Về chuyện kết hôn của Gemini và Fourth, bởi đã có sự chấp thuận của ông nội nên chỉ một tuần sau khi Gemini cầu hôn thành công, hai người đã đăng kí kết hôn, và hai tháng sau đó, trước sự chứng giám của ông nội, Fourth và Gemini chính thức trở thành người một nhà trong hôn lễ xinh đẹp của họ.
---
Sau khi Gemini cầu hôn thành công thì cũng rước Fourth về nhà mình ở luôn, lần này Fourth không từ chối.
Vào cái ngày trước khi hai người đi đăng kí kết hôn, Fourth bước xuống dưới nhà thì phát hiện toàn bộ người làm trong nhà đã bị thay, hơn nữa bọn họ còn cực kì cung kính với cậu, ai cũng nói chuyện nhỏ nhẹ và lễ phép với Fourth hết.
Fourth ngơ ngác đi tìm bác quản gia để hỏi chuyện thì phát hiện người làm là do ông nội đổi, cậu không chắc lắm nhưng vẫn hỏi: "Là do chuyện hôm qua sao?"
Bác quản gia gật đầu, cũng thừa nhận: "Là tôi mách với ông chủ."
Ngày hôm qua, vì Fourth dậy muộn nên ăn sáng trễ, lúc cậu bước xuống lầu thì tình cờ nghe được mấy người làm trong bếp đang bàn tán về cậu.
Có một người trong đó nói: "Nghe bảo cậu Fourth kia từng là bệnh nhân tâm thần suốt 5 năm đấy! Cậu ấy còn mất vị giác nữa cơ!"
"Trời, sao không nói sớm! Không có vị giác thì chắc cũng chẳng cần cho gia vị đâu ha!"
"Hay cô thử cho bột ớt vào đi, xem xem cậu ấy có nhận ra không?"
"Cậu ấy cũng trèo cao phết nhỉ? Gặp được cậu chủ nhà chúng ta. Tôi ganh tị chết mất!"
"Thôi khỏi, chỉ sợ trèo cao té đau!"
Mới sáng ra đã phải nghe những lời này, Fourth chẳng có tâm tư mà ăn nữa, cậu quay đầu tính đi về phòng thì đụng mặt bác quản gia, cậu chỉ cúi đầu chào một cái rồi thôi.
Chuyện bị chửi thì Fourth nghe quen rồi, hồi Fourth vẫn bị oan, cậu bị bàn tán và chửi bằng những lời lẽ thậm tệ hơn thế gấp nhiều lần. Thế này còn nhẹ chán, nhưng nghĩ lại thì vẫn tức.
Tưởng ông nội vẫn còn ghét cậu, không ngờ ông nội cũng có mặt đáng yêu thế này, giúp cậu trong âm thầm. Vậy nên cả ngày hôm đó Fourth cứ bám lấy ông nội, ngoan ngoãn bóp vai cho ông, còn biết nịnh hót.
Ông nội dặn cậu: "Trước sau gì con cũng trở thành người nhà này, đừng có để bị bắt nạt. Mất mặt ta!"
"Dạ!" Fourth ngoãn ngoãn đáp lời, tập trung bóp vai cho ông.
"Sau này nếu còn gặp trường hợp như vậy thì cứ việc đuổi đi." Ông nội không thấy Fourth trả lời thì nghiêm giọng nhắc: "Có nhớ chưa?!"
"Nhớ rồi ạ!" Fourth cười tươi gật đầu, ông nội cũng đối xử tốt với cậu quá, gia đình Gemini ai cũng dễ thương hết!
Lần đầu tiên ông nội cầm tay Fourth rồi nói chuyện một cách nhẹ nhàng: "Nghe này Fourth, con sắp trở thành người nhà Titicharoenrak nên từ giờ đây chính là nhà của con. Ta có thể đảm bảo rằng cuộc sống sau này của con sẽ thoải mái hơn khi ở nhà của ta. Cho nên con cứ yên tâm gả cho Gemini, con nói đúng, cháu trai của ta thật sự rất thích con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Tâm Thần Mai Mối
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 50 chương + 6 ngoại truyện + HE. --- Top: Gemini - Giống người điên nhưng không bị điên. Bot: Fourth - Không giống người điên nhưng bị điên. --- Bệnh viện tâm thần Dalziel, tại phòng bệnh 304, có hai bệnh nhân...