Vào đầu tháng 3, tức một tháng trước khi Fourth đăng ký nhập ngũ.
Sang tháng 4 là Fourth sẽ xách hành lý tham gia nhập ngũ, sắp phải xa tục tưng nên Gemini dính Fourth hơn keo dính chuột.
Bình thường phải đợi Fourth tan làm Gemini mới đi đón, nhưng hôm nay Gemini tan làm đã chạy ngay tới tiệm bánh của "trà xanh" để bám người yêu.
Bảy giờ tối, Fourth mang một cái bánh trà xanh đặt đến trước mặt Gemini: "Anh có đói chưa? Hay anh về trước đi. Lát em bắt xe buýt về rồi gọi điện cho anh sau được không?"
Gemini lắc đầu không chịu, hắn há miệng "A" một tiếng: "Tục tưng đút cho anh đi."
Cũng chiều người yêu nên Fourth đút một miếng cho Gemini, không ngờ hắn được đút một miếng lại đòi thêm nhiều miếng khác, Fourth cười cười bất lực nhét cái thìa vào tay Gemini: "Anh đừng có nhõng nhẽo nữa, em đang bận lắm!"
"Gemini ngồi đây chờ em." Fourth nựng má Gemini một cái rồi đi đến nhận hộp bánh từ Roy, giờ cậu phải đi ship bánh sinh nhật cho khách.
Roy vẫn chả ưa nổi tên bạn trai trà xanh kia, y phải móc vài câu mới chịu được: "Vừa tan làm đã bám tới. Coi cái điệu bộ của cậu ta kìa. Chậc chậc, bạn trai cậu nhõng nhẽo quá rồi đó! Có biết như thế là làm phiền cậu không?"
"Không sao hết. Tớ rất thích!" Fourth lại bênh bạn trai khiến Roy phải nín họng, sau đó vẫn nhắc nhở thêm: "Trong lúc tớ đi, hai cậu đừng có cãi nhau đấy!"
Roy ngoảnh mặt không thèm nghe, đã ghét rồi thì không thể để yên được.
Thấy bạn trai chuẩn bị đi đâu, Gemini chạy ra chỗ Fourth ngay: "Em đi đâu vậy? Để anh đưa em đi."
"Em đi ship hàng ở gần đây thôi." Fourth bảo Gemini vào bên trong ngồi chờ cậu, vậy nhưng Gemini không nghe, hắn gọi tài xế tới rồi mở cửa xe, dứt khoát muốn đưa Fourth đi.
Fourth bất lực nhìn con xe Rolls-Royce của bạn trai, cậu thấy đi ship một cái bánh bằng cái xe này thì cũng hơi quá: "Hay là thôi đi. Em đi ship ở gần lắm! Một chút là về rồi."
Cậu chỉ là sợ tốn xăng xe cho bạn trai, nhưng bạn trai cậu thì lại không nghĩ vậy, Gemini xị mặt ra: "Em chán ghét xe của anh?"
"Em không..."
Chưa kịp nói hết câu thì bạn trai đã làm mặt đáng thương, một điệu bộ cam chịu: "À, em chán ghét xe của anh nên là em cũng chán ghét anh rồi. Thôi thì anh đi về vậy!"
"Ao?" Fourth bất lực nhìn bạn trai chui lên xe đòi về nhưng không đóng cửa xe, lại còn đang bắn ánh mắt 'tôi là người đáng thương nhất thế giới' với cậu.
Thế này thì còn làm sao được nữa!
"Dạ dạ!" Fourth sợ một giây sau Gemini sẽ mở cái van ở mắt ra, thế là vội vàng leo lên xe.
Cửa xe vừa đóng lại Gemini đã kéo Fourth vào lòng rồi hôn xuống, khi nãy ở ngoài nhiều người nên không thể, bây giờ phải bù đắp bằng cách chúp chúp liên tiếp mấy cái liền.
"Khoan đã." Fourth tạm bịt miệng bạn trai lại để báo địa chỉ cho chú tài xế, sau đó quay về nhìn bạn trai rồi nói móc hắn: "Anh không giận em nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Tâm Thần Mai Mối
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 50 chương + 6 ngoại truyện + HE. --- Top: Gemini - Giống người điên nhưng không bị điên. Bot: Fourth - Không giống người điên nhưng bị điên. --- Bệnh viện tâm thần Dalziel, tại phòng bệnh 304, có hai bệnh nhân...