✩ 27 ✩

425 38 2
                                    

- "Gem... Gemini" Cậu bật khóc nức nở, cố gắng chạy ra khỏi đám đông. Cậu khó thở chết mất, cậu cứ thế nhắm mắt nhắm mũi chạy. Cho tới khi mệt mỏi cậu mới ngồi xuống mà khóc nấc lên, khó chịu quá đi mất.

Đôi vai nhỏ không ngừng run rẩy, những kí ức đau thương hồi nhỏ lại hiện về dày vò cậu lúc này. Tim cậu đập nhanh đến mức muốn nổ tung, cậu khó khăn để hô hấp. Cậu sắp ngã xuống đến nơi thì...

- "Fourth!" Cậu ngã vào lòng tay chắc chắn, giọng nói quen thuộc giúp cậu tỉnh táo lại.

- "Gem... Hic..." Xác định được rõ khuôn mặt là hắn, cậu lại thêm lần nữa khóc òa lên.

- "Không sao, không có khóc. Có tôi đây, tôi ở đây rồi này" Hắn ôm lấy thân thể không ngừng run rẩy khóc mà chấn an, hắn biết chắc hẳn cậu đã rất sợ hãi.

- "Hức... Gem" Cậu cứ khóc nấc lên rồi gọi tên hắn làm hắn sốt ruột không thôi. Gemini chỉ còn cách chen lấn dẫn cậu ra chỗ đậu xe, lấy thuốc an thần của cậu từ trong hộc nhỏ của xe. Hắn nhét vào miệng cậu viên thuốc trắng, trực tiếp uống ngụm nước rồi cúi xuống hôn cậu. Fourth tròn mắt kinh ngạc, nước từ miệng hắn đc truyền qua miệng cậu để cậu uống hết thuốc giúp cậu bình tĩnh lại.

- "Hức..." Gemini rời khỏi môi nhỏ mà nhìn khuôn mặt tèm lem nước mắt.

- "Xem kìa, em lớn rồi mà sao nhiều nước mắt thế hửm? Khóc mãi thôi" Vốn dĩ cậu đã bình tĩnh và ngừng khóc rồi nhưng nghe hắn nói thế cậu lại mếu máo làm hắn hốt hoảng dỗ ngọt.

- "Au, em lại khóc nữa sao? Thôi thôi, nín đi tôi thương" Gemini áp hai tay lên má đáng yêu của cậu mà hôn vào môi cậu nhiều lần. Khiến Fourth muốn xịt keo, vì hai người vẫn đang đứng ở vỉa hè công viên chắc hẳn cũng có người nhìn thấy mất rồi. Nghĩ tới đây thôi là cậu đã muốn độn thổ, vội nắm lấy tay hắn mà dẫn đi lại vào phía khu vui chơi giải trí.

- "Đừng hôn nữa... Người ta thấy cả rồi kìa!" Tai cậu đỏ ửng cả lên. Gemini thấy thế liền cười khoái chí.

- "Không hiểu sao nhưng tôi rất thích chọc em lúc em ngại đấy Fourth... Chắc là vì em dễ thương" Lại nữa rồi, lại nữa rồi. Tim của cậu muốn nổ tung ra mất.

- "Khùng điên. Đi chơi lẹ lên đi nè" Cậu dù ngại nhưng vẫn chủ động ôm lấy cánh tay hắn, chắc lại sợ bị lạc nhau như hồi nãy nên không dám nắm tay nữa.

- "Gemini chơi tàu lượn đi... Đi đi, cái đó vui lắm đó" Cậu hí hửng kéo hắn đi theo. Gemini không kịp nói lời gì đã bị kéo tới trước cửa trò chơi đáng sợ đấy.

Vào tàu lượn ngồi thì cậu và hắn ngồi hàng thứ ba từ đầu xuống, tức là ngồi đầu hàng. Chuẩn bị bắt đầu trò chơi thì mặt Gemini liền tái mét còn Fourth thì vừa cười vừa la như được mùa. Đáng ra hắn cũng sẽ la hét như cậu thôi, mà khổ nổi cái trò chơi làm ói này đáng sợ muốn chết khiến Gemini hồn bay phách lạc luôn. Hắn chơi một lần có vẻ sẽ chỉ bị chóng mặt, buồn nôn nhưng để nói đến chơi lần hai thì cần gọi ngay xe cấp cứu hốt Gemini đi viện liền.

- "Aaaaaaa đã quá Gemini ơii"

- "Oaaaaa mát quá"

- "Anh thấy vui không Gemini?"

Thấy hắn không trả lời thì cậu quay qua xem thử, nào ngờ nhìn thấy bản mặt hắn tái xanh, tái mét làm cậu giật cả mình. Vậy là Fourth mới biết hắn cực kì sợ tàu lượn siêu tốc.

Hết lượt chơi, hắn xuống không nổi nên cậu đành dìu hắn vô hàng ghế đá dưới bóng câu cho hắn nghỉ ngơi. Nãy thì đúng là Fourth thấy hắn mắc cười thật nhưng giờ lại thấy có lỗi vô cùng.

- "Tôi xin lỗi... Tôi không biết là anh sợ cảm giác mạnh" Thấy cậu như thế thì hắn lại được nước lấn tới.

- "Gọi anh yêu đi rồi tôi chấp nhận lời xin lỗi. Không là tôi không chịu đâu" Gemini khoanh tay, mặt nghiêng về hướng khác như đang làm bộ dạng giận dỗi. Cậu luống cuống vì cậu chưa bao giờ gọi ai như thế cả, hắn phải cảm thấy may mắn đấy.

'Chụt'

Fourth không gọi được nên đành áp tay lên má hắn giữ im, cậu hôn lên môi hắn một cái thay cho lời nói. Gemini bất ngờ vì cậu chủ động nhưng được cái hắn rất tham, được hôn một lần là muốn được hôn thêm mười lần nữa mới chịu.

- "Chưa đủ" Gemini bày ra bộ mặt chán nản, cậu đành chiều theo ý hắn. Nâng khuôn mặt đẹp trai của hắn lên mà hôn, lần này không phải hôn một cái là xong. Hắn nhanh tay đưa tay ra sau gáy cậu để giữ cậu ở lại nụ hôn, miệng hắn nhanh chóng tách được môi cậu ra mà thuận lợi đưa chiếc lưỡi tinh ranh vào khoang miệng càn quét hết chất ngọt còn đọng lại.

Fourth biết bản thân đang bị lôi kéo, liền cắn nhẹ lên môi hắn. Gemini cũng đành rời khỏi đôi môi nhỏ ngọt ngào đấy thôi. Thú thực là môi của cậu dù hôn trăm ngàn lần hắn cũng chỉ muốn hôn thêm mà không dứt ra được, thật là muốn cắn nuốt luôn môi nhỏ của cậu quá.

- "Sao? Đủ chưa?" Cậu bất lực nhìn chỗ khác, đôi má ửng hồng lên vì ngại cả rồi.

- "Cũng tạm chấp nhận thôi. Lần sau phải bù đấy bạn nhỏ" Gemini cười mỉm nhìn cậu, đúng là cái tên này với cái tên hồi nãy trên tàu lượn siêu tốc quả thật là khác nhau một đằng một nẻo, tuy là chung một người.

- "Hứ" Cậu trề môi ra thể hiện sự đanh đá không bằng lòng.

- "Anh ổn chưa? Đi chơi tiếp đi" Cậu đung đưa tay hắn chán nản nói.

- "Muốn chơi gì nữa?" Hắn cẩn thận đề phòng hỏi cậu trước sợ cậu lại cho hắn chơi mấy trò gây ói, chóng mặt nữa là chắc hắn xỉu ngang.

- "Anh khum thích thì ta đi ngựa gỗ đi không thì chơi cái xích đu quay quay kia" Ngựa gỗ là mấy con ngựa nhún lên nhún xuống mà hay quay vòng tròn cho mấy đứa con nít chơi, hắn thấy cũng hợp lí vì thấy trò này cũng dịu. Còn cái xích đu quay cũng giống cái trò ngựa gỗ, chỉ là thay những con ngựa thành mấy cái xích đu rồi quay tròn thôi, hắn thấy cũng dịu nốt vì mấy trò này khá chill.

- "Chơi ngựa gỗ đi" Hắn đứng dậy rồi nắm tay cậu đi tới trò chơi đó. Fourth cười cười rồi cũng đi theo hắn.
_________________
Khum biết có ai thấy lạ khi t đăng giờ này khum=))

Ý là t viết lâu ròi mà giờ mới up, hihi
Cmt + vote cho t nhaa

[GeminiFourth] Thuốc An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ