✩ 25 ✩

469 43 3
                                    

- "Ăn xong em có muốn làm gì không?" Hắn gắp đồ ăn cho Fourth rồi hỏi.

- "Um... Không biết nữa, nhà anh có gì vui không?"

- "Có tôi này" Hắn tự đắc nhìn cậu.

- "Xí, anh chán bỏ mẹ đi được" Fourth chán nản buông một câu cay đắng cho hắn.

- "Gì chứ? Vậy ai cả ngày nay cứ cười miết với mấy trò vô tri của tôi thế hử?" Hắn chống cằm nhìn cậu, Fourth nghĩ lại vẫn thấy buồn cười. Mặc dù miệng đang khẽ cười nhưng vẫn phủ nhận.

- "Làm gì có chứ. Anh toàn tự suy diễn" Thấy Fourth nói thế hắn chán nản nói.

- "Được thôi, cứ coi như là tôi chán đi. Mốt sẽ không có ai làm mấy trò đó cho em coi nữa đâu" Hắn nói rồi tiếp tục dùng bữa, câu nói này của hắn vô tình để lại nhiều rối ren trong lòng cậu. Fourth thu trạng thái cười đùa của mình lại rồi bắt đầu tập trung ăn.

Ăn xong thì cả hai phụ nhau rửa chén mà chẳng nói với nhau tiếng nào. Rửa chén xong cậu ra ngoài vườn một mình, hắn vẫn ở trong bếp loay hoay lau bàn ăn. Sau nhà là cả vườn hoa với bao loài hoa khác nhau ở giữa khu vườn là chiếc xích đu, cậu đi tới mà ngồi lại.

Chỗ nào yên tĩnh thật đấy, mùi thơm của hoa, gió thì man mát, không khí thật dễ chịu. Cậu đang đung đưa xích đu, tận hưởng thì dưới chân cậu có gì đó nhột nhột. Nhìn xuống là cả cục bông trắng xóa đang dụi dụi vào chân cậu khiến cậu giật mình hét toáng lên khiến cục bông trắng cũng giật mình theo.

- "Au... Hóa ra là mèo sao?" Cậu lấy lại bình tĩnh rồi khẽ cúi người xuống xoa xoa cục bông trắng.

- "Em làm sao mà hét toáng lên cả thế Fourth?" Hắn nghe tiếng la của cậu cũng hốt hoảng chạy ra.

- "Hì, nhà anh có nuôi mèo sao? Trông cưng thế" Fourth bế lấy cục bông trắng lên mà vuốt ve

- "Ừm, nó tên là Jumu. Sao? Thấy dễ thương chứ?" Gemini đi đến gần cậu mà vuốt ve Jumu.

- "Aww dễ thương chết mất. Không ngờ là nhà anh có nuôi mèo đấy, chỗ này cũng đẹp nữa" Cậu thích thú để lộ ra cả nụ cười đáng yêu, Gemini không khỏi nhìn cậu đắm đuối.

- "Vậy sao? Nơi đây cũng khá lâu rồi không ai tới, tôi lại tính san bằng nó đi vì chẳng còn ai chăm sóc" Gương mặt lạnh tanh của hắn khiến cậu có chút lo sợ, sốt xắn lên hỏi.

- "Sao thế? Anh không thích chỗ này sao?"

- "Cũng từng thích nhưng giờ thì không còn thích nữa rồi" Lời của Gemini xen lẫn vào chút buồn bã, cậu thấy thế liền nói.

- "Vậy... Cùng nhau chăm sóc vườn hoa này được không?" Cậu vừa nói vừa vuốt ve Jumu.

- "Em nói sao?" Gemini chưa nghe rõ liền hỏi lại

- "Tôi nói là anh và tôi cùng nhau chăm sóc nơi này được không? Anh đâu có bị lãng tai đâu mà phải hỏi lại thế?" Fourth vừa nói vừa đanh đá nhìn Gemini.

- "Sao em nói chưa được hai câu liền tỏ thái độ đanh đá thế hử?" Gemini cười mỉm xoa đầu Fourth.

- "Đừng có xoa đầu tôi, rối cả tóc ròi này" Tay bế Jumu tay còn lại gạt tay hắn ra ròi chỉnh lại tóc. Hắn vẫn cứ cười cười trông có vẻ vui lắm, khác hẳn với tâm trạng hồi nãy khiến cậu cũng hài lòng mà cười theo.

[GeminiFourth] Thuốc An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ