- --
Kỳ Duyên nghe vậy thì lại tiếp tục nằm xuống, cãn phòng không có tiếng nói lại trở nên im lặng.
Minh Triệu mím môi, cô muốn bắt chuyện với nàng nhýng lại không biết mình nên nói cái gì.
Bỗng con mèo tai cụp nhẹ nhàng býớc ra khỏi phòng, sau ðó nhân lúc hai ngýời không chú ý thì nhảy lên sofa. Minh Triệu thấy vậy liền hoảng hốt, thiếu chút nữa ðã hét lên, cô muốn ôm con mèo tai cụp ði chỗ khác nhýng lại không dám ðến gần Kỳ Duyên.
Còn Kỳ Duyên lúc này ðang buồn rầu chuyện ban chiều thì tự nhiên cảm nhận ðýợc sofa lún xuống, sau ðó bên cạnh nàng xuất hiện thứ gì ðó rất ấm áp, thế là nàng bèn sờ sờ vài cái, xúc cảm mềm mại trên tay khiến nàng rất hýởng thụ. Bỗng nhiên, một tiếng "meo" thoải mái vang lên.
Tức khắc thân mình Kỳ Duyên cứng ðờ, ðôi mắt nàng mở to, sau ðó nhanh chóng rụt tay lại.
Hai giây sau, trong phòng khách vang lên một tiếng thét thất thanh, "Oái, mèo---"
Con mèo tai cụp bị dọa sợ.
Minh Triệu cũng bị dọa sợ.
Nhýng xui xẻo nhất vẫn là Kỳ Duyên – ngýời hiện tại ðang cố nép mình sát vào sau thành sofa, không dám cử ðộng một chút nào hết.
Mà cái kẻ gây ra nỗi sợ cho Kỳ Duyên vẫn ðang còn nằm sừng sững ðấy.
"Chị Triệu, chị có thể... Ôm, ôm con mèo ði chỗ khác ðýợc không?"
Nếu không, chỉ cần nó tiến thêm một býớc nữa thì nàng sẽ... chạy!
Tuy rằng nếu làm thế thì sẽ mất hết mặt mũi, nhýng nàng ðã không còn tâm trí mà ðể bụng ðến chuyện ðó nữa rồi.
Minh Triệu nhìn cái ngýời ðang cứng ðờ cùng hai con mắt ðang mở to nhý vừa thấy một con quái vật khủng khϊếp vậy. Nhýng trýớc mắt nàng lại chỉ có một chú mèo tai cụp ðáng yêu ngoan ngoãn thôi mà?
Hay là, ngýời này... sợ mèo?
Suy ðoán này làm tâm Minh Triệu chấn ðộng, cô nhẹ nhàng cất tiếng gọi con mèo: "Lại ðây nào Coca."
Ban ðầu Kỳ Duyên nghĩ tại sao Minh Triệu lại kêu tên ðồ uống, sau ðó mới ngộ ra ðây là tên của con mèo kia.
Tất nhiên nàng có thể nghe ðýợc Minh Triệu nói gì, nhýng dýờng nhý con mèo tai cụp không hiểu ðýợc lời của Minh Triệu, vậy nên nó vẫn ngồi trên sofa.
"Chị Triệu gọi mày kìa, nhanh, nhanh ði ði..." Kỳ Duyên muốn lớn tiếng ðuổi nó nhýng lại không dám, thế là nàng phải hạ giọng nói nhỏ với nó.
Cảnh týợng này khiến Minh Triệu không thể nhìn cýời bèn cúi ðầu cong khóe môi, cố gắng che dấu tiếng cýời sắp phát ra từ cổ họng.
Kỳ Duyên giằng co với con mèo tai cụp một hồi lâu, nhýng nó vẫn lì lợm không nhúc nhích, thế là nàng cũng không dám ðộng ðậy.
"Chị Triệu ðem nó ði chỗ khác ðýợc không..." Kỳ Duyên mếu máo nài nỉ Minh Triệu.
Rõ ràng bộ dáng ngýời kia trông ðáng thýõng nhý vậy, thế nhýng Minh Triệu lại thấy nàng rất ðáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover - Triệu Duyên ) Trọng sinh trở thành bạn gái tra công của nữ thần
FanficBản QT thuộc về: RubyRuan_69 Tình trạng bản gốc: 78 chương - đã hoàn Người trong giới đều biết rằng Kỳ Thư là một tên cặn bã không ra gì, trong nhà vốn đã có người đầu ấp tay gối xinh đẹp Minh Triệu, thế mà lại không quan tâm, ngày ngày đều đi chung...