Hành trình truy thê của Lam đại (2).

849 63 8
                                    

Ta đã trở lại rồi đây.

Ok vào chuyện thôi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cả bọn nghỉ ngơi cho đến giờ Thân ( 15h đến 17h ) thì xuống lầu ăn qua loa một bữa rồi xuống phố. 

Dưới trấn hôm nay đặc biệt náo nhiệt, nam thanh nữ tú ai cũng vận y phục đẹp nhất, trên tay ai cũng cầm túi Liên duyên. Hai bên đường hàng quán bán đều trở nên đông đúc, những chiếc lồng đèn đỏ được treo khắp phố,  phía dưới lòng sông có những chiếc thuyền nhỏ chở các cặp đôi đang xuôi dòng. Tất cả đều thể hiện ra được sự trù phú và náo nhiệt ở chốn Vân Mộng. 

Ngụy Vô Tiện đi trước, Lam Vong Cơ theo ngay sau hắn, sau đó là Giang Trừng, Lam Hi Thần. Sau đó là Kim Lăng cùng Lam Tư Truy, cuối cùng là hai người Lam Cảnh Nghi và Nhiếp Hoài Tang. 

Đám người Giang Trừng thật sự quá nổi bật, vừa mới rời khỏi tửu lâu liền bị cả nhóm người, nam có nữ có bao quanh. Ngay cả Giang Trừng cũng bị làm phiền. Vì sao họ không sợ Giang tông chủ ư ? Tất nhiên là có nguyên do hết, trao Liên duyên là truyền thống lâu đời ở Vân Mộng, Giang Trừng tuy ngạo kiều nhưng đối với người dân mình vẫn là có chút ôn nhu, hắn cũng vốn dĩ mang gương mặt tuấn lãng, sắc xảo chỉ do bình thường hắn không thả lỏng lông mày nên mới đứng hạng năm trong bản mỹ nam ở tu chân giới mà thôi, nên hằng năm vào ngày này tuy Giang Trừng không ra khỏi Liên Hoa Ổ thì vẫn có rất nhiều cô nương cùng nam tử gửi Liên duyên đến Giang gia, và tất nhiên đều được Giang Trừng trả về hết. Năm nay Giang Trừng lại đích thân xuống phố, bọn họ không nhân cơ hội này thì phải đợi đến khi nào nữa.

Giang Trừng bên này hận không thể triệu Tử điện ra đánh cho mỗi người một cái được. Lam Hi Thần thì càng thảm hơn, y gần như là bị vòng người bao vây,  một bước cũng khó lòng mà bước. Đám người kia cũng đang trong tình trạng tương tự.

Lam Vong Cơ xưa giờ đều không thích bị người khác bám liền trước tiếp nhún nhẹ chân, đưa người lên không trung, hướng về phía Ngụy Vô Tiện muốn đáp xuống. Vòng người vây quay Ngụy Vô Tiện cũng theo bản năng mà né ra chừa khoảng trống cho Lam Vong Cơ đáp xuống. Lam Vong Cơ, chân vừa chạm đấy liền ôm lấy eo của Ngụy Vô Tiện,  ánh mắt không bằng lòng nhìn đám người xung quanh, nhàn nhạt nói.

- Của ta.

Ngụy Vô Tiện bên này đương nhiên là hạnh phúc rồi, tay liền lấy Liên duyên bên hông, trực tiếp lấy một kết đồng tâm đeo lên bên hông của Lam Vong Cơ. Cái còn lại ở thì ở trên người mình. Lam Vong Cơ cũng chẳng nói gì chỉ nhìn hắn một cái rồi khẽ gật đầu. Ngụy Vô Tiện làm xong liền vui vẻ cười một cái, gật đầu khẳng định.

- Phải, là của hắn.

Đám người nhìn thấy Lam Vong Cơ chấp nhận đeo đồng tâm liền biết khó mà lui, họ chạy qua phía người Giang Trừng đứng xung quanh đấy.

Ngụy Vô Tiện sau khi thoát khỏi vòng vây liền cùng phu quân nhà mình nhảy lên nóc nhà ngồi xem kịch vui bên dưới. Hắn là đang muốn xem sư đệ nhà hắn sẽ làm thế nào để thoát khỏi tường thành toàn người là người kia.

Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ