03.

654 56 1
                                    

Felix chọn bàn gần cửa sổ, trong lúc chờ Jeongin gọi đồ ăn liền tranh thủ nhắn tin hỏi thăm cô em gái Olivia vừa đáp Úc một tiếng trước. Olivia muốn ở lại Hàn chơi với em bé lâu hơn, nhưng em ấy phải quay về Úc ôn thi cấp thành phố.

Jeongin nhanh nhẹn luồn lách qua đám đông chen lấn, thành công gọi hai tô mì lạnh kèm hai trái trứng chảy. với em việc này quá đơn giản, như một thói quen bởi giống với sự hỗn loạn tại canteen trường mỗi giờ ăn trưa, ai chậm thì thiệt và Jeongin là người nhanh.

Jeongin nhảy chân sáo về phía bàn Felix đã ngồi chờ sẵn, em vui vẻ vì lần này thuận lợi hơn mọi hôm, mau chóng gọi được phần ăn cho mình và người anh từ đêm qua tới giờ mải lo cho em bé sốt cao mà chưa có gì ăn lót dạ.

"Olivia về đến Úc chưa Hyung?" Jeongin nhanh nhẹn ngồi xuống phía đối diện.

"con bé vừa đáp Úc tiếng trước, khóc quá nên phải gọi omma ra đón về nhà, nãy giờ vẫn đòi gọi xem sun đỡ ốm chưa đây" Felix cho Jeongin xem ảnh Olivia checkin tại sân bay cùng mẹ và chỉ vào đôi mắt vẫn còn sưng đỏ vì khóc từ lúc lên máy bay đến khi đáp rồi vẫn chưa thôi của em gái mình.

"qua tới Úc vẫn còn mếu luôn, có khi lần sau sang Hàn, Olivia sẽ giấu luôn cả hộ chiếu để không phải về nữa" Jeongin cười phá lên khi lướt tiếp đến tấm hình Olivia bĩu môi chỉ vào "chuyến bay từ sydney đến seoul Hàn Quốc khởi hành lúc 16 giờ 15" kèm ghi chú "em muốn sang lại Hànnn".

vừa vặn lúc Olivia offline để tranh thủ đi ăn cùng bạn thì hai tô mì lạnh kèm trứng chảy lòng đào cũng đã được nhân viên mang ra.

cậu và Jeongin nhanh chóng dùng bữa, thi thoảng cả hai cùng nhau ồ lên vì mì lạnh hôm nay phải gọi là ngon khó tả.

Felix vừa ăn xong tô mì, điện thoại trong túi áo liền đổ chuông, Jeongin đang húp nước mì cũng phải đặt xuống ngó xem có chuyện gì.

là mẹ Hwang gọi đến.

"con nghe đây ạ"

"Yongbok à, Hyunjin nó chịu về nhà chưa?"

"anh ấy vừa về sáng nay ạ, bọn con vẫn ở bệnh viện nên hơi ồn"

Felix tuy không muốn nhắc đến gã, nhưng mẹ hỏi thì không thể làm ngơ được.

"con cứ để Hyunjin nó bế Hyunki, chẳng biết làm cha kiểu gì mà hỏi cái gì về con trai ở nhà cũng không biết"

đầu giây bên kia mẹ gã cao giọng nhắc nhở, bà lại phải trách con trai mình không biết mắt mũi để đâu, trong đầu nghĩ cái gì mà cứ hỏi đến con cái nhà cửa là ú ớ, vậy thì ông bà nào mà chẳng lo.

"con cũng không biết làm thế nào, không ép được đâu ạ, Hyunjin còn việc của anh ấy mẹ à"

Felix đột nhiên chẳng biết phải nói thế nào, bởi gã đến về nhà còn chẳng muốn thì cậu cũng không chờ mong gì nữa. vả lại người chỉ quanh quẩn từ nhà đến siêu thị rồi về thì sao mà biết được người việc cao chức trọng làm những gì ở trên cao.

"con không phải nói đỡ cho nó đâu nhé, ba mươi rồi chứ ít ỏi gì, nhẽ ra phải lo nghĩ chu toàn mọi việc"

"ba mẹ nói chuyện với nó rồi, việc thì việc, gia đình vẫn phải là ưu tiên chứ. ba nó ngày xưa bận rộn, khổ sở hơn nó gấp trăm lần mới có cái cơ ngơi này, nhưng vẫn cùng mẹ nuôi nấng con cái nên người đấy thôi"

tiny 「Hyunlix」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ