Đã gần nửa đêm, không khí ngày càng trở nên lạnh lẽo. Giữa chốn hoang vu không người, không gian bên ngoài tĩnh mịch đến rùng mình. Duy chỉ có căn nhà kho bỏ hoang lại không ngừng vang lên âm thanh dồn dã, nghe như tiếng xô xát. Rồi, lại có tiếng kêu la của đàn ông, không phải một mà từ nhiều người. Họ la hét, vẫy vùng và liên tục gào lên, thậm chí là van xin ai đó. Mọi thứ đã như vậy được một lúc.
Rồi đột nhiên trở nên im ắng như chưa từng có gì xảy ra.
Trên sàn nhà lạnh cóng là thứ chất lỏng đỏ thẫm, nóng hổi chảy dài từ chồng xác người nằm vất vưởng.
"Cạch"
Devin kéo khóa súng, chậm rãi bước đến Leo đang co rúm bên cạnh đống xác. Ông ta không thốt lên được nửa lời, cả việc hít thở cũng trở nên khó khăn hơn khi mà mùi máu tanh rình cứ xộc lên.
- Tôi cứ nghĩ ông đã biết chứ, Leo. Rằng, tôi là người đã tạo nên trò "thanh thép" đó. - Anh nói, giọng trầm xuống.
Ngay khi Leo vừa định mở miệng thì đã quá trễ, ông ta chẳng còn cơ hội để nói lời trăn trối. Devin bóp cò, hành động không hề có chút do dự nào. Viên đạn lao nhanh đến cắm vào đầu Leo, tốc độ nhanh đến mức cả một tiếng la ông cũng chẳng kịp thốt lên. Sau đó, anh ném thi thể của Leo lên đống xác, lấy trong túi ra bình rượu nhỏ rồi đổ hết lên thi thể.
Các vết bầm và vết thương trên người anh bắt đầu thấm vào đến tận xương tủy, da thịt như đang gào lên vì đau đớn, vậy mà anh vẫn dửng dưng châm điếu thuốc rồi rít một hơi. Vì những nỗi đau thể xác này anh đều đã từng trải qua hơn ngàn lần, thậm chí có lúc tưởng chừng như đã đứng trước của tử. Thật lòng, cái chết không thể khiến anh sợ, ngược lại anh xem đó là lối thoát cho những kẻ vốn không đáng sống trên cõi đời này (Những kẻ như anh).
- An nghỉ dưới địa ngục nhé, Leonard.
Vừa dứt lời, anh ném phăng điếu thuốc vào đống xác đã ngấm trong máu và rượu. Lửa phực lên rồi lan rộng đến sàn nhà. Devin nhanh chóng rời khỏi đó bằng xe của bọn chúng trước khi cảnh sát hay bất kỳ ai phát hiện ra.
Lúc này thì nhà anh là nơi không an toàn nhất. Về lại dinh thự chính chỉ càng tệ hơn vì chẳng may sẽ liên lụy đến Dennis. Hơn nữa lại còn phải gặp mặt người đàn bà đó.
Anh đã phần nào suy đoán là Leo không thể làm việc này một mình được. Có kẻ đã giúp ông ta vì những tên đã đánh anh khi nãy không hề có ý muốn bảo vệ Leo. Kẻ đó hẳn đã hứa hẹn điều gì đó, đồng thời sự việc đêm nay cũng là để gửi lời cảnh cáo đến anh. Tuy chưa thể xác minh nhưng chắc chắn khả năng chỉ có một người mà thôi.
"Vậy là bà ta đã biết."
Ngoài ra thì còn ai dám liều lĩnh như vậy chứ ? Dù kẻ thù của Devin Volkov có xếp hàng dài đến đâu, thì chúng cũng không ngu ngốc đến mức dám động tay vào anh.
_________________Tuy đã nhắm mắt được nửa tiếng nhưng Cyra không tài nào ngủ được. Hết trở mình rồi lại đá hết gối, dù cho ga giường đã nhàu nhĩ hay tóc có rối bù lên thì giấc ngủ lúc này lại chẳng khác nào kẻ thù của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Khúc
RomanceMột nghệ sĩ violin bỗng bị cuốn vào trò đuổi bắt với tên mafia quyền lực. Cám dỗ, dục vọng và cả những tội ác sau bức màn đều đang chờ họ phía trước. Khi bản dạ khúc vang lên cũng là tín hiệu bắt đầu trò chơi. Nhưng ai mới là kẻ phải chạy và ai mới...