🎉Chương 49: Muốn gặp Gemini cơ

2K 260 5
                                    

Một tháng sau.

Thời gian này, cuộc sống của Fourth đã ổn định hơn, cậu có nơi ở, có việc làm và có cả bạn trai nữa. Quỹ đạo cuộc sống của cậu cũng đơn giản, buổi sáng bạn trai đưa đi làm, buổi chiều bạn trai đón về nhà.

Nói chung là suốt một tháng qua, đôi tình nhân nhỏ dính nhau như sam. Chuyện này cũng dễ hiểu, ai mới yêu vào chả vậy, đợi một thời gian nữa chắc nhìn mặt thôi cũng thấy ngán. Chưa kể chuyện Gemini và Fourth vẫn còn bị ngài chủ tịch cấm cản, nên là tranh thủ được lúc nào thì hay lúc ấy.

Đúng là rất hạnh phúc! 

Thật ghen tị!

Tuy nhiên, cậu Gemini thì vẫn rất không vừa lòng một chuyện. 

Chuyện là tục tưng của hắn vậy mà lại đi làm tại chỗ của trà xanh kia!

Gemini làm sao chấp nhận được chuyện này, hắn cực kì phản đối chuyện Fourth đi làm tại tiệm bánh của Roy, nhưng nhà là phải có nóc nên hắn âm thầm không chấp nhận thôi.

Không nói thẳng được thì Gemini vòng vo, hắn biết rõ trà xanh kia có ý gì với tục tưng nhà hắn nên hắn chọn diễn kịch khổ tình.

Khi Fourth nói đã tìm được việc làm, Gemini rất vui, hắn mượn chuyện chúc mừng để hôn Fourth thêm mấy cái: "Chụt chụt chụt! Tục tưng nhà ai mà giỏi vậy trời!"

Rất là vui cho đến khi Fourth nói cậu sẽ vừa làm phục vụ vừa học làm bánh tại tiệm bánh của Roy thì Gemini mới dừng thơm, hắn nghệt mặt ra trông thấy: "Em có thể nói lại một lần nữa được không?"

Fourth cười nói lại lần nữa: "Em sẽ làm việc tại tiệm bánh của Roy. Cậu ấy nói tiệm cậu ấy đang thiếu nhân viên."

Ngay lập tức, Gemini xụ mặt buông Fourth ra, hắn nhích qua đầu kia của sofa, im lặng sốc suốt 5 phút.

Fourth: "???"

Không biết bạn trai lại bị làm sao, Fourth tính hỏi thì Gemini đã quay qua hỏi cậu: "Em rất thích làm bánh sao?"

Lúc đầu nhận được đề nghị của Roy, Fourth cũng suy nghĩ khá nhiều, không phải cậu rất thích làm bánh mà hiện tại với tình trạng của cậu thì công việc này được coi là phù hợp. Nó không đòi hỏi bằng cấp gì quá cao, cậu học tập từ chỗ người quen thì cũng sẽ thuận tiện hơn.

Với lại mục tiêu của Fourth bây giờ là kiếm tiền trước, sau khi nhập ngũ xong cậu mới tìm đến một công việc ổn định và lâu dài hơn.

Vậy nên Fourth đáp: "Em cảm thấy công việc này khá phù hợp với em hiện tại. Anh sao vậy?"

Gemini nghe vậy thì gật gù, Fourth nói như thế nghĩa là cậu ấy đang muốn làm công việc này, tuy nhiên Gemini vẫn không thích Fourth và trà xanh kia chung một chỗ. Thích làm bánh thì thiếu gì chỗ làm, ngay ngày mai Gemini sẽ mở riêng một tiệm bánh cho Fourth luôn.

Nghĩ lớn vậy thôi chứ Gemini nào dám nói ra, sợ nói ra là bị mắng hoang phí nên Gemini đổi cách nói khác: "Thật ra anh có một người bạn. Cậu ấy cũng mở một tiệm bánh, nó khá nổi tiếng đấy. Nếu như em muốn, anh sẽ giới thiệu em với cậu ấy được không?"

[GF] Tâm Thần Mai MốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ