Chúng ta lại tiếp tục hành trình thôi nào.
Are you ready?
OK, start.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lam Hi Thần lúc này tâm không được thanh tịnh, y sợ bản thân chưa kiểm tra cho Giang Trừng kĩ càng liền nhờ Giang Thiên gọi y sư Giang gia đến kiểm tra lại một lần nữa, bản thân cũng viết một bức thư gửi gấp đến Vong Cơ nhờ đệ đệ dẫn theo y sư của Lam gia đến Liên Hoa Ổ.
Vân Thâm
Lam Vong Cơ vốn cùng Ngụy Vô Tiện đang chuẩn bị quà tặng cho A Ly thì có môn sinh chạy vào báo có thư khẩn từ tông chủ gửi đến. Lam Vong Cơ trong lòng biết rằng huynh trưởng nếu không có việc gấp khẳng định sẽ không truyền thư khẩn đến cho y, y nhanh chóng đọc bức thư. Ngụy Vô Tiện đứng bên cạnh nhìn thấy gương mặt đạo lữ nhà mình đọc xong thư có chút lo lắng, mặc dù gương mặt Lam Vong Cơ vẫn không chút biểu cảm nhưng ở chung một chỗ với y lâu vậy chuyển biến này Ngụy Vô Tiện vẫn nhận ra được, lại nói thêm từ lúc nhìn thấy bức thư không hiểu sao trong lòng của Ngụy Vô Tiện cảm thấy có gì đó bất an nhưng bản thân lại không biết bất an cái gì, hắn liền sốt sắng hỏi Lam Vong Cơ.
- Lam nhị ca ca, đại ca viết gì vậy?
- Giang tông chủ bị thương rồi. Huynh trưởng muốn ta đưa y sư Lam gia đến đó.
Lam Vong Cơ vừa nói vừa kéo Ngụy Vô Tiện về phía y phòng, Ngụy Vô Tiện nghe Giang Trừng bị thương tốc độ liền nhanh hơn cả Lam Vong Cơ. Hắn sợ sư đệ của hắn sẽ xảy ra chuyện vì Ngụy Vô Tiện biết rất rõ Lam Hi Thần y thuật vốn rất cao mà vẫn phải nhờ y sư thì phải biết thương thể của Giang Trừng tuyệt không hề đơn giản. Hắn nhất định không để sư đệ hắn xảy ra chuyện được.
Hai người đến y phòng dẫn theo y sư một đường ngự kiếm đến Vân Mộng.
-----------------------------
Y sư Giang gia là một lão y sư y thuật có thể nói là đứng đầu tu chân giới- Giang Khương. Giang Khương từ lúc bắt mạch cho Giang Trừng xong liền cùng Lam Hi Thần trao đổi một lát. Sau khi biết được nguyên nhân dẫn đến tình trạng của tông chủ, Giang Khương hai mày nhíu chặt rơi vào trầm tư suy nghĩ, mãi lâu sau mới mang theo giọng nói bất lực lên tiếng.
- Bản thân ta cũng không có cách cứu ngài ấy. Xin lỗi.
Lam Hi Thần cùng Giang Thiên đứng ngây người khi nghe câu nói vừa thốt ra khỏi miệng của Giang Khương. Giang Thiên đang muốn nói gì đó thì bên ngoài đã có tiếng người khác chen vô.
- Giang lão...ông nói cái gì....Giang Trừng làm sao ?
Ngụy Vô Tiện vừa đến cửa thì nghe Giang Khương nói câu vừa rồi. Hắn đùng đùng nổi giận thiếu điều muốn lao đến đánh lão y sư .
- Giang Khương, ngươi nói không có cách ...là sao ? Mau.... người nói ta nghe...
Ngụy Vô Tiện nắm vai Giang Khương vừa gấp gáp hỏi.
Giang Khương nhìn Ngụy Vô Tiện trong mắt không khỏi bất lực....Lão lắc đầu, lão thở dài nhìn Ngụy Vô Tiện trước mặt lại nhìn những khuôn mặt trong phòng, không biết có nên nói hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.
RomanceLần đầu viết mong sẽ được mọi người thích 😍 Nguyên tác : Ma đạo tổ sư ( Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu) Đây chỉ là tình tiết ta tưởng tượng, không nằm trong nguyên tác. Lưu ý : Không nằm trong nguyên tác CP chính : Hi Trừng ( Lam Hi Thần x Giang...