Khoan Thành

204 5 0
                                    

 Bạn có tin duyên phận ?

DUYÊN PHẬN

Gặp gỡ người qua một bộ phim. Mùa hè năm ấy, anh gặp cậu – người mà sau này anh gọi cậu là Người thương.

Ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào cửa sổ, rọi vào hai than người vẫn con nắm trên giường, tiếng chuông báo thức cùng lúc vang lên đnahs thức hai con người còn đang mộng đẹp. Lưu Hải Khoan với tay, tắt báo thức rồi xoay lại khẽ gọi.

Thành tử, mau dậy, hôm nay em có lịch quay buổi sáng đấy.

Uông Trác Thành thật sự không muốn ngồi dậy, bộ phim mới gần đây dường như muốn vắt kiệt sức cậu. Cậu chỉ muốn ngủ them một lúc, được anh ôm ngủ them một lát, mà tốt nhất không phải đi quay nữa càng tốt.

Khoan ca, cho em ngủ thêm 15 phút nữa, chỉ 15 phút thôi nha.

Lưu Hải Khoan chẳng lẽ không hiểu cậu nhưng buổi ghi hình hôm nay rất quan trọng, nhất định phải đi.

Thành tử, ngoan, em dậy anh sẽ đi làm món bánh tart trứng em thích ăn nhất cho em.

Đối với Uông Trác Thành đồ ăn chính là thứ dụ dỗ cậu nhanh nhất, lập tức ngồi dậy, dịch sang hôn anh một cái liền đi thay đồ.

Hai người ngồi đối diện cùng nhau thưởng thức bữa sáng, chẳng có gì đặc biệt nhưng khung cảnh lại bình yên, không khí dường như vậy mà trở nên càng ngọt ngào.

Chẳng còn mấy tiếng nữa là năm mới, cuối năm nên cả hai đều bận bịu, Uông Trác Thành ngồi ở phòng nghỉ của đài tự nhiên lại nhớ đến 3 ngày nay cả cậu lẫn anh đều chưa cùng nhau ăn một bữa. Tết năm nay cả hai đều báo bố mẹ sẽ không về đêm giao thừa vì không thể về kịp, mà dã ở lại thì cậu nhất định phỉa làm một bữa ăn giao thừa thật ngon cho anh.

Trác Thành quay xong phần mình liền thong báo với chị quản lí một tiếng, rồi xin phép không đi ăn mừng cùng mọi người mà về nhà. Cậu không nhắn báo anh vì cậu nhớ hôm nay anh có tiết mục cuối năm bên nhà đài, cậu sợ ảnh hưởng công việc của anh. Anh cũng đã báo có thể tối nay về không kịp trước giao thừa, cậu biết nhưng vẫn muốn nấu cho anh. Nhẩm suy nghĩ thực đơn trong đầu, cậu ghé vào siêu thị gần nhà mua chút nguyên liệu.

Vừa mở cửa vào nhà, thân ảnh quen thuộc đã đứng trước mắt cậu. Anh đứng đó với bó hoa trên tay cùng bàn tiệc đã được chuẩn bị sẵn.

Anh ...Không phải anh nói là tối nay sẽ không về kịp sao ?

Công việc diễn ra nhanh chóng nên anh được về sớm. Tặng em, Thành tử.

Uông Trác Thành không biết rằng 3 ngày qua Khoan ca của cậu gần như làm bán sống bán chết để hoàn thành hết mọi công việc còn dở dàng, ngay cả tiết mục cuối năm anh cũng cố gắng hoàn thành nhanh nhất để có thể trở về đón giao thừa cùng cậu. Với anh chỉ cần là cậu thì việc gì cũng trở nên dễ dàng.

Một cái ôm, một nụ hôn rơi xuống, không khi lãng mạn, ngọt ngào. Hai người cùng ăn tối, cùng ngắm pháo hoa, cùng đón năm mới. Một năm nữa lại đến- hai người họ lại cùng nhau trải qua nhân sinh bình dị mà hạnh phúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ