🤥Chương 7: Ngủ chung

2.5K 344 52
                                    

Fourth vô cảm hỏi: "Gemini, con có đồng ý lấy Iris làm vợ không?"

Mới đưa về ra mắt không lâu thì Gemini bị ép cưới vợ luôn, hắn khó khăn nói: "Đồng ý."

Iris thì không cần phải hỏi, cậu ta diễn nhập tâm kinh khủng: "Dạ, con cũng đồng ý lấy anh Gemini làm chồng!"

Gemini: "....."

Fourth tiếp tục vô cảm tuyên bố: "Được rồi. Giờ hai con đã là vợ chồng. Cô dâu có thể hôn chú rể rồi."

Gemini hoảng hốt: "Còn có vụ này á?!"

"Yeah! Con trai mau hôn vợ con đi! Mẹ muốn xem!" Josie hưng phấn vỗ vỗ tay.

"Nào nào, chồng yêu mau lại đây với em." Iris kéo mặt Gemini lại đòi hôn.

Gemini: "!!!!"

Sao không ai nói với hắn là làm thật vậy!?

Tưởng chỉ chơi chơi thôi, ai ngờ Gemini lại bị ba người điên hố, hắn không kịp khóc đã bị dí tới.

Gemini bị Iris giữ cổ, y chu mỏ muốn hôn tới, hắn sợ quá liền chui đầu chạy trốn, hai vợ chồng chơi trò mèo vờn chuột một hồi thì Gemini cũng bị bắt. 

Gemini hấp hối: "Đừng đừng! Đừng lại gần đây!"

"Không cần ngại mà ông xã ~~ Moah!"

Cuối cùng Gemini vẫn bị Iris chụt một cái vào má.

"....." Gemini khóc không ra nước mắt, kêu cứu không thành tiếng, tủi thân về giường ôm má.

Fourth ngồi một chỗ chứng kiến trò vui cực kì sảng khoái, chừa cái tội thích mách lẻo.

Chưa có hết, kết hôn xong còn có một màn hay là động phòng hoa chúc.

"Tân lang tân nương tiến vào động phòng!" Người cha tên Fourth vô cảm đọc lời kịch khủng bố Gemini.

Gemini thoi thóp hỏi Fourth: "Tôi không chơi nữa có được không?"

Đương nhiên là Fourth lắc đầu, cậu còn chưa hả giận: "Mau về giường với vợ con đi."

Vậy là Gemini bị Iris kéo về giường, hắn bị bắt buộc nằm xuống, Iris thì ôm tay hắn cọ lên cọ xuống, nũng nịu gọi: "Ông xã ~~ Anh không muốn làm gì em ư ~~"

"Có." Gemini nuốt ngụm nước miếng: "Muốn nôn."

Iris: "...."

Một câu này của Gemini đã chính thức chọc giận Iris, cô dâu của hắn nổi điên rồi. 

Iris cười tà tà, xoa xoa ngực Gemini, giọng nũng nịu: "Ông xã, người ta muốn khỏa thân nha ~"

Gemini: "...."

"Đừng đừng!" Gemini kịch liệt xua tay, nhưng Iris đã cởi được cái áo rồi, Gemini bịt mắt vào thì bị Iris kéo ra, cưỡng ép hắn phải nhìn cô dâu của hắn.

Iris cười như dâm tặc: "Nào nào ông xã, có phải anh chưa nhìn thấy bao giờ đâu. Không ngại nha, không ngại nha ~"

Gemini thấy Iris còn muốn cởi quần, hắn vội vã quấn chăn chặt người, sự trong sạch suốt hai mươi mấy năm của hắn không thể cứ thế mà mất đi được!

[GF] Tâm Thần Mai MốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ