👉Chương 22: Ở bên cạnh tôi

2.1K 337 7
                                    

Vừa mới về đã bị gọi như vậy, Fourth hơi hoảng, đứng tại cửa thấy Gemini đang cười cợt thì quái lạ hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Nghe thấy Josie và Iris gọi Fourth là "mẹ", Gemini rất vui vẻ, chợt hắn ngừng cười rồi đi nhanh đến chỗ Fourth: "Trán cậu làm sao vậy? Sao lại bị thương rồi?"

Mới sáng nay vẫn còn lành lặn cơ mà, sao bây giờ đã sứt một vết rồi?! 

Mặt Gemini và cả ánh mắt đều toát lên sự lo lắng, hắn muốn sờ vào vết thương nhưng lại sợ làm Fourth đau, vết thương đã được băng lại.

Fourth nhìn Gemini đang lo lắng cho cậu, bỗng cảm thấy trong lòng rất ấm áp, nhẹ giọng trấn an: "Không sao đâu. Vô tình bị va thôi."

"Cậu nói thật không đó?" Gemini nghi ngờ không tin, va kiểu gì mà bị thương ở trán được: "Vết thương có sâu không?"

"Thật. Chỉ xước nhẹ thôi." Fourth không muốn Gemini chú ý đến vết thương trên trán cậu nữa, sợ mình nói dối sẽ bị phát hiện liền đánh trống lảng: "Cho cậu cái này."

Fourth nhét mấy cái kẹo mà ông cụ cho cậu vào tay Gemini, muốn dỗ hắn im miệng lại, đừng có hỏi nữa.

Josie thấy thế thì rất là ghen tị: "Anh Fourth lại thiên vị anh Gemini."

Iris còn đổ thêm dầu vào lửa: "Giờ Fourth chỉ thương Gemini thôi. Hết thương hai chúng ta rồi."

Lại bắt đầu đấy, ba cô vợ lại chuẩn bị diễn vở kịch chung chồng, Fourth tính lên tiếng giải thích thì bà cả Gemini đã thêm lửa cho cháy to hơn: "Đó là điều hiển nhiên. Vì tôi ngoan hơn hai người, còn đẹp hơn hai người nữa!"

Fourth: "...."

Hơn thua với Iris thì không nói làm gì, nhưng giờ bạn cùng phòng còn hơn thua với cả Josie luôn rồi.

Iris không thể chịu được cái thể loại mặt dày này, níu tay Fourth: "Mẹ, sao mẹ lại lấy một người chồng như thế này?!"

Fourth thở dài, cái phòng này không bao giờ hết ồn cả, vậy mà lại còn tỉnh bơ nói: "Có bố thế nào thì dùng thế đấy đi. Đừng đòi hỏi."

Ý chính là Gemini chịu chơi trò gia đình với hai người là đã tốt lắm rồi, còn bày đặt muốn bố mới cơ.

Nhưng Iris hiểu theo nghĩa khác, chu mỏ mếu máo: "Fourth, cậu bênh Gemini. Cậu không còn là Fourth của trước kia nữa rồi ~"

"....." Fourth vô cảm nhìn Iris, đẩy người ra rồi nói: "Tránh ra cho tôi đi thay đồ."

Cậu hoàn toàn chẳng quan tâm việc mình có thiên vị bạn cùng phòng hay không, mà có thiên vị thì cũng chẳng sao cả, ai nghĩ gì thì nghĩ.

Được bạn cùng phòng bênh vực nên Gemini vênh váo, ngẩng cao đầu khẽ hắng giọng nói: "Vậy hai người còn muốn chơi trò gia đình nữa không?"

Iris bị sốc khi thấy Fourth thay đổi, tức giận nói: "Cắt xít!"

Josie cũng giơ tay thành hình chữ X với Gemini, tức giận không kém: "Bo xì bo!"

Sau đó, cả hai nối đuôi nhau bỏ ra ngoài chơi.

Gemini: "....."

Họ chính là quá ghen tị với tôi!

[GF] Tâm Thần Mai MốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ