"tên họ Kim đấy..."
hai anh em cứ như rống lên cùng một lúc khi nói về vị bác sĩ khoa nhi Kim Seungmin.
lúc nói xấu ai đó, hai anh em họ rất hợp cạ, trong khi anh tráng bát - em rửa bát miệng cũng không ngừng giao lưu võ nghệ. tới mức Felix ngồi xem tivi ngoài phòng khách cũng chỉ nghe thấy mỗi tiếng hai anh em họ nói.
may là em bé thức rồi, nếu không sẽ khóc ré lên vì giật mình.
Jeongin hoàn thành phần việc của mình trước, vừa lau khô tay liền nhảy tót ra sofa ngồi chơi với em bé. Hyunjin sau khi tráng bát còn phải cắm nước pha sữa, gã tập làm cho quen theo chỉ dẫn Felix ghi trong tờ giấy note vàng dán trên cửa tủ gỗ.
"nãy em đến đây với ai? hay bắt xe buýt?" Felix vừa gọt táo, vừa hỏi.
"Kim Seungmin đưa em đến, nhưng vứt em dưới chỗ quán cafe rồi chạy theo tiếng gọi người tình trong mộng" Jeongin gương mặt diễn nét luyến tiếc, giả bộ chấm chấm hai bên khóe mắt.
"cậu ta có luôn à?" Felix nghe vậy gương mặt lộ rõ vẻ ngạc nhiên mà quay sang dò hỏi.
"em đoán vậy..." Jeongin trả lời tỉnh bơ, nhưng theo suy đoán của em, rõ ràng vội vã như vậy chỉ có thể là người rất quan trọng.
"hụt hết cả hứng" Felix nghe vậy thì vươn tay gõ vào trán Jeongin một cái.
Jeongin ôm trán, nằm lăn xuống sàn, chưa kịp mở miệng ăn vạ đã bị miếng táo Felix mới gọt chặn lại, em ngồi thẳng dậy, vừa nhai táo vừa chóp chép miệng cho em bé nằm trên sofa nhìn chăm chú.
Hyunjin từ bếp đi ra, tiện tay vỗ đốp vào lưng Jeongin nhắc nhở.
"lớn rồi mà chỉ có giỏi dạy hư cháu, đi ra để cho sun uống sữa"
"hyung già rồi mà chỉ có giỏi đánh em thôi nhá" Jeongin đang nhai miếng táo trong miệng cũng phải cố nuốt xuống hết mới trợn mắt phồng má cãi lại ngay, phải nhấn mạnh từ già mới hậm hực đứng ra sau ghế sofa.
"thôi thôi"
"Jeongin vào đây anh lấy đồ cho mà tắm đi" Felix đẩy Jeongin đi về phía phòng ngủ, tối rồi cậu không muốn thẩm tiếng hét cá heo của Yang Jeongin.
"còn anh đừng dốc ngược bình sữa xuống đấy nhé" cậu cũng không quên nhắc nhắc nhở Hyunjin với bình sữa trên tay đang chăm chú nhìn em bé uống sữa.
tận đến khi Felix đóng kín cửa, phòng khách chỉ còn gã và em bé Hyunjin mới dám than vãn với cậu con trai.
//
tuần đầu tiên trôi qua khá thuận lợi, Hyunjin luôn về nhà sau khi tan làm vào năm giờ chiều, trước khi về đều ghé vào siêu thị mua thực phẩm giúp cậu. dạo này em bé lại dính người quá, cứ đặt xuống nôi liền khóc ré lên, trời lạnh Felix cũng không muốn bế bé con theo ra ngoài nên đành nhờ gã tiện đường mua giúp. khổ nỗi Hyunjin cứ thấy cái gì gã đọc được trên mạng là bổ dưỡng là liền đặt mua đầy về nhà, trong khi cậu đã dặn rằng em bé còn nhỏ, các sản phẩm ấy không phù hợp, gã lại nghe lọt từ tai này sang tai kia rồi bay ra ngoài, không đọng lại được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiny 「Hyunlix」
Fanfictioneabo. làm lại từ những thứ đơn giản nhất, chuyện trò như lúc mới yêu.