Có chuyện gì phải gọi tôi, nhắn tin cho tôi. Dù không thể bên em nhưng tôi luôn có lúc em cần mà?"

- "Ừm nói thì hay lắm, tới lúc đó sợ mất tăm hơi đi đâu luôn rồi"

- "Thoi ngủ nào, mai dậy trễ bây giờ" Nói rồi hắn ôm cậu vào lòng vỗ nhẹ như đang ru ngủ. Cả ngày nay khá mệt mỏi nên cậu sớm chìm vào giấc ngủ.

Hôm sau, Fourth tỉnh dậy chẳng còn thấy hơi ấm thân thuộc tối qua. Nhìn qua bên đã thấy Gemini đi mất từ bao giờ. Cậu lờ mờ tỉnh giấc, nhìn ngang nhìn dọc thì thấy chiếc note nhỏ được dán trên bàn học cậu. Cậu bước chân xuống tới xem.

          Gửi bé yêu ~ Fotfot
Nay tôi có kiểm tra khá quan trọng vậy nên tôi không thể cùng em đi lên lớp được, em dậy đánh răng rửa mặt rồi lên lớp học vui vẻ nhé. Hẹn nhau tiết ba ở thư viện nhé bạn nhỏ.
                                                 Mãi yêu bé

Chiếc note khá xinh nhưng không kém phần sến súa mà hắn viết. Fourth cười bất lực rồi cũng đi đánh răng rửa mặt, chuẩn bị lên lớp.
Fourth bước chân vào cổng trường thì biết bao ánh mắt, dòm ngó chỉ trỏ cậu. Cậu khá hoang mang nhưng chợt nhớ tới confession hôm qua của trường, cậu chỉ lặng lẽ cuối người xuống rồi lên lớp

- "Này Fourth!? Tao tưởng mày chỉ mập mờ? Sao giờ lại để lộ ra cả thế này? Giờ cả trường ai cũng đồn ầm lên vì mày. Mày thế nọ mày thế kia" Prom nóng giận đập bàn mà nói khiến cậu bị giật mình.

- "Mày bình tĩnh đi Prom, giờ mày tức giận cũng đâu giải quyết được gì. Là mấy đứa nữ sinh trong trường bắt gặp được rồi mới chụp đăng lên confession trường câu like câu view. Chuyện này sao trách Fourth được"

- "T... Tao cũng không biết phải làm sao. Chiều qua tao lướt thấy tin đó cũng lo sợ không kém"

- "Người trong cuộc đang còn nói thế thì người ngoài cuộc như tao với Prom nói gì được nữa. Chết tiệt"

Mọi lời nói của Prom và Satang đều được Fourth thu nhận trong lo lắng. Cậu bây giờ chỉ muốn gặp Gemini mà thôi, thế giới này khốc liệt quá. Chỉ toàn đánh giá và nhận xét về cậu. Hai tiết đầu trôi qua mệt mỏi, cậu thu dọn đồ chuẩn bị xuống thư viện vì tiết ba là môn tự học.

- "Xuống thư viện à Fourth?" Prom quay xuống hỏi cậu.

- "Ừm. Tao lấy tài liệu ôn thi nữa" cậu vừa nói vừa đeo cặp

- "Phải không? Hay là đi với người con trai ấy?" Satang nghe thế liền chọc ghẹo

- "Hơi Satang. Không có đâu nhé" Lời nói dối của cậu không qua mắt được Satang vì má cậu sớm ửng hồng rồi.

- "Haiz vậy thôi đi đi. Đi gặp bồ vui vẻ nhó" Satang đánh nhẹ lên vai Fourth, cậu ngại tới bất lực nhưng rồi cũng rời đi.
_______________________
Cậu xuống thư viện nhưng chẳng thấy Gemini đâu, đành phải mượn tạm cuốn sách để đọc ngồi chờ hắn. Cho tới khi chị hắn vô tình bắt gặp được cậu.

- "Au, Fourth"

- "Pí Nu? Chị làm gì ở đây thế ạ?" Cậu đã dần quen với việc gọi tên chị Nuna thành Pí Nu.

- "À, chị tìm vài quyển sách bên y học. Lâu rồi không đọc lại chị cũng quên.. Xem kìa, em đọc sách gì đây? Tips cho đối phương cảm thấy thích bạn? Au, em để ý ai rồi à? Ôi trời ơi" Nuna bất giác ngạc nhiên, tay theo thói quen đưa lên che miệng đang há hốc ra của chị.

- "Pí sao thế? Làm như em không có quyền thích người khác vậy đó" Cậu chu chu cái mỏ ra tỏ vẻ giận dỗi.

- "Kaka chị không có ý đó. Mà em thích ai thế? Ta thân nhau vậy mà, kể chị nghe đi. Chị sẽ giữ bí mật không tiết lộ" Fourth suy nghĩ rồi cũng khẽ cuối đầu xuống

- "Ừm... Là... Gemini"

- "Hở? Vậy confession hôm qa cũng là sự thật sao?" Cậu im lặng không trả lời nhưng cũng gật đầu.

- "Tụi em... Không là gì hết, không xác định rõ mối quan hệ. Cứ thế mà mập mờ, rồi lại dần biến mất khỏi cuộc sống của nhau"

- "Hơi, chị biết mà. Ngay từ lần đầu tiên nó đưa em xuống phòng y tế là chị thấy nó đã kì lạ lắm rồi. Thường nó sẽ nhờ Mark hoặc thành viên trong hội học sinh đưa xuống phòng y tế, mà lần trước nó lại là người trực tiếp đưa em xuống" Nuna vừa nói vừa lắc đầu, khuôn mặt tỏ nét mặt nghi ngờ.

- "Vậy có tính thổ lộ tình cảm không đây?"

- "Chắc là không ạ. Em vẫn muốn xem tình yêu em dành cho anh ấy nhiều thế nào, giờ em không thể chắc chắn được" Fourth nói đến đây, Nuna cũng gật đầu đồng cảm

- "Em không sợ mất nó sao? Còn vài tuần nữa thôi đấy" Cậu lặng lẽ nhìn cuốn sách trước mặt, lắc đầu

- "Không ạ. Gemini cũng có quyền riêng tư của anh ấy, anh ấy phải lòng ai say nắng ai thích ai thì làm sao em cấm anh ấy được. Anh ấy cũng không phải của em mà em sợ mất được"

Gemini không phải đồ vật, vì vậy em không sợ mất. Em chỉ sợ anh ấy là của người khác không phải của em...
                                          _Fourth_

___________________________
Tmy: Nay hơi ngắn nhưng t sẽ bù vào chap sau♡

[GeminiFourth] Thuốc An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ