Là bệnh nhân tâm thần thì cũng thích hóng chuyện tình yêu của người khác, cho nên Fourth và Gemini chính thức trở thành tâm điểm của bệnh viện tâm thần Dalziel.
Chưa kể cái lúc hai người cùng nhau nhảy lầu thì đã khá nổi tiếng rồi, bây giờ thêm sự việc này thì cấp độ bàn tán càng cao hơn.
Fourth thở dài, giờ cậu chả muốn nhìn mặt Gemini nữa, cứ nhìn là thấy phiền, cậu móc trong túi áo ra cục giấy mà Gemini đáp cho lúc ăn cơm.
Trước khi bỏ đi, Fourth đã nhặt cục giấy đó rồi nhét vào túi áo, để xem xem người điên kia viết cái gì.
Kết quả nội dung bên trong ngắn gọn nhưng đủ để khiến Fourth đứng hình.
Trên tờ giấy trắng nhàu nát, Gemini viết:
Silic là Si
Anh cũng là Si
Nhưng là si mê em!Fourth: "....."
Vừa tầm lúc này, Gemini bị Fourth bỏ rơi nên được Iris đưa về phòng.
Fourth chủ động đi tới trước mặt Gemini: "Há miệng ra."
Gemini không hiểu gì "Hả?" một tiếng, thế là nguyên cục thư tình được nhét vào miệng: "!!!"
Fourth cực kì vô tình: "Trả cho cậu."
Gemini nhè cục giấy ra, tủi thân nói: "Tâm ý của tôi mà em nỡ lòng nào vò nát nó như vậy."
Fourth cãi: "Cậu vò nó trước rồi mà."
"Thế em trải ra rồi tại sao còn vò nó một lần nữa?" Hắn cũng biết đau lòng chứ bộ.
"Vì tôi không hề coi trọng nó." Bức thư với vài dòng chữ ngắn ngủi chính là tâm ý của Gemini, Fourth thẳng tay vò nát, lại nhẫn tâm nói tiếp: "Tôi cũng không coi trọng cậu. Cậu hiểu ý tôi rồi chứ?"
"......"
Quanh đi quẩn lại vẫn chỉ là hai chữ "thất tình", lời nói của Fourth khiến Gemini đau lòng, nhưng hắn không thể bỏ mặc Fourth được, một tia hi vọng kì diệu vẫn luôn nói hắn phải cứu vớt bạn cùng phòng này.
Dù bị tổn thương, Gemini vẫn cố giữ bình tĩnh để nói: "Dù em có vò nát tờ giấy này thì những dòng chữ đó vẫn còn."
Tâm ý của Gemini viết cho Fourth vẫn ở đó, dù bị xé rách thì vẫn cứ là như vậy.
Bất chấp Iris có mặt, Gemini lại chẳng quan tâm hay ngại ngùng, hắn còn thẳng thắn tuyên bố: "Em vò nát hay thậm chí là xé rách nó thì tôi vẫn có thể viết thêm một nghìn tờ như thế cho em."
Ý chính là Fourth có nói lời cay đắng, Gemini cũng không bỏ cuộc.
Ánh mắt Gemini kiên định, Fourth thở hắt ra, có Iris ở đây nên Fourth không muốn cãi nhau với Gemini, cậu trở lại dáng vẻ buồn chán rồi ngồi ra ghế bập bênh.
Iris im lặng nãy giờ, cuối cùng chỉ vỗ vai Gemini an ủi: "Cố lên!"
Bạn cùng phòng lạnh tâm vô tình, còn hay nói lời tàn nhẫn khiến Gemini liên tục đau tim.
Mà hắn không biết, một cánh tay đang đặt trên ngực Fourth lúc này, cốt chính là để cậu ấy giữ lại trái tim đang không ngừng rung động của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Tâm Thần Mai Mối
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 50 chương + 6 ngoại truyện + HE. --- Top: Gemini - Giống người điên nhưng không bị điên. Bot: Fourth - Không giống người điên nhưng bị điên. --- Bệnh viện tâm thần Dalziel, tại phòng bệnh 304, có hai bệnh nhân...