Bạn cùng phòng đã hung dữ với Gemini nên hắn tủi thân đi về giường của mình, tạm thời an phận không trêu chọc bạn cùng phòng nữa.
Nhưng hắn không trêu thì đến người khác trêu.
Vừa an ổn được nửa tiếng, bỗng có một cô gái bím tóc hai bên, thắt nơ màu hồng, mở cửa ngang nhiên bước vào.
Tiếng gọi ngọt xớt đi trước cả người: "Anh Fourth ~~ Anh Fourth ơi ~"
Fourth đã quen rồi, cậu coi như không nghe tiếng gì mà tiếp tục nhìn cửa sổ.
Josie gọi hoài Fourth không thưa thì thôi, giờ cô bé chỉ chú ý đến một người mới đến này thôi.
Cô bé nghiêng đầu, như một đứa trẻ ngờ nghệch: "Anh đẹp trai này là ai vậy?"
Đây là bệnh nhân tâm thần thứ hai mà Gemini gặp trong ngày hôm nay, hắn vẫn chưa quen việc giao tiếp với người ở đây.
Gemini tính trả lời thì cô gái đột nhiên vỗ tay, bật cười thích thú như một đứa trẻ: "Hí hí, có ba người rồi! Vậy là chúng ta có thể chơi trò gia đình rồi! Yeah!!!"
Gemini: "...."
Thế hắn có cần giới thiệu nữa không?
Josie chạy qua chỗ Fourth, lay lay vai Fourth, như một đứa trẻ đòi hỏi người lớn: "Anh Fourth ơi, chúng ta chơi trò gia đình đi. Có ba người rồi."
Fourth bị lay đến phiền, nhưng cậu thật sự tốt tính, dù phiền vẫn dùng khuôn mặt chán đời để hỏi: "Chơi như nào?"
Josie chỉ vào mình và Fourth: "Em làm mẹ, anh Fourth làm bố." - Đoạn quay ra chỉ Gemini: "Còn kia là con trai của chúng ta!"
Gemini: "...."
Khoan khoan, chờ hắn tiếp thu chút thông tin đã chứ!
Năm phút sau...
Gemini nghệt mặt ra nằm trên giường, Josie đắp chăn cho hắn, đóng vai người mẹ hiền: "Con trai ở nhà phải ngoan ngoãn nghe chưa? Giờ bố mẹ đi làm đây, tối về sẽ mua cho con kẹo."
Gemini ngoan ngoãn ôm chăn: "....."
Hắn đang làm cái gì vậy nè???
Sau đó, Fourth và Josie khoác tay nhau đi ra ngoài, đóng cửa bỏ lại đứa con trai ở nhà một mình.
Gemini ngồi dậy nhìn cánh cửa, vô tri tự hỏi: "Sao mình phải chơi cái trò này???"
Chốc lát sau, cánh cửa lại mở ra, bố mẹ đã trở về rồi.
Mặt Fourth thì muôn kiểu như một, cực kì chán đời, còn Josie thì rất nhập tâm, thấy Gemini ngồi đấy liền chạy lại: "Con trai cưng, con dậy rồi sao? Bố mẹ đi làm về rồi này. Con có nhớ bố mẹ không?"
Gemini hoang mang nhìn Fourth, hắn thật sự chưa thể hoà nhập được vào thế giới của bệnh nhân tâm thần.
Không ngờ cầu cứu Fourth mà cậu ấy lại ấn đầu Gemini xuống, rồi tỉnh bơ nói với Josie: "Con trai gật đầu rồi. Con trai rất nhớ chúng ta."
Gemini: "....."
Fourth lại đi ra giường ngồi xuống, cậu tựa vào tường duỗi thẳng chân ra rồi thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Tâm Thần Mai Mối
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 50 chương + 6 ngoại truyện + HE. --- Top: Gemini - Giống người điên nhưng không bị điên. Bot: Fourth - Không giống người điên nhưng bị điên. --- Bệnh viện tâm thần Dalziel, tại phòng bệnh 304, có hai bệnh nhân...