Hành trình truy thê của Lam đại (3-2).

696 61 22
                                    

Nào nào chúng ta lại tiếp tục thôi. 

À các cậu đừng để ý đến cái hình nha bởi vì ngoài ship Hi Trừng trong truyện tui cũng có chèo thuyền Khoan Thành trong âm thầm lặng lẽ nữa đó. Có ai giống tui không nào ???

Tình tiết trong truyện đều là do ta nghĩ ra không hề nằm trong nguyên tác của Má Mặc. Nếu mọi người thích thì có thể để lại cho ta một vote, còn nếu bạn nào quá tôn sùng nguyên tác thỉnh đừng nhấp vào xem. Chân thành cảm ơn các bạn.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Chiếc chuông bạc này ta muốn tặng cho A Ly, muốn nhận A Ly làm sư muội của ta, muốn để muội ấy trở thành người Giang gia....như ngươi và ta...

Lời này là thốt ra từ miệng của Giang Trừng, lời nói đầu còn nghe rõ chỉ duy bốn chữ cuối gần như tự nói với chính mình. Ngụy Vô Tiện hiểu rõ vì sao Giang Trừng lại làm như vậy...đứa trẻ này thật sự rất giống A tỷ...Nếu khi xưa Ngụy Vô tiện cùng Giang Trừng đã không bảo vệ được tỷ ấy thì bây giờ hãy để bọn họ có một lần được làm lại, bọn họ nhất định dốc hết sức để bảo hộ bé...Để bọn họ có thể một lần nữa nghe giọng nói của tỷ, lại một lần được nhìn thấy nụ cười của tỷ. 

- Được... Giang Trừng ... Giang gia lại có thêm một tiểu muội vô cùng khả ái rồi.

Ngụy Vô Tiện hướng đến Giang Trừng rồi lại nhìn bé con đang ngồi trong lòng Lam Tư Truy cười một nụ cười sủng nịnh.  

Kim Lăng nghe cữu cữu của mình nói trong lòng không hiểu sao không hề sinh ra cảm giác khó chịu. Cậu nhẹ nhàng bước xuống đến gần A Ly, cẩn thận bán quỳ trước mặt bé. Đưa ra chiếc chuông bạc của nương, hướng bé mà đeo vào bên hông. 

- A Ly sau này muội chính là người của Giang gia...Muội không còn là cô nhi nữa rồi. 

Kim Lăng nói câu này chính là mang tất cả bao nhớ nhung cùng yêu thương. Chỉ khác là đôi mắt cậu không còn rơi lệ mà thay vào đó là nụ cười...một nụ cười tươi sáng nhất...Nụ cười ấy xưa giờ chỉ xuất hiện khi cậu ở trước mặt cữu cữu cùng Tư Truy...nhưng giờ nụ cười ấy lại có thể nở vì một người nữa rồi.... Kim Lăng, chúc mừng cậu. 

A Ly nhìn thấy chuông bạc cứ thế mà vân vê trong tay, cảm giác cô bé lúc này người ngoài nhìn vào chỉ thấy là một bé con đang thích thú với một món đồ mới...nhưng chỉ có bé mới biết trong lòng bản thân chính là một cỗ hoài niệm cùng xúc động. A Ly rất muốn ngay lập tức nói ra sự thật nhưng vì lời hứa ấy...cô nhất định phải kiếm chế. 

- Đa tạ ca ca. 

A Ly cười tít cả mắt hướng Kim Lăng mà nói. Giang Trừng nhìn bé con rồi trầm giọng trầm giọng ra lệnh cho gia nhân đứng bên. 

- Gọi Giang quản sự vào đây. 

- Vâng, thưa tông chủ. 

Ngụy Vô Tiện đương nhiên biết vì sao Giang Trừng muốn gọi Giang thúc vào, chỉ là với cái trình độ đặt tên của Giang Trừng khiến hắn thật sự lo lắng. Ngụy Vô Tiện không nhịn được mà hỏi Giang Trừng. 

Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ