- "Anh thì hay rồi. Bỏ tôi ra trước khi tôi cho anh một cước nằm ra đây" Gemini nghe cậu nói thế cũng rén rén bỏ cậu ra. Tại sao hả? Vì bé con của hắn học Muay Thái đó, không đùa được đâu.
- "Giỏi bắt nạt tôi thôi" Hắn nói rồi lật đật đi lấy máy sấy tóc ra cho Fourth, để cậu ngồi gọn trong lòng mình mà sấy tóc cho cậu.
- "Ai thèm bắt nạt anh đâu chứ đồ ngốc" Cậu nói rồi cầm điện thoại lên nghĩ sẽ lướt mạng xã hội một chút.
TIN NÓNG‼️
HỘI TRƯỞNG HỘI HỌC SINH NẮM TAY ĐÀN EM KHÓA DƯỚI VÀ NHÌN NHAU BẰNG ÁNH MẮT TÌNH TỨ!? LIỆU HỌ CÓ ĐANG MẬP MỜ QUEN NHAU HAY KHÔNG!? HAY CHỈ LÀ LỜI ĐỒN BỊA ĐẶT?3462 lượt thích, 1286 lượt bình luận, 976 lượt chia sẻ.
💭
: Là ai vậy trời? Hóng muốn biết người hội trưởng nắm tay, nhìn bằng ánh mắt ấy quá><: Sao lại là con trai? Hội trưởng là gay sao? Thất vọng quá đi mất~
-> : Gì vậy bà nội? Thời buổi nào còn phân biệt giới tính, kì thị vậy hả?
-> : Thất vọng thì kệ nhà m, hội trưởng yêu ai là việc của anh ấy. Kì thị cái đéo gì
.....Fourth run rẩy lướt từng tí comment, hắn thấy người nhỏ trong lòng mình cứ thế run lên thì lo lắng hỏi.
- "Fourth... Em sao thế hả?" Cậu không nói gì chỉ lặng lẽ đưa điện thoại cho hắn coi. Gemini xem xong mặt không biến sắc, để điện thoại qua một bên rồi tiếp tục sấy tóc cho cậu.
- "Em thấy sao? Sợ hử?" Đầu nhỏ đang được hắn vò nhẹ để sấy cho khô tóc khẽ gật nhẹ. Fourth bị chứng rối loạn lo âu vì thế cậu suy nghĩ rất nhiều...
- "Tôi biết thể nào cũng có người phát hiện nhưng tôi vẫn muốn nắm tay em. Tại vì tôi không sợ gì hết, bọn họ chỉ là những đứa học sinh nhiều chuyện hay hóng hớt dramma, chuyện tình cảm của tôi thôi. Nói đúng hơn bọn họ là đám phiền phức, rắc rối nhất trong ba năm cấp ba của tôi đấy" Fourth nghe tới đây lại thấy có lỗi, lại gây thêm rắc rối cho hắn. Gemini nhẹ bế cậu lên xoay người cậu để hắn mặt đối mặt với cậu.
- "Au, sao mà em nhiều nước mắt thế hả? Khóc mãi thôi... Nín nào, chuyện này tôi sẽ giải quyết sớm thôi. Nín nín nào bé ngoan"
Nói rồi Gemini ôm cậu dỗ dành như em bé.- "Tôi... Không phải em bé.." Nói rồi Fourth đẩy hắn ra, quay qua một góc mà lau nước mắt. Nói sao giờ nhỉ?
- "Em... Cũng có tình cảm với tôi mà nhỉ? Fourth..." Đáp lại hắn là khoảng không im ắng, Fourth bất ngờ nhưng rồi cũng gạt khuôn mặt ấy đi.
- "Anh... Anh nói gì vậy chứ?"
- "Có thể là em không nhận ra hoặc cũng có thể em lơ nó đi và không chấp nhận nó"
Phải, Fourth là lơ nó đi và không chấp nhận được nó. Fourth cũng như hắn, sợ rằng nó chỉ là cảm xúc nhất thời. Khi rời xa nhau theo năm tháng thứ tình cảm ấy có thể bị trôn vùi đi nên cậu không dám thừa nhận quá sớm...
- "Anh nói vớ vẩn gì vậy chứ!" Cậu ngồi dậy rồi tiến về phía bàn cầm lấy hộp thuốc quen thuộc lấy ra hai viên rồi bỏ vào miệng, uống vài ngụm nước. Vậy là đúng rồi, Fourth cũng có tình cảm với hắn... Khi hắn nhắc tới chuyện này cậu lại mất kiểm soát vội uống lấy thuốc an thần để ngăn những cảm xúc ồ ạt sắp tới với bản thân.
- "Một cái nắm tay công khai, còn hơn trăm cái hôn trong bóng tối. Tôi có tình cảm với em, tôi yêu em là thật không phải tin đồn hay bịa đặt. Ngoài kia nói gì kệ chúng nó, tôi chỉ quan tâm tới em thế nào ra sao thôi. Tôi cần em, thứ tôi cần là em..."
- "Anh..." Vì cậu đã uống thuốc nên tinh thần mới vững vàng được tới hiện tại.
- "Chỉ là bây giờ anh có tình cảm với tôi thôi, sau này khi đã đi du học có hàng trăm hàng ngàn người tốt hơn tôi. Tôi không quá vui mừng gì khi anh thừa nhận việc anh yêu tôi đâu. Tôi không dám hi vọng quá sớm..."
Vì tôi rất sợ phải thất vọng thêm một lần nữa...
- "Ừm, em nói đúng... Còn hàng trăm hàng ngàn người tốt hơn em. Sẽ chẳng ai giống ai cả, em cũng không hề giống với ai trong hàng trăm người đó. Dù vậy, nhưng người tôi chọn bây giờ và sau này chắc chắn là em. Chỉ mình em"
Cậu nói không hi vọng thế thôi nhưng khi Gemini vừa dứt câu. Sâu thẳm trong đáy lòng Fourth đã sớm le lỏi những tia sáng hi vọng, nó cứ thế mà thắp sáng trong lòng cậu. Gemini đi tới gần cậu, ôm cậu vào lòng xoa nhẹ tấm lưng của cậu.
- "Em không tin cũng được. Cái gì cũng cần phải có thời gian để chứng minh cả mà. Ba năm đủ để ta có thể nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương rồi. Em không cần lo gì hết, có tôi ở bên em rồi" Fourth không nói câu nào, chỉ im lặng rồi gật đầu thể hiện sự đồng ý.
Sau đó cậu và hắn lại cùng nhau ôn bài tập rồi xem phim như thể khoảng thời gian vừa nãy chưa hề xảy ra. Mãi tới tối muộn, Gemini mới ôm lấy Fourth cùng nhau đi ngủ. Ban đầu trong lòng cậu rất ức, nóng ran cả lên như suy nghĩ việc gì khó chịu trong lòng. Gemini tinh ý phát hiện ra...
- "Em sao đấy Fourth?"
- "Suy nghĩ vài chuyện thôi"
- "Nói ra được không? Nói ra em sẽ thâyd nhẹ lòng đi và đỡ khó chịu hơn nữa"
- "Chỉ là không biết sau này anh rời đi... Cuộc sống tôi sẽ ra sao thôi, chắc sẽ tệ đi nhiều"
____________________________
Tmy: Nay cổ siêng quá, lên hẳn hai chap hôm qua với hôm nay luôn💗