✩ 21 ✩

499 46 0
                                    

- "Chị cũng không biết phải giúp em làm sao. Thằng bé đó từ nhỏ tới lớn chả ai biết được nó đang nghĩ gì và muốn làm gì, ương bướng thì thôi rồi." Cậu gật gù rồi cũng đờ đẫn cả ra.

- "Thôi em cứ suy nghĩ đi nhé. Cần gì thì nhắn tin cho chị, chị luôn sẵn sàng tâm sự với em. Người đi trước nên cũng có nhiều kinh nghiệm lắm" Nói rồi Pí Nu xoa đầu Fourth cũng đã khiến cậu yên lòng hơn một chút, khẽ gật đầu đáp.

- "Dạ, em cảm ơn chị"

- "Ừm, ngoan..." Fourth và Pí Nu đang nói chuyện thì hắn đi tới.

- "Gì thế? Sao lại xoa đầu Fourth?" Câu nói của Gemini khiến chị hắn sốc đơ nhưng rồi lại lên máu chọc người.

- "Au, vậy sao? Không cho chị mày xoa đầu Fourth à? Chị mày thân với em ấy hơn mày đó nha thằng em ruột thừa kia"

- "Gì? Từ bao giờ mà bà chị già của em lại thân với bé cưng của em thế?" Gemini không bằng lòng phải nhảy vô nói khịa lại.

- "Bà chị già!? Mày nói gì cơ? Biết bây giờ ai cũng nói tao như học sinh cấp 3 không? Mày ngứa đòn à?" Pí Nu cũng không kém cạnh, chống nạnh chỉ tay ba ngón nói. Cậu thấy thế liền cản hai người lại.

- "Đây là thư viện đấy Pí Nu, Gem. Ảnh hưởng tới mọi người" Nhìn lại thì mới thấy bao nhiêu ánh mắt xung quanh đều đang nhìn về phía hắn và cậu. Pí Nu thấy thế liền đi tới đẩy cậu vào người hắn.

- "Chờ ngày công khai nhé hai nhóc" Nói câu đó xong Pí Nu quay người rời đi, để lại hai đứa nhỏ đỡ lấy nhau trước hàng chục cam điện thoại đang chỉa về phía hắn và cậu

- "Không sao chứ? Bà chị già nay đang cay cú ai mà chọc tụi mình vậy chứ" Fourth đứng kế bên ngại muốn đỏ mặt vì hắn. Liền khẽ nắm lấy áo hắn lay lay

- "Ta đi thôi" Gemini cũng gật gù rời khỏi thư viện cùng cậu.

- "Còn một tuần nữa là vào kì thi cuối kì nhỉ? Thi tốt nhé Fourth" Hắn khẽ chạm tay lên mái tóc mềm mượt của cậu

- "Ừm... Anh cũng vậy" Cậu trả lời xong là một hồi âm im ắng. Cậu khẽ quay qua hắn thì thấy hắn thất thần nhìn trời

- "Sao vậy Gemini?"

- "Còn 1 tuần để ở bên em. Ngắn ngủi quá nhỉ?" Tháng ngày dài vô tận sau này không có Fourth sẽ ra sao đây?

Cậu không trả lời gì, chỉ thấy cậu khẽ xoay lưng lại rồi mỉm cười nhìn Gemini. Là sao đây? Cậu chấp nhận để hắn đi thật sao? Trong lòng hắn không ngừng nhói lên từng đợt... Khoảng khắc này sẽ hằn sâu trong tiềm thức của hắn mãi mãi, hình dáng người con trai hắn đem lòng lỡ trót thương năm đấy...
_____________________________
Một tuần sau cũng đã bước vào kì thi, thời gian này hắn dường như chẳng thấy cậu đâu. Cả hai đều đầu tấp mặt tối lo cho kì thi của mình. Hôm nay là ngày thi cuối cùng, hắn dự định thi xong sẽ đi tìm Fourth để hẹn tối nay đi chơi cho thoải mái trong thời gian ôn thi vừa qua.

Gemini đi tìm cậu đủ nơi trong trường nhưng chẳng thấy cậu đâu, lên lớp cậu hỏi thì cũng không thấy. Hắn lo lắng lấy điện thoại ra gọi cho cậu thì chợt nhận ra số máy đã bị khóa. Hắn hoảng loạn trở về kí túc xá lên phòng của cậu thì cửa phòng cũng bị khóa nốt.

[GeminiFourth] Thuốc An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ