Ta như đã hứa chương này là phiên ngoại của couple Truy Lăng hôm mà Kim Lăng nhà ta say nha.
Cảnh báo: Có H nha. Vui lòng các bạn chưa đủ tuổi xin đừng lướt xuống không lại trách ta tô đen sự trong sáng nha.
Ta là lần đầu thực thụ viết H nên còn nhiều sai sót mong mọi người thứ lỗi.
Ok, vào truyện thôi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Ừm, A Lăng kéo mạt ngạch ta xuống vậy phải theo ta về Lam gia rồi
- Tên hôn đản nhà ngươi. Gia quy Lam gia ngươi vứt hết đi đâu rồi hả...
Lời mắng của Kim Lăng vừa dứt thì trên môi cảm nhận được độ ấm, cậu cảm nhận được nụ hôn tuy mãnh liệt nhưng mà cũng vô cùng dịu dàng. Kim Lăng chính là không bao giờ chịu được nụ hôn này của Lam Tư Truy, cậu rất phối hợp mà khẽ mở miệng, chiếc lưỡi của y liền nhanh chóng đưa vào, hai người cứ thế dây dưa không dứt. Lam Tư Truy gắt gao giữ chặt cổ của Kim Lăng, hai ngươi hôn đến đầu óc mụ mị, lồng ngực bất bình đòi không khí mới chịu buông, nụ hôn vừa rồi còn cố ý tạo ra một sợi chỉ bạc tuy rất mảnh nhưng lại vô cùng bắt mắt. Lúc này Lam Tư Truy mang theo một thân khô khốc nhìn ái nhân phía dưới mình, Kim Lăng vốn đã có rượu trong người nên rất nhanh liền mềm ra sau nụ hôn, cậu bây giờ mắt không những là một tầng hơi nước ở mắt mà đôi môi bị hôn đến mức hơi sưng đỏ cùng với y phục đã bị Lam Tư Truy kéo hở một nữa, cảnh xuân phơi phới bày ra trước mắt. Lam Tư Truy nuốt nước bọt, trong mắt chỉ còn lại hình ảnh mê người của Kim Lăng, mọi điều gia huấn của Lam gia chắc bây giờ y cũng chẳng nhớ được điều nào đâu. Có khi hỏi tông chủ Lam gia là ai còn không nhớ nữa là.
- Như Lan, chúng ta thành thân đi.
Kim Lăng tuy không phải chưa từng nghĩ đến việc này nhưng lại nghe chính miệng Lam Tư Truy nói lại còn trong tình cảnh này không nhịn được mà mắng y một câu.
- Ngươi sao càng lúc càng giống Ngụy vô Tiện vậy...Chỉ biết chọc ghẹo ta..
- Như Lan...lời ta nói là thật...chúng ta thành thân đi...có được không...Như Lan...
Lam Tư Truy đương nhiên biết Kim Lăng nhà y chỉ đang xù lông một chút thôi, nhưng y vẫn muốn cậu biết mình không đùa giỡn với cậu. Câu nói vừa dứt thì nụ hôn lại rớt xuống ngay xương quai xanh tinh tế của Kim Lăng khiến cậu nhỏ khẽ rên nhẹ một tiếng, nụ hôn lại kéo xuống ngực, cắn nhẹ hạt đậu nhỏ trước ngực Kim Lăng khiến cho cậu cảm nhận được một trận ngứa ngáy cùng nóng nảy, tham lam muốn được nhiều hơn nữa, hai tay cậu bấu chặt vào lưng của Tư Truy, hai chân cũng tự động mà kẹp chặt lấy hông y, chiếc miệng nhỏ thường ngày hay mắng người này lại thốt ra lời nói vô cùng mỹ hoặc.
- A ...A Nguyện...ta muốn.
Lam Tư Truy đương nhiên hiểu ý ái nhân nhà mình, bên dưới của y cũng trướng đến đau rồi nhưng bản thân y vẫn chưa nghe được cậu trả lời khi nãy của Kim Lăng, y cố nhịn nỗi dục vọng đang xông lên, ngừng mọi hoạt động lại, ghé xuống tai Kim Lăng, nhẹ nhàng phả hơi hỏi lại lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.
RomanceLần đầu viết mong sẽ được mọi người thích 😍 Nguyên tác : Ma đạo tổ sư ( Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu) Đây chỉ là tình tiết ta tưởng tượng, không nằm trong nguyên tác. Lưu ý : Không nằm trong nguyên tác CP chính : Hi Trừng ( Lam Hi Thần x Giang...