Tửu (2)

934 75 12
                                    

Lại là tớ đây >_<
Gần đây tớ có đọc được một bộ truyện cùng tựa với tớ, tuy nhiên cốt truyện lại khác, đặc biệt hơn là bộ ấy rất cuốn hút nha.
Chính vì vậy tớ sẽ càng cố gắng cho bộ truyện của chính mình.
Cảm ơn các bạn đã xem vài dòng của tớ. Chúng ta bắt đầu vào truyện thôi

---------------------------------------------------------

Giang Trừng nhìn người trước mặt thật không biết có phải là Lam Hi Thần- trời quang trăng sáng mà thiên hạ tôn sùng hay không nữa.

Dưới sàn Lam Hi Thần cứ vừa lăn qua lăn lại vừa oa oa khóc lên... Nhìn thật giống tiểu muội nào đó bị ức hiếp đến tội nghiệp vậy.

- Lam tông chủ.....Lam tông chủ

Giang Trừng cẩn trọng gọi Lam Hi Thần. Đáp lại tiếng của hắn thì y chỉ ngước mặt lên, nở ra nụ cười gió xuân.

- A Trừng

Một tiếng này của Lam Hi Thần liền thành công khiến Giang tông chủ phát bực mà vứt luôn tiết tháo.

- Ngươi... Cmn còn dám gọi A Trừng, ta liền dùng Tử Điện đánh gãy chân ngươi.

Như biểu lộ lời nói mình là thật, Tử Điện trong tay phát ra những dòng điện tím xẹt xẹt. Lần này dường như Lam Hi Thần không khóc cũng không nháo nữa, y đứng im nhìn Giang Trừng, hình như suy nghĩ gì đó rồi lại ngây ngốc cười

- Vậy ta gọi ngươi là Vãn Ngâm là được đúng không

- Vãn Ngâm..... Vãn Ngâm ơi...

Giang Trừng triệt để không nhịn được nữa, mắt giật càng lợi hại, hắn bây giờ chỉ muốn triệu Tử Điện ra đập cho tên bạch y trước mặt thành tương rồi cho Tiên Tử ăn. Thế mà mỹ nam trước mắt kia nào đâu biết sợ còn cả gan chạy lại hôn một cái lên trán Giang Trứng rồi lại nhanh chân chạy ra khỏi kho rượu.

Giang Trừng bị hôn một cái liền ngây ra một lát, sau liên nắm tay thành một nắm đấm, chạy theo tên điên kia để dạy hắn một trận.

Thế là người trong Kim gia thấy một cảnh xưa nay chưa từng có: Lam tông chủ vừa chạy vừa cười tươi như hoa, còn Giang tông chủ vừa cầm Tử điện chạy theo sau vừa dọa đạp gãy chân Trạch Vu Quân trời quang trăng sáng kia.

Mà người say thường nói ra những lời và làm ra những hành động thật lòng nhất- ông bà xưa chả bao vậy còn gì. Tất nhiên Lam tông chủ cũng không ngoại lệ, chẳng như lúc này đây Lam Hi Thần đang náo loạn cả khu chợ phía ngoài Kim Lân Đài. Lam Hi Thần đi đến đâu thì các cô nương bám theo đến đó, nàng thì e lệ che miệng cười, nàng lại ném cho y chiếc khăn tay của mình.  Cứ như vậy, xung quanh Lam Hi Thần đã tạo thành một vòng người, toàn mĩ nữ. Y thật không thích các nàng ném khăn tay vào người y tí nào, y liền ngó dáo dác tìm thân ảnh tử y bám theo y nãy giờ. 

Giang Trừng vừa đúng lúc đến thì gặp ngay cảnh thảm thương này của Lam Hi Thần, hắn đang cân nhắc xem có nên cứu y không . Nhưng rồi hắn chỉ nhoẻn miệng cười, y dám gọi tên tự của hắn thì bây giờ cứ để y như vậy đi ,coi như phạt y một chút vậy. Hắn là ai chứ là Tam độc thánh chủ có thù tất báo, thì sao lại bỏ lỡ cơ hội tốt này được cơ chứ. Nghĩ rồi hắn đến tửu lầu ngay đó uống rượu sẵn để mắt đến say kia. Ngay lúc này, Lam Hi Thần cũng vừa thấy bóng tử y đi vào tửu lầu liền muốn đuổi theo nhưng dòng người thật quá khó thoát, lúc này một cô nương không hiểu sao bạo gan nắm lấy mạt gạch của Lam Hi Thần mà kéo, Lam Hi Thần liền giật lại mạt gạch la lên: 

Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ