Mười giờ tối, Gemini mới đặt chân về tới nhà, hôm nay là sự kiện liên hoan cuối năm của công ty, hắn thân là người cầm đầu nên nghiễm nhiên phải ở lại chung vui cùng mọi người.
Tan tiệc một cái là Gemini về nhà ngay, trong nhà bác quản gia vẫn đang chỉ đạo người làm trang trí đón mừng năm mới, bầu không khí vui vẻ khác hẳn thường ngày.
Bác quản gia cười vui vẻ lắm: "Cậu chủ về rồi đấy hả? Bữa nay có mệt lắm không?"
Gemini cũng mỉm cười chào bác một tiếng rồi đi về phòng, hắn nóng lòng muốn gọi điện cho Fourth.
Điện thoại vừa reo thì bên kia nhấc máy ngay, hình như Fourth cũng đang chờ Gemini gọi tới, lúc nghe thấy tiếng "A lô" đầy mong chờ của Fourth, hắn lập tức vui vẻ.
"Fourth Fourth ~" Lòng Gemini chỉ vì thế thôi cũng nhộn nhạo, hắn dịu giọng hỏi: "Em về nhà chưa? Tối nay có ăn đúng giờ không?"
Một tuần cuối năm bận rộn nên cả hai chỉ liên lạc qua điện thoại chứ không gặp mặt, Fourth ngậm cười đáp: "Em về nhà lúc 9 rưỡi. Hôm nay không ăn cơm đúng giờ được vì quá nhiều khách. Còn anh, buổi liên hoan ở công ty thế nào?"
"Cũng khá tốt." Giọng nói ngậm cười của Fourth như xuyên qua đường dây điện thoại rồi truyền đến Gemini khiến hắn cũng vui vẻ: "Mọi người ai cũng khen anh đẹp trai hết!"
Fourth bật cười, người yêu pha trò thì cậu cũng đu chung cho vui: "Không ổn rồi. Vậy anh đã nói là anh có người yêu rồi chưa?"
"Khen xong thì họ chuốc rượu chứ không hề hỏi. Nếu hỏi thì anh đã trả lời to rõ ràng rồi!"
Fourth có thể nghe ra sự tiếc nuối trong câu nói của Gemini, bạn trai gấp gáp muốn khoe mình đến thế, chỉ thiếu điều gắn mấy chữ "tôi đã có chủ" lên trên mặt thôi.
Hành động dễ thương thế này khiến tim Fourth muốn tan chảy, cậu càng thích Gemini hơn rồi.
Hai người cứ thế nói hết chuyện này đến chuyện khác, rồi tự dưng cả hai im lặng, không ai nói gì nữa cả, chỉ yên lặng nghe tiếng đối phương hít thở.
Gemini thở dài: "Anh nhớ em. Em có nhớ anh không?"
"Nhớ." Giọng Fourth pha chút buồn, cậu nhìn chiếc bánh matcha trên bàn, này là cái bánh cậu muốn tặng cho Gemini nhân dịp năm mới, nhưng có lẽ bây giờ chẳng gặp được rồi.
"Em cũng nhớ anh nhiều lắm!" Hiếm khi Fourth mới làm nũng, cậu mềm giọng nói vào điện thoại: "Giờ em muốn gặp anh có được không? ~"
Chỉ cần người nói là Fourth chứ không cần phải làm nũng thì Gemini cũng tự đổ đứ đừ, trái tim hắn khẽ nhói lên, Gemini không đành lòng: "Anh xin lỗi, nhưng có lẽ hôm nay anh phải ở nhà với ông rồi."
Gemini tự hiểu rằng vào dịp năm mới quan trọng thế này thì hắn phải ở cạnh người thân. Nếu như có cả Fourth ở đây thì tốt biết bao, nhưng ông nội lại vẫn chưa chấp nhận Fourth.
Hắn chọn cách nghĩ thoáng ra để tự an ủi, năm nay không thì năm sau có, thậm chí nhiều năm sau nữa vẫn có Fourth ở bên cạnh hắn.
Nói lời từ chối với Fourth là điều Gemini không bao giờ muốn cho vào từ điển của hắn, bởi sợ Fourth buồn, nhưng Fourth thế mà lại cười rồi an ủi ngược lại hắn: "Gemini, anh là đứa trẻ ngoan. Em rất tự hào về anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Tâm Thần Mai Mối
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 50 chương + 6 ngoại truyện + HE. --- Top: Gemini - Giống người điên nhưng không bị điên. Bot: Fourth - Không giống người điên nhưng bị điên. --- Bệnh viện tâm thần Dalziel, tại phòng bệnh 304, có hai bệnh nhân...