Đêm ấy kết thúc trong sự sợ hãi và căm thù. Có lẽ đó là cú sốc khó mà quên được.
Được vài ngày sau khi mọi chuyện trôi qua thì Raven trở về nước, liên lạc lại với Cyra và xin lỗi vì đã không có thời gian để trả lời tin nhắn. Tất nhiên, ngay sau đó cô ấy liền bù đắp cho Cyra bằng cả một tuần mua sắm lẫn ăn uống tại những nơi sang trọng nhất nhì thành phố.
Cyra không có cơ hội từ chối vì ngay khi cô định làm điều đó thì Raven đã kéo cô đi mà không thèm nói trước một tiếng. Quan trọng hơn hết là cô cảm thấy yên tâm hơn khi được thấy Raven vẫn còn gắn bó với mình vì nếu người bạn duy nhất của cô đột nhiên cắt đứt liên lạc hoàn toàn thì hẳn cô sẽ không biết phải làm gì hoặc rơi vào cô đơn một lần nữa mất. Thêm nữa, có lẽ đây cũng là cách tốt nhất để giúp cô quên đi cú sốc về đêm ấy.
____________Sau một tuần nghỉ ngơi cùng những cuộc vui thì tiếp nối theo sau là những buổi trình diễn liên tiếp được đặt lịch.
Rất nhanh chóng, cả tháng sau đó Cyra bận đầu tắp mặt tối trình diễn đêm ngày trong nước lẫn ngoài nước. Nhiều nhất hẳn là Ý - một trong những vùng đất của âm nhạc và thi ca.
- Cyra, năm phút nữa lên sân khấu.
- Vâng.
Trang phục lần này là một món quà từ Raven. Một chiếc đầm phiên bản giới hạn của nhà thiết kế người Ý có mặt tại buổi diễn đêm nay. Áp lực hẳn là rất lớn cho Cyra nhưng cũng vô cùng vinh dự.
Phần ngực với thiết kế theo corset được đính những viên đá nhỏ nhưng chỉ cúp vừa đủ để tôn lên vòng một. Tay áo dài bằng ren, tô điểm thêm bởi những hoa văn nhỏ được may thủ công để tạo sự tinh tế, không già dặn mà lại thêm phần gợi cảm. Từ phần eo trở xuống hoàn toàn là lụa satin đen tuyền, mượt mà gấp theo từng nếp tạo hiệu ứng xếp ly. Sự cuốn hút và ma mị mà chiếc đầm mang lại đúng là tuyệt tác mãn nhãn.
Khi ánh đèn chiếu vào làm nổi bật đôi mắt hổ phách khiến cô như loài bướm đêm huyền bí lung linh.
Dạ khúc mà cô tấu lên mang theo sự trầm lắng u buồn hoà với sắc đen huyền ảo khiến những nốt nhạc trở nên lắng đọng hơn bao giờ hết. Đâu đó phía dưới hàng ghế đã có những giọt lệ rơi xuống khi những nốt đầu tiên vang lên.
Thế nhưng, chỉ sang chương thứ hai thì sự phẫn uất dần kéo đến tựa cơn bão với đám mây âm u bao khắp khán phòng khiến bầu không khí trở nên nặng trĩu.
Sự căng thẳng và giận dữ mà họ cảm thấy...quá chân thực. Như thể đó là chính những cảm xúc của cô lúc ấy vậy.
___________- Hoan hô !
Những tiếng hò reo vang lên khắp khán phòng khi buổi trình diễn kết thúc.
Cyra trở về khách sạn với sự rạo rực khó tả trong lòng. Tim cô đập liên hồi khi nghĩ về màn thể hiện của mình. Là tự hào sao ? Không. Có gì đó hơn thế nữa ? Cô biết mình đã làm tốt nhưng trong vô thức cô đã thấy viễn cảnh của đêm trước - đêm đầy "biến động". Cảm giác còn sót lại trên lưng hay cả sự run sợ mà hắn đã gây ra, tất cả đều hiện về và điều đó khiến mọi cảm xúc của bản nhạc trở nên "thật" hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Khúc
RomanceMột nghệ sĩ violin bỗng bị cuốn vào trò đuổi bắt với tên mafia quyền lực. Cám dỗ, dục vọng và cả những tội ác sau bức màn đều đang chờ họ phía trước. Khi bản dạ khúc vang lên cũng là tín hiệu bắt đầu trò chơi. Nhưng ai mới là kẻ phải chạy và ai mới...