Đôi lời.

548 31 2
                                    

Trước khi đăng chương tiếp theo thì mình cũng muốn có vài lời muốn trút ra. Đây là những lời theo ý kiến cá nhân của mình và mình đăng trong trang của mình. Bạn nào không thích có thể không cần xem.

Từ lúc theo dõi tông chủ đến giờ không phải là chưa từng gặp bình luận nói tông chủ như thế này hay như thế kia. Lúc đó mình luôn cảm thấy không cần phải để ý đến cảm nhận của người khác, mỗi người đều sở thích của họ và mình không thể bắt họ theo mình được ( tất nhiên là nhưng bình luận ấy không phải fanpage riêng của tông chủ ). 

Nhưng đến vài hôm trước đây, khi mình đang đọc bình luận về một art của tông chủ trên FANPAGE của TÔNG CHỦ thì lại đọc được một comment đại loại ý là nói tông chủ là người không có tình nghĩa là người đáng hận không biết báo đáp ân tình mà Ngụy Vô Tiện đã hiến đan. Mọi thứ tông chủ có đều là của Ngụy Vô Tiện cho....

Tại đây mình trình bày lại ý kiến của mình một lần nữa. Mình không đăng ở Facebook vì mình chỉ muốn trang cá nhân của mình chỉ share những thứ vui vẻ của các nhân vật trong Ma đạo tổ sư và các diễn viên trong Trần Tình Lệnh. 

Thứ nhất. 

Tông chủ là người vô ơn ? Xin hỏi bạn đã trải qua nỗi đau trong một đêm gia tộc bị diệt vong, một thiếu niên 17 tuổi bỗng chốc trở thành tông chủ có nhiệm vụ chống lại cả một gia tộc hay chưa ? Nếu thật sự tông chủ không nhớ ơn thì lúc một mình đến Loạn Táng Cương đã sắp đặt để bắt hết người Ôn gia. 

Thứ hai. 

Một tay giết chết phụ thân của A Lăng là ai ? Là Ôn Ninh. Dù cho là vô tình thì sao ? Liệu tông chủ không thể hận sao ? ( Tôi cũng vô cùng thích Ôn Ninh nhưng điểm này tôi đồng cảm với tông chủ)

Thứ ba. 

Một đứa trẻ vô cùng thích chó nhưng sau khi phụ thân mang hết cho đi vì Ngụy Vô Tiện sợ chó thì tông chủ vẫn vui vẻ chấp nhận làm bạn với Ngụy Vô Tiện. Đấy không phải là khoan dung ?

Thứ tư. 

Sư tỷ đến cuối cùng chết vì Ngụy Vô Tiện, đến cuối cùng người tỷ ấy dặn dò vẫn là Ngụy Vô Tiện, tông chủ không đau lòng sao ? Nhưng 13 năm Trần Tình lại do ai cất giữ? Không phải cuối cùng vẫn là Giang Trừng sao ?

Hắn nói hắn hận Ngụy Vô Tiện nhưng Kim Lăng tự là Như Lan. 

ĐIỀU QUAN TRỌNG. 

Kim đan Tông chủ mất là vì sao ? Chính là do cứu Ngụy Vô Tiện. Đến cuối cùng bí mật này vẫn là giữ trong lòng tông chủ. 

Ngụy Vô Tiện có Lam Vong Cơ có Ôn Ninh hiểu cho hắn. Vậy xin hỏi sự hi sinh năm ấy của tông chủ ai hiểu cho ngài . 

13 năm chèo chống đưa lại một gia tộc gần chỉ còn lại một mình y trở thành một trong ngũ đại gia tộc, khiến cho bất kì ai nghe đến đều phải kính trọng cùng e dè. Điều này là do Ngụy Vô Tiện cho sao ? 

Một mình nuôi dạy Kim Lăng nên người, nuôi cậu, bảo hộ cậu.

Tất cả đều do một cậu thiếu niên năm ấy mới 17 tuổi tự mình chèo chống mà có. Chẳng nhận bất kì ân huệ của ai. Viên kim đan kia liệu không phải vì ngài tôi luyện mỗi ngày liệu có mạnh mẽ như vậy ? 

Nên đừng có nói ngài không xứng đáng. 

-----------------------------------------------------------------

Lúc trước ngài một mình chống đỡ gia tộc. Bây giờ ta bảo vệ lại ngài. 

Tông chủ, không sao rồi, ta thay ngài đòi lí lẽ. 

---------------------------------------------------------------

Lời nói cuối.

Bản thân là một fan truyện đến fan TTL, tôi yêu thích tất cả các nhân vật trong tác phẩm. Gần như mỗi fanpage tôi đều có mặt, không bao giờ so sánh nhân vật với nhau. Mỗi nhân vật đều có hoàn cảnh và số phận của mình. Tôn trọng nhân vật, tôn trọng tác giả. 

Tôi yêu thích tất cả nhân vật. ( Mọi người ai có face của tôi có thể thấy clip Vong Cơ hoặc Bác Chiến tôi share nhiều vô cùng, còn có các couple khác nữa)

Giang tông chủ là người tôi muốn bảo vệ, yêu thương. Là nhân vật tôi đặc biệt yêu thích.

Hai việc này tôi đều thực hiện rất vui vẻ nên mong bạn cũng như tôi. 

Cảm ơn đã đọc đôi lời này của tôi. 

Chúc các bạn ngủ ngon. 

Thanks all. Love you.



Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ