✩ 22 ✩

508 54 0
                                    

Hắn thẫn thờ bước ra khỏi phòng cậu, trên tay cầm quyển nhật kí của cậu. Mark thấy Gemini đi ra liền hỏi

- "Sao rồi? Đồ đạc vẫn còn đó chứ?" Đáp lại Mark là khoảng không im ắng, Gemini khẽ lắc đầu.

- "Không mày ạ, em ấy... Bỏ tao mà rời đi trước rồi..." Gemini muốn gục tới nơi, mắt hắn dần trở nên cay xè. Rốt cuộc điều gì đã khiến cậu rời đi trước hắn? Hay là muốn tránh mặt hắn đây?

- "Sao cơ chứ? Đồ đạc không còn luôn sao?" Mark vô dòm ngó thử phòng của Fourth thì phát hiện ra chẳng còn thứ gì ở đây trừ hai ba bộ quần áo. Gemini như chết lặng, không thể được... Fourth sẽ không tự nhiên mà rời đi như vậy. Không có lí do nào để cậu rời đi khỏi cuộc đời của Gemini cả.

- "Chắc chắn em ấy chỉ đang tránh mặt tao thôi... Không thể nào tự nhiên em ấy lại rời đi như thế được"

- "Trở về phòng thu dọn đi mày, tao sẽ là người điều tra cho. Như mày nói, em ấy không thể tự nhiên rời đi..." Mark đặt tay lên vai Gemini như đang muốn an ủi người bạn chí cốt của mình. Gemini gật đầu nhẹ rồi rời đi trước, để Mark ở lại là người khóa cửa phòng.
_____________
Hôm nay là ngày Gemini đi rồi, hắn đã thu dọn hành lí trở về nhà xong xuôi. Còn cậu thì vẫn trốn lì mãi trong phòng của Satang không dám ló đầu ra, cậu vừa buồn vừa chán. Nhìn màn hình điện thoại hắn và cậu chụp chung khi đi chơi công viên giải trí cách đây cũng khá lâu rồi, Fourth bỗng thở dài. Lướt mở khóa điện thoại rồi vào instagram...

24

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

24.879 người đã thích
Gemini_nt: Lí do gì lại biến mất không một cái nhìn, không một lời chào ?

mmarkpkk: Trông cũng sạt boi dữ
gemini_nt: Be quite!
mmarkpkk: Tính nóng như kem

nuna_tt: Con người bị mất bảo bối có khác, nhìn suy vãi ò
gemini_nt: Tìm em ấy cho em đi pí... Em cố gắng mấy ngày nay rồi vẫn không thể tìm thấy.
nuna_tt: Chị mày chịu thoi, qua bển nhớ giữ gìn sức khỏe. Sớm trở về tìm bé iu của mình nhé

.......

Cậu nhìn chằm chằm vào dòng cap bài đăng của Gemini, chắc hẳn là nói đến cậu. Cậu vào trong phần chat thì thấy tin nhắn Gemini gửi cậu tới 99+ cậu đắn đo không biết có nên seen không nhưng rồi cũng bấm vào coi.

Tin nhắn Gemini_nt

Hôm qua 17:34

Gemini_nt: Tôi thi xong rồi này, em có muốn đi đâu chơi không?

[GeminiFourth] Thuốc An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ