🌦️Chương 9: Có hi vọng

2.2K 349 29
                                    

Ngày thứ Sáu hàng tuần đến rồi.

Các bệnh nhân được đưa đi gặp bác sĩ trị bệnh, các cuộc nói chuyện vẫn tương đối dở hơi.

Ví dụ như cuộc nói chuyện của Iris và bác sĩ Sana.

Bác sĩ nói chuyện dịu dàng với tất cả bệnh nhân của cô: "Chào Iris, cuộc sống của cậu dạo này như thế nào?"

Iris ngồi một cách ngả ngớn: "Tôi có thêm một người bạn mới. Tên là Gemini, cậu ấy cũng là một người tốt như Fourth."

Sana khẽ nhướng mày, khi nãy Josie cũng đã nhắc về Gemini: "Rồi sao nữa?"

"Tôi vẫn muốn khoả thân. Tôi cực kì muốn khoả thân luôn!" Iris đột nhiên cua gắt.

Cậu ta đập đập bàn nói ra mong ước to lớn của mình: "Đó là đam mê của tôi. Tại sao mọi người không chịu hiểu vậy?! Tổ tiên của chúng ta ngày xưa cũng khoả thân mà!"

Sana không thể nói bình thường được nữa, hỏi ngược lại: "Vậy cậu nghĩ tổ tiên chúng ta phát minh ra quần áo để làm gì!?"

"....."

"Thật vướng víu!" Iris không trả lời được thì bắt đầu chê trách bằng lý lẽ vớ vẩn: "Tôi thấy quần áo cực kì vướng víu! Không cần mặc quần áo thì sẽ không cần thay ra mặc vào, không cần giặt, không cần tốn tiền để mua. Ngủ dậy một cái có thể đi làm luôn, thuận tiện biết bao!"

Sana: "...."

Bác sĩ nhắm mắt hít sâu một hơi, tịnh tâm xong rồi thì mới lại nói chuyện: "Cậu thích khoả thân. Vậy nên tôi đã cho cậu lời khuyên rằng cậu nên sống ở châu Âu. Ở đó có bãi tắm khoả thân đấy. Cậu có thể khoả thân chạy lông nhông ở đó cả ngày cũng được."

"Châu Âu?" Iris nghĩ nghĩ rồi nhíu mày lắc đầu: "Không được. Ở đây vẫn tốt hơn."

Sana kiên nhẫn hỏi: "Vì sao?"

"Vì tôi khoả thân chạy trên hành lang sẽ có người hét lên. Như thế làm tôi cảm thấy con đại bàng của tôi đã doạ được mọi người!" Iris càng nói càng bộc lộ suy nghĩ biến thái: "Khà khà, ở đây kích thích hơn nhiều!"

Sana: "......"

Cô không còn lời gì để nói với bệnh nhân này nữa: "Được rồi. Hôm nay đến đây thôi. Nhớ uống thuốc đều đặn và đừng để Mr. Big phải túm cổ xách cậu về phòng nữa."

Iris bày tỏ sự bất mãn, vừa đi ra ngoài vừa nói: "Ngứa người quá. Muốn khoả thân ~"

Sana: "....."

Bệnh nhân không nghe lời thì nên làm gì đây!?

Người tiếp theo là Fourth, cũng là một bệnh nhân không nghe lời nốt.

Sana luôn luôn hỏi câu mở đầu như thế này: "Chào Fourth, cuộc sống dạo này của cậu như thế nào?"

Và Sana cũng biết trước câu trả lời rồi, Fourth sẽ lại nói ba chữ "tôi muốn ch*t" cho mà xem.

Nhưng lần này kì lắm, bệnh nhân tên Fourth thế mà đáp một câu khác: "Tôi thấy bạn cùng phòng mới rất phiền!"

Ánh mắt bác sĩ ngay tức khắc ánh lên tia hi vọng, chớp chớp mắt không tin được lại có ngày này.

[GF] Tâm Thần Mai MốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ