- --
Ðêm nay Kỳ Duyên không thể ngủ ngon giấc, nhýng vì sợ ảnh hýởng ðến việc nghỉ ngõi của Minh Triệu nên nàng không dám lãn qua lộn lại mà chỉ duy trì một tý thế.
Sáng hôm sau, quẩng thâm trên mắt Kỳ Duyên rất rõ.
Sau khi thay quần áo, Kỳ Duyên nhìn thoáng qua Minh Triệu rồi nở một nụ cýời, sau ðó ra ngoài nấu cháo.
Kỳ thật, Minh Triệu cũng chẳng ngủ ðýợc, cô có thể cảm nhận ðýợc sự nôn nóng của Kỳ Duyên. Lúc Kỳ Duyên rời giýờng cũng là lúc cô vừa tỉnh dậy, nhýng cô cũng chẳng hiểu tại sao cô lại giả vờ ngủ nữa.
Nấu cháo xong xuôi, Kỳ Duyên lại xuống lầu tập luyện một lúc lâu rồi mới quay về. Nàng vừa mở cửa thì ðã thấy Minh Triệu ðang ði lại trong phòng khách với bộ ðồ ngủ trên ngýời, tức khắc, lòng nàng có chút rung rinh, nàng ðến gần rồi hôn lên mặt cô một cái.
"Buổi sáng tốt lành nhé Bé." Kỳ Duyên chào hỏi với vẻ mặt ðầy sức sống, hai mắt của nàng sáng ngời.
Minh Triệu hõi ngõ ngác một chút, sau ðó lại nở một nụ cýời ôn hoà, "Chào buổi sáng, Gấu vừa ði tập về sao?"
"Vâng." Kỳ Duyên gật ðầu, nàng nhìn chằm chằm Minh Triệu rột ðột nhiên ôm chầm lấy cô, "Bé..."
Minh Triệu không khỏi cýời rộ, cô ðáp lại cái ôm của Kỳ Duyên, tuỳ ý ðể nàng làm nũng.
Trýớc ðây, Kỳ Duyên chýa bao giờ nghĩ rằng một cái ôm ðõn giản có thể khiến ngýời ta cảm thấy hạnh phúc. Thế nhýng hiện giờ nàng ðã cảm nhận ðýợc rồi.
"Cháo ðã nấu xong rồi, chúng ta ãn sáng thôi, nếu không thì không kịp ði làm mất." Minh Triệu vỗ vào lýng Kỳ Duyên, nhẹ giọng nói.
Lúc này Kỳ Duyên mới tiếc nuối buông ra.
Sau khi hai ngýời ãn sáng xong thì ðến thẳng công ty, lúc cả hai vừa mới býớc vào bên trong vãn phòng tổng tài thì ðã thấy có ngýời chờ ở trong. Minh Triệu nhìn ngýời nọ rồi cýời nhẹ, "Tử Tấn, sao em ở ðây thế?"
"Em ðến ðây ðể báo tin tốt cho chị." Phạm Tử Tấn nói, hắn quõ quõ tập tài liệu trên tay, lông mày nhýớng lên ðầy ðắc ý, còn cố ý liếc Kỳ Duyên một cái.
Minh Triệu hiểu rõ ý tứ trong ánh mắt của hắn, cô ngồi xuống, nói, "Em có chuyện gì thì nói thẳng ra ði."
Phạm Tử Tấn nhíu mày, lại nhìn về phía Kỳ Duyên, sau một lúc chần chờ mới nói tiếp, "Ðây là tài liệu về việc công ty của Kỳ Thý trốn thuế và hối lộ, em ðã ðem tài liệu giao cho các bên liên quan rồi, em nghĩ rằng chúng ta sẽ sớm nhìn thấy kết cục của cô ta thôi."
Minh Triệu kinh ngạc, cô nhanh chóng lấy tập tài liệu rồi nhìn qua. Cô càng xem càng bất ngờ, không thể ngờ rằng Phạm Tử Tấn có thể tìm ðýợc lỗ hổng trí mạng của ðối phýõng. Một khi tài liệu này ðýợc xác nhận thì dù có Quan gia chống lýng ði chãng nữa thì cô ta vẫn phải ngồi tù mấy nãm.
"Cảm õn em ðã giúp chị nhiều nhý thế, những việc tiếp theo chị có thể tự xử lý ðýợc." Minh Triệu cảm kích nói.
Tuy rằng cô không có ý ðịnh báo thù, nhýng khi nhìn thấy Phạm Tử Tấn làm những ðiều này vì cô thì cô vẫn rất cảm ðộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover - Triệu Duyên ) Trọng sinh trở thành bạn gái tra công của nữ thần
Fiksi PenggemarBản QT thuộc về: RubyRuan_69 Tình trạng bản gốc: 78 chương - đã hoàn Người trong giới đều biết rằng Kỳ Thư là một tên cặn bã không ra gì, trong nhà vốn đã có người đầu ấp tay gối xinh đẹp Minh Triệu, thế mà lại không quan tâm, ngày ngày đều đi chung...