"Em chỉ nhập ngũ có 2 năm thôi. Anh đừng giận nữa mà." Trước khi nói ra chuyện này, Fourth đoán Gemini sẽ bất ngờ một chút nhưng không ngờ Gemini lại bất ngờ đến mức đỏ mắt như thế.
Gemini làm như Fourth đi nhập ngũ 20 năm không bằng, hắn thút thít ấm ức: "Chỉ có! Em nói chỉ có 2 năm thôi á! Em nói như 2 năm ngắn lắm vậy!"
"Ừ. Chứ không thì sao? Lúc trước anh cũng nhập ngũ 2 năm mà." Fourth nhẹ giọng hơn khi người yêu đang mếu, cậu lau nước mắt cho Gemini, vừa thương vừa cười hắn: "Mắt anh có van hả? Sao hở ra là khóc vậy?"
"Fourth ~" Ai ngờ lời nói của Fourth càng làm Gemini khóc dữ hơn, hắn đang không nỡ xa người yêu muốn khóc, còn người yêu thì lại đang cười hắn, có chán không cơ chứ!
Gemini tựa đầu vào vai Fourth, tiếp tục làm một kẻ mít ướt, ngang ngược nói: "Anh không biết.. hức ~ Em không được đi lâu như vậy.. hức!"
"Hầy ~~~" Fourth thở dài thườn thượt, cậu không biết làm gì với chiếc người yêu vừa mít ướt vừa hay làm nũng thế này nữa.
Có điều người yêu mình khóc thì mình vẫn xót, vậy nên Fourth dịu dàng hỏi một cách vô tri: "Vậy Gemini muốn em phải làm sao? Gemini không muốn chờ em hả?"
Nghe ra sự phiền muộn trong giọng nói của Fourth, Gemini lập tức ngồi thẳng lại: "Không phải anh không muốn chờ. Chỉ là... chỉ là anh không nỡ xa em."
Đối với Gemini thì 2 năm là một quãng thời gian rất dài nếu như phải xa Fourth, mới một tháng không gặp mà Gemini đã nhớ Fourth muốn phát điên lên rồi, huống chi là Fourth đi tận 2 năm. Hơn nữa, nếu Fourth nhập ngũ thì Gemini không thể chăm sóc cho Fourth được, hắn muốn lo cho sức khỏe và cuộc sống của Fourth sau khi cậu ấy xuất viện.
Gemini tạm nín khóc, hắn nắm lấy tay Fourth, nói một cách chân thành: "Hiện tại em mới ra khỏi viện, anh nghĩ em nên chờ thêm một năm nữa. Lúc ấy nhập ngũ cũng chưa muộn."
Điều này Fourth cũng đã thử suy nghĩ rồi nhưng với thực trạng hiện tại của mình thì Fourth không thể, cậu lắc đầu: "Không được."
"Tại sao? Em làm gì mà phải gấp gáp như thế?"
"Cảm ơn anh vì đã giúp em điều tra lại." Fourth không đáp lý do ngay mà nói lời cảm ơn với Gemini trước, cậu cũng dần chấp nhận sự thật rằng người thân luôn yêu thương cậu lại chính là những người luôn lừa dối cậu.
Gemini tỏ ra kinh ngạc, hắn còn chưa nói cho Fourth biết mà: "Em biết rồi sao? Ai nói cho em biết?"
"Là Jade. Hình như ngài chủ tịch đã sắp xếp mọi chuyện."
"Hầy ~ Không biết anh ta làm việc cho ai nữa! Lần này anh nhất định sẽ thay thư kí!" Sếp lớn Gemini thật sự tức giận rồi, song hắn lại cảm thấy đau lòng cho Fourth: "Em vẫn ổn chứ?"
Câu này Gemini nói rất nhẹ nhàng, sự quan tâm đơn giản của hắn dịu dàng khiến Fourth rung động, cậu ngoan ngoãn đáp: "Dạ ~"
"Ô hổ ~" Gemini lại bị sự ngoan ngoãn này đánh gục, tim hắn muốn tan thành vũng nước rồi, dang tay kéo Fourth vào lòng: "Lại đây để anh ôm em một cái nào ~ Ôi tục tưng ~~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Tâm Thần Mai Mối
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 50 chương + 6 ngoại truyện + HE. --- Top: Gemini - Giống người điên nhưng không bị điên. Bot: Fourth - Không giống người điên nhưng bị điên. --- Bệnh viện tâm thần Dalziel, tại phòng bệnh 304, có hai bệnh nhân...