💤Chương 38: Không quay lại

2.7K 340 116
                                    

Không biết sau lần đầu các cặp đôi sẽ có phản ứng ra sao, nhưng Gemini và Fourth thì còn ngại hơn cả lúc mới xác nhận yêu đương.

Cứ nghĩ đến việc Gemini đã nhìn thấy hết toàn bộ của cậu và hắn còn hôn khắp người cậu là Fourth lại thấy nóng mặt.

Sau khi ăn sáng và uống thuốc, hai bệnh nhân không có gì làm nên chỉ ngồi một chỗ, Fourth không còn ngồi trên ghế bập bênh và tẻ nhạt ngắm cửa sổ nữa, giờ cậu đang ngoan ngoãn ngồi cạnh Gemini.

Hai người cứ ngồi cạnh nhau mà không nói gì, thi thoảng lại quay sang nhìn nhau một cái, bất ngờ ánh mắt va chạm thì quay đi cười ngại.

Nếu cảnh tượng này xuất hiện ở bên ngoài thì sẽ bị coi là tâm thần, nhưng hiện tại hai người đang ở trong trại thương điên nên nó được coi là rất bình thường.

Sau khi chạm mắt, Fourth ngại ngùng cười nhìn tay mình, còn Gemini thì chăm chú nhìn nửa sườn mặt hồng hồng của người yêu, khóe miệng khẽ cong cong vui vẻ.

Má Fourth đang dần đỏ vì ngại, nơi đó không biết đêm qua Gemini đã thơm qua bao nhiêu lần, giờ nhìn đáng yêu thế này thì lại muốn thơm tiếp. Nghĩ đến thế, bỗng chốc miệng lưỡi Gemini khô khốc, hắn vội quay mặt đi thì giật mình: "Ao!"

Gemini bất ngờ nhìn Iris đang ngồi cạnh mình: "Anh vào đây từ lúc nào vậy?!"

"Hở?" Fourth cũng kinh ngạc nhìn sang, dường như cậu cũng không biết Iris hiện diện ở đây từ lúc nào.

Một người hai người đều chìm đắm trong tình yêu, có biết để tâm đến mọi người xung quanh đâu, Iris ghen tị ra mặt: "Chậc chậc chậc, lần đầu tiên được xem bệnh nhân tâm thần yêu đương đấy!"

"Vậy anh cũng kiếm một người đi." Fourth thản nhiên đáp trả.

"Nope!" Iris đứng dậy vỗ ngực khẳng định: "Có túng đến mấy tôi cũng sẽ không yêu đương với người điên!"

Gemini và Fourth đồng loạt bắn ánh mắt kì thị cho Iris, y khó nhịn được phải hỏi ngay: "Sao? Đụng chạm có tí mà đã khó chịu!?"

"Không." Gemini khinh khỉnh nói kháy: "Chắc anh quên rồi nên để Fourth nhắc cho anh nhớ nhé!"

Fourth cũng khinh khỉnh chỉ vào Iris: "Anh chính là người điên."

Iris quên mất đấy: "....."

Y cảm giác như vừa bị bắt nạt, đau lòng ấm ức ôm tim, cắn răng đáp: "Cảm ơn vì đã nhắc!"

Gemini bắt chước Iris nói tiếng Anh: "You're welcome!"

Iris: "....."

Tôi đang bị bắt nạt bởi hai người điên yêu nhau, tôi phải làm gì đây????

"Oh God!" Chợt Iris nhìn thấy dấu đỏ như muỗi đốt mà lại không phải muỗi đốt trên cổ Fourth, giật mình chỉ vào cổ Fourth: "What is this!?"

"À..." Fourth mất tự nhiên che cổ, đảo mắt nói dối: "M-Muỗi đốt thôi."

Chắc Fourth tưởng Iris là trẻ con, y giật giật khóe miệng có hơi tức giận: "Con muỗi tên là Gemini hả?"

"....."

Fourth không trả lời nhưng từ hành động ngậm miệng ngầm thừa nhận thì không còn gì để bàn thêm nữa, Iris hết nhìn Fourth đang cúi đầu ngại ngùng rồi lại nhìn Gemini đang thản nhiên đã ăn được người, tức giận túm lấy cổ áo Gemini: "Sao cậu dám hả?!"

[GF] Tâm Thần Mai MốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ