☆ 10 ☆

683 70 3
                                    

Hắn và cậu chơi gần như muốn hết trò chơi khu công viên giải trí đó. Cho tới khi thấy cậu thở mệt, hắn mới vác cậu tới ghế đá ngồi nghỉ.

- "Chắc hẳn bây giờ ba mẹ tôi đang rất hạnh phúc khi loại bỏ được cái gai trong cuộc đời họ. Thôi thì không sao, khóc nhiều cũng quen. Họ hạnh phúc là được"

- "Em lại quên rồi..."

- "Hử? Tôi đâu có quên gì đâu?"

- "Em lại quên bản thân mình rồi. Bản thân em cũng mong muốn được hạnh phúc cơ mà?" Gemini ôm lấy fourth vào lòng như một lời an ủi. Cậu bật khóc nức nở vì câu nói của hắn.

- "Ngoan! không khóc... Được đi chơi sao lại khóc nhè thế này" Hắn nâng khuôn mặt lấm lem của cậu lên rồi lau nước mắt cho cậu.

- "Hức..."

- "Thôi nín, tôi dẫn em đi ăn" Với chiếc bụng đói meo của cậu chắc chắn lời nói này của hắn đã dỗ được cậu nín khóc. Tay nhỏ của cậu vội nắm lấy tay lớn của hắn kéo đi, Gemini cười bất lực rồi cũng chịu đi theo sau cậu.

Hắn và cậu ngày hôm đó thiếu điều muốn đi hết nơi trên đất Thái Lan. Lúc về có vẻ cậu đã thấm mệt, ngủ quên luôn trên xe hắn nên hắn phải cõng cậu lên kí túc xá. Lúc nào cũng khóc mệt rồi ngủ quên đi lúc nào chả hay, đúng là chỉ có FotFot.

- "Hmm...? Mấy giờ ròi?" Cậu dụi dụi mắt tỉnh dậy.

- "Em cũng biết dậy nữa cơ à? Tôi tưởng em ngủ luôn cho tới mai... Giờ là 7h tối rồi đấy, mệt lắm hay sao mà ngủ từ lúc 3h chiều tới giờ thế hử?" Gemini lo lắng đi tới gần cậu.

- "Bế..." Không biết là Gemini có nghe nhầm không hay do cậu chưa tỉnh nên mới nói vậy nên hắn xịt keo cứng đơ ra mãi cho tới khi Fourth gọi thêm một lần nữa mới tỉnh mộng.

- "Không bế tôi sao? Vậy thì thôi..." Chờ người trước mặt phản ứng mà hắn lại chỉ chôn chân tại chỗ đâm ra cậu giận dỗi. Thấy Fourth nói thế, hắn liền đi lại bế con người nhỏ lên cho Fourth ôm lấy mình.

- "Nay biết nhõng nhẽo cơ à?" Hắn nói rồi cười nhẹ. Cậu cũng không biết vì sao mình lại hành động như thế chỉ biết úp mặt lên vai hắn mà đánh nhẹ

- "Anh im đi!" Mèo nhỏ ngại đỏ cả tai, thật là muốn cắn cho một phát.

________________________
Thời gian cứ thế trôi đi, hắn với cậu ngày nào cũng quấn quýt với nhau không rời xa được 1 ngày. Hôm nay là ngày Hennia được thả cấm túc, nhìn chị ta hiện rõ dự kiệt quệ, mệt mỏi nhưng trong lòng ả một tháng qua vẫn còn đay nghiến cậu. Giờ thì có Gemini bên cạnh và bảo vệ cậu rồi, việc gì cậu phải sợ? Nhưng liệu cứ dựa dẫm mãi vào Gemini có được không đây?

- "Gemini đâu rồi?" Fourth chạy tới hỏi Prom và Satang.

- "Hơi! Mới gặp tụi tao đã gemini gemini mày bị anh ta bỏ bùa à?" Satang trông có vẻ khó chịu, chống nạnh nói.

- "Thôi thôi mày ơi, mấy đứa dính vào tình yêu nó vậy đấy" Prom bất lực quơ tay nhằm tỏ ý bỏ qua chuyện.

- "Tao đá mày cái giờ, yêu yêu cái gì?" Fourth nhăn mặt, thái độ đanh đá còn nạt lại Prom

- "Thì không yêu, thích thôi chứ gì... Nãy tao mới thấy P'Gem đi với ai á trông vẻ thân nhau, cười nói lắm" Satang đút tay vào túi quần rồi nói.

- "Ở đâu?" Fourth trở nghiêm túc, hỏi chỗ của hắn.

- "Sau trường đó bạn" Prom nói rồi đặt tay lên vai Fourth. Biết được chỗ hắn, cậu gạt tay Prom ra rồi đi một mạch không nói câu nào.

- "Ây ya, coi bộ sặc mùi sát khí quá"

***
Fourth đi ra sau trường thì thấy hắn đang ngồi nói chuyện cùng với một người con gái cậu không biết là ai. Nhưng trong khoảng khắc đó tim cậu như hụt đi một nhịp rồi nhói lên. Nhìn lại thì Gemini và cậu có mối quan hệ gì chứ? Không có loại bạn bè nào lại đi chăm sóc nhau người yêu, cũng chẳng có loại tình yêu nào ngăn cách nhau cả một giới tính. Fourth có thích hắn không? Yêu hắn không? Bản thân cậu còn chưa biết... Chỉ khi thấy Gemini cùng người khác, cậu mới nhận ra cậu không phải là duy nhất trong mắt hắn.

Tay chân cậu bắt đầu run lên, chai nước tính đưa cho hắn nay lại không thể cầm chắc mà rớt xuống. Tiếng động phát ra khiến Gemini như biết được có người đang ở đây, hắn liền đứng dậy bỏ mặc cô gái đang ngồi cùng hắn ở lại. Cậu hoảng sợ vội quay người đi thì hắn đã kịp cầm lấy cổ tay cậu kéo lại.

- "Fourth? Sao lại ở đây? Không phải giờ em đang đi ăn với Satang và Prom à?" Thấy hắn bất ngờ kéo cậu lại, cậu chỉ kịp cuối đầu xuống che đi đôi mắt ngấn lệ đỏ hoe từ bao giờ.

- "T... Tôi... " Cậu lắp bắp trả lời nhưng tay đang cố vùng vẫy ra để chạy đi.

- "Đứng yên tôi xem! Sao lại khóc? Ai bắt nạt em? Hửm?" Gemini biết thừa bộ dạng này của cậu là đang uất ức chuyện gì đó rồi. Vẫn như thói quen, hắn nâng khuôn mặt cậu lên rồi lau nước mắt cho cậu. Hôn lên trán cậu như muốn làm dịu đi tiếng khóc nấc.

- "T... Tôi không... Sao hết, hức anh.. Ở lại với cô gái hồi nãy đi.. Hức" Cậu vùng vẫy quyết liệt miễnà tránh được ánh mắt của hắn.

- "Em ghen sao?" Hắn chỉ nhìn vào hiện tại để nói. Cậu có tư cách để ghen sao? Cậu thậm chí còn không có một lí do nào để ngụy biện cái ghen vô cớ của bản thân.

- "Không có! Anh bỏ... Tôi ra" Cậu vẫn cứ vùng vẫy, hắn bất lực luồng tay ra sau gáy cậu giữ chặt, cúi xuống chiếm lấy môi cậu. Chỉ có làm thế này cậu mới bình tĩnh lại được, nhưng có vẻ hôm nay Gemini không có ý định rời khỏi môi cậu. Hắn cứ thế mà hôn sâu tới mức cậu chẳng còn không khí để thở hắn mới tiếc nuối rời khỏi môi hồng xinh đẹp đó.

- "Đồ ngốc! Đó là thành viên trong hội học sinh, tôi chỉ là đang bàn việc đi hoạt động trải nghiệm sắp tới của trường mà thôi" Hắn nói rồi jub lên má của cậu một cái. Cậu như đứng bất động, là do cậu đa nghi quá nhỉ? Giờ cậu chỉ muốn đào hố trốn hắn cho đỡ quê.

______________________
Tmy: Huheo tmy quay lại roài đâyy, lần này sự quay lại của t sẽ có chút khác:3 Đó là sẽ ra fic đều đang hơn trước, chắc chưa ai quên t đâu hen😭

[GeminiFourth] Thuốc An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ