Tớ lại trở lại rồi đây.
Hôm nay tớ sẽ cho phu phu Hiểu Tiết có thêm nhiều đất diễn nha.
Lam Hi Thần đột nhiên ở lại Liên Hoa Ổ dài hạn ?? Chuyện gì đã xảy ra ? Liệu với lửa gần rơm lâu ngày sẽ cháy chứ ? "Đầu gỗ" Giang Trừng liệu có cảm nhận được tình cảm của Lam Hi Thần? Liệu hắn có hiểu rõ trái tim mình hay không ?
Nào nào vô chương thôi các cậu ơi.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Không chịu, muội muốn Hi Thần ca ca cũng ở đây với muội.
A Ly nhất quyết không chịu rời khỏi người của Lam Hi Thần, ôm chân của Lam Hi Thần mà hướng về Giang Trừng nũng nịu.
Giang Trừng thật đau đầu mà, không phải mới sáng nay bé còn hơi khách sáo với tên họ Lam kia, sao giờ lại bám y đến vậy.
-------------------------------------------------Sáng nay------------------------------------------------------------
Giang Trừng tối qua đi chơi đã thấm mệt thêm vào lúc ngủ được Viên Viên bảo hộ bên cạnh nên sáng nay hắn dậy trễ hơn so với bình thường. Mở mắt dậy, việc đầu tiên của Giang Trừng là vươn tay sờ lên đầu Viên Viên nằm cạnh. Viên Viên cảm nhận được độ ấm quen thuộc trên đầu mình liền thuận đầu dụi dụi vào tay của Giang Trừng. Cái dáng vẻ này của Viên Viên luôn khiến hắn cảm thấy thật đáng yêu.
Cạnh.
Giang Trừng nghe thấy tiếng mở cửa liền quay mặt qua lại muốn xem kẻ nào dám tự ý mở cửa phòng hắn. Chưa kịp mở miệng mắng người thì đã cảm nhận được trên người mình của một bóng người nho nhỏ bám lấy.
- Giang ca ca.
A Ly sáng sớm đã dậy, được người hầu giúp bé rửa mặt, thay y phục xong xuôi hết liền chạy ngay đến Giang thất tìm Giang ca ca của bé. Hôm nay A Ly vẫn trên người bộ y phục Giang gia, mái tóc được búi qua hai bên, nhìn bé vô cùng khả ái.
- A Ly, muội dậy rồi sao ?
Giang trừng thấy người đến là A Ly thì sự tức giận vừa rồi liền biến mất, vòng tay đỡ bé con trên người. Lúc này Giang Trừng mới nhìn rõ khuôn mặt của bé, tối qua khuôn mặt bé có chút lấm lem Giang Trừng đã thấy giống Kim Lăng rồi, hiện tại nhìn khuôn mặt sạch sẽ trước mắt cùng bộ y phục Giang gia vận trên người bé thì Giang Trừng trong lòng đều là một cỗ cảm xúc nhớ mong tràn về...trước mắt hắn là...là A tỷ của hắn, sư tỷ mà hắn ngày đêm nhớ mong. Giang Trừng cảm thấy mắt mình hình như hỏng rồi, giơ tay lên chạm nhẹ vào khuôn mặt của A Ly, tay hắn có chút run run, trong đầu không biết là đang suy nghĩ gì.
A Ly nhìn thấy biểu tình trên gương mặt Giang Trừng, nàng trong lòng đều là yêu thương cùng đau lòng, muốn vòng tay ôm lấy đứa nhỏ trước mặt nhưng nàng dặn lòng mình lại. Cô nở nụ cười lại hướng Giang Trừng mà tiếp lời.
- Ân, Giang ca ca, huynh xem muội mặc như vậy có đẹp không ?
Giang Trừng đang chìm sâu trong suy nghĩ lại nghe thấy bé con trong lòng nói. Bé con nói xong liền muốn cũng nhảy xuống đất, Giang Trừng cũng thuận theo mà đặt bé con xuống. A Ly tiếp đất liền xoay một vòng để Giang Trừng xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.
RomanceLần đầu viết mong sẽ được mọi người thích 😍 Nguyên tác : Ma đạo tổ sư ( Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu) Đây chỉ là tình tiết ta tưởng tượng, không nằm trong nguyên tác. Lưu ý : Không nằm trong nguyên tác CP chính : Hi Trừng ( Lam Hi Thần x Giang...