Cậu khóc nhiều nên mắt giờ đã sưng tới đau rát. Hắn đi bên cạnh không khỏi đau lòng, cậu thì vẫn thẫn thờ với những suy nghĩ của bản thân. Bỗng cậu đứng lại, hắn đi được vài bước ròi dừng lại quay lại nhìn cậu. Chỉ thấy cậu đứng ngơ ra đó và sau đó là những hành động làm hắn bất ngờ tới choáng váng. Cậu tiến tới khẽ nhón chân lên chiếm lấy môi Gemini, hắn không khỏi bất ngờ nhưng rồi cũng đáp trả lại nụ hôn đó. Giữa đường xá vắng lặng thế mà lại có cặp ôm hôn nhau thế này đây.
Khi rời khỏi môi của đối phương, cậu không khỏi bàng hoàng trước hành động mất kiểm soát của mình. Chẳng dám nhìn lấy hắn một cái, luống cuống rồi tính vội bỏ chạy nhưng bị Gemini giữ lại.
- "Cưỡng hôn người ta xong là bỏ chạy vậy sao nhóc con?" Hắn khẽ gõ nhẹ lên đầu Fourth.
- "Au, đau lắm đó... Tôi... Tôi... " Fourth ôm lấy phần bị hắn gõ đau nhức mà ấp úng trả lời. Là cậu hành động chưa suy nghĩ nên mới làm thế, Fourth cúi gằm mặt xuống đất cố né tránh ánh nhìn người đối diện.
Gemini không nói gì chỉ im im, tới khi cậu thấy hắn chẳng động đậy mới nhẹ ngước đầu lên thì hắn lại nghiêng đầu cuối xuống hôn lên má bánh bao đỏ hồng của cậu. Làm cho cậu đã ngại lại càng ngại thêm, thật là muốn độn thổ quá đi.
- "Ai lại đi cưỡng hôn người ta xong ngại như em không nhỉ?" Gemini giở giọng trêu ghẹo cậu, khiến cậu vừa ngại vừa tức nói.
- "Anh... Anh..." Thật là hết biết nói gì luôn, Gemini nói đúng quá rồi còn gì nữa. Fourth làm gì còn lí do để cãi lại. Hắn nhẹ đi tới gần cậu, ôm trọn lấy cậu vào lòng như muốn nhấc cậu lên khỏi mặt đất.
- "Nè Gemini... Thả tôi ra, nãy ở thư viện ôm chưa đủ sao?" Cậu tính vùng vẫy thoát ra thì hắn càng siết chặt hơn ôm cậu
- "Ôm một tí như thế chưa đủ... Chưa đủ thấm thía hơn nửa tháng trời không được gặp em, nhớ Fourth quá đi mất..." Giờ chỉ mới là nửa tháng, Gemini đã nhớ cậu sắp điên lên rồi... Sau này cách xa 3 năm thì sao đây? Hắn sẽ chết dần chết mòn trong nổi nhung nhớ Fourth sao? Thấy Gemini nói vậy cậu cũng ôm lấy hắn để hắn ôm cậu thêm một chút nữa.
- "Đủ rồi đó Gemini... Chúng ta đang ở ngoài đấy người ta nhìn bây giờ"
- "Kệ người ta chứ... Tôi không ngại phải công khai đâu"
Công khai? Công khai cái gì cơ? Fourth thắc mắc rồi cũng bất lực để Gemini ôm chán chê. Hắn ôm xong thì nắm lấy tay hắn cứ thế mà đi. Dọc hành lang về kí túc xá chẳng có mấy người vì bây giờ là chiều muộn rồi, chắc có lẽ đa số các bạn học sinh đã về phòng mình để nghỉ ngơi.
- "Ôi vãi, mày xem kìa... Là chủ tịch hội học sinh cơ mà? Sao lại nắm tay ai thế kia?"
- "Má ơi, chụp... Chụp hình lại up lên confession trường liền đi mày!"
Hai học sinh nữ vô tình đi ngang nhìn thấy, thật là không ngờ hai bạn nữ này lại trong câu lạc bộ truyền hình của trường. Chuyện này mà lan ra coi bộ khó chìm đây
_________________________- "Au, phòng em vẫn sạch sẽ gọn gàng nhỉ?"
- "Ai bừa bộn, lộn xộn như anh"
Bị Fourth quăng cho câu phũ phàng, Gemini liền xụ mặt xuống. Cậu chỉ biết cười rồi vào bên trong.
- "Nay tôi nấu đồ ăn nhé, ăn ngoài nhiều không tốt" Nói rồi cậu mở tủ lạnh nghiêng người xuống xem tủ lạnh còn đồ gì ăn được không.
- "Đó giờ tôi tưởng em chỉ biết ăn? Hóa ra cũng biết nấu à" Gemini nói xong liền cười lên, cậu nhăn mặt chống nạnh chửi hắn
- "Anh nghĩ sao vậy nếu không biết nấu ăn thì mười mấy năm qua tôi bỏ vào miệng thứ gì chứ? Anh làm như chỉ có mình anh biết nấu thôi vậy đó. Anh có tin nay anh nằm ngoài hành lang kí túc xá luôn khôngg?"
Gemini nhìn con người đanh đá đang cố gắng rap cho mình nghe rồi cười cười. Tay hắn thuận lợi kéo eo cậu lại gần mình rồi nhướng người lên hôn cái chóc vào má cậu một cái, Fourth đang chửi thấy hắn làm vậy ngừng chửi lại hẳn luôn.
- "Anh-- Làm gì vậy hả!?" Má cậu sớm hiện lên những tia ửng hồng. Hắn bật cười đáp
- "Đồ ăn em nấu cũng ngon đấy. Ngồi xuống ăn đi, em đứng đấy chửi tôi tới bao giờ đây?" Thấy hắn nói thế cậu cũng liền quay qua ngồi đối diện hắn mà dùng bữa với bộ mặt đỏ ửng. Hắn bật cười thành tiếng.
- " Đáng yêu thật chứ"
- "Đừng nói nữa. Ăn đi, đồ ăn nguội giờ"
Sau khi dùng bữa xong, thì cậu rửa chén. Đang đứng rửa thì Gemini vòng tay qua eo cậu ôm trọn cậu vào trong lòng. Hắn là thế đấy, xa là nhớ chết gần thì phải ôm cho đỡ nhớ.
- "Em đi tắm đi... Để tôi rửa chén cho"
- "Sợ anh đập chén nên tôi mới cố gắng rửa cho xong đó" Bị ném thêm cho câu phũ phàng, hắn liền bĩu môi.
- "Tôi hơi bị khéo đó, tôi làm được mà. Đi tắm đi bé cưng không lát trễ bệnh đấy" Sau một hồi dằng co qua lại thì Fourth cũng để hắn rửa. Cậu lấy quần áo rồi cũng đi tắm, để việc rửa chén hắn lo.
Khoảng vài chục phút sau, Fourth bước ra với mùi hương vani quyến rũ cùng với mái tóc ướt vừa gội xong. Gemini từ đằng sau ôm lấy cậu, rúc vào hõm cổ thân quen.
- "Em thơm quá đó Nong Fot~" Thấy hắn nói thế, cậu liền đẩy đầu hắn ra trách móc
- "Ôm tôi nhiều quá rồi đấy! Anh là biến thái sao?"
- "Ừm hửm... Biến thái với mỗi mình bé cưng"
_____________________________
Tmy: C-Chắc là kết không SE đâu😭 T hum dám chắc♡